— GESTAPÓ —
Jeg játa að vera ánetjaður Gestapófíkill!
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 23/5/05 12:40

Vér játum þá staðreynd að vér erum gjörsamlega "húkt" á þessum vettvangi og ekki nokkur leið að vér getum slitið oss frá því frábæra fólki sem hér ritar og rífur kjaft daglega. Eina leiðin til að vér losnum tímabundið frá þessu er að fara í óbyggðir á öræfum Íslands þar sem eigi mun netsamband vera.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 23/5/05 12:41

Hæ, ég heiti Litla Laufblaðið og ég er gestapófíkill.

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
kokkurinn 23/5/05 12:44

Halló. Ég er kokkurinn á gestapó og finn að fíknin er að minnka verulega. Hvort að það er aldurinn eða að sumarið er að koma veit ég ekki en ég finn að það er að koma að endalokunum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Berserkur 23/5/05 12:57

Halló Galdrameistari! Ég heiti Bersekur og er líka fíkill. Fíknin er þó að dofna og ég trúi að á endanum geti ég aftur orðið heilbrygður. Viltu vera sponsorinn minn?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 23/5/05 12:59

Halló ég heiti Sæmi og er fíkill, á mettíma hef ég orðið hræðilega háður gestapó. En ég hef heyrt að það sé gott og því er ég glaður ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Skall þar hurð nærri hælum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 23/5/05 13:33

Ég var einstaklega ánetjaður en nú er ég alveg laus við fíknina...svona nánast sko. Nú droppar maður við svona af og til.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 23/5/05 13:38

VAMBAN!

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 23/5/05 13:39

Berserkur. Ég er svo ánetjaður að ég mundi bara gera þig að fíkli aftur.‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Afnám Þrælahalds 23/5/05 15:33

‹sprautar sig með gestapó›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 23/5/05 15:36

Ég er alvarlega ánetjuð.
Komst upp í 1000 innlegg á 10 dögum.
Aðeins einn dag fór ég ekki á Gestapó, enda var ég að skemmta mér með drukknu fólki í Borgarfirði og klára maltið á Skessubrunni.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 23/5/05 15:42

Hæ, ég heiti Smábaggi og ég er Baggalútsfíkill.

‹Salurinn kallar á móti „hæ!“›

Í gær tókst mér að vera í heilan dag án Gestapó.

‹Salurinn klappar›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 23/5/05 15:45

Var það ekki vont?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 23/5/05 15:50

Jú, en það var nú líka bara út af helvítis andskotans internetbiluninni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 23/5/05 15:51

Hverjum er um að kenna?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 23/5/05 15:54

Einhverju möppudýri hjá Símanum sem hellti appelsínudjúsi yfir sendinn. Það er búið að refsa honum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bölverkur 28/5/05 10:55

Ég legg til að þeir fái a.m.k. 3 mínuspunkta sem senda Pistling sem ekki er meira ein sex eða sjö línur og þar af leiðandi aðeins ein kleines Pistlingchen, eða Pistelein eins ig sagt er í Niedersachsen.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 1/6/05 10:54

Ég er Gestapófíkill... einungis skrumgleypandi svartholsklósett hefur getað haldið mig frá Gestapó...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 24/5/06 11:53

Hvar eru allir þessir fíklar í dag, ég bara spyr?

Skall þar hurð nærri hælum
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: