— GESTAPÓ —
Ljósmyndir
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sauða-Mangi 29/4/05 17:51

Vandinn við svart/hvítt er einmitt að ná góðum djús í "litina". Annars endar maður með gráa flatnesku sem kennarinn minn kallaði DVG - Dog Vomit Gray.

Sauða-Mangi • Húsvörður Baggalúts (bruggar í kjallaranum)
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nelicquele 29/4/05 19:19

Hafið þið hugsað út í það... afhverju er Smábaggi alltaf svona fúll?

- out
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 29/4/05 19:21

Nelicquele mælti:

Hafið þið hugsað út í það... afhverju er Smábaggi alltaf svona fúll?

Ég held hann vanti bara meiri ást.. og ég ætla að knúsa hann ef é ghitti hann einhvertíman
‹Knúsar smábagg og fær sér meiri bj´ro›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 1/5/05 10:37

Eitt sem er gott við svarthvítt: Fólk með mjög ljóst litaraft lítur miklu betur út í svarthvítu heldur en í lit. Sérstaklega mjög fölt fólk. ‹Bendir hæversklega á sjálfa sig sem dæmi›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 1/5/05 10:40

Nelicquele mælti:

Hafið þið hugsað út í það... afhverju er Smábaggi alltaf svona fúll?

Hvað er svona fúlt við Smábagga?

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 1/5/05 12:54

Hexia de Trix mælti:

Eitt sem er gott við svarthvítt: Fólk með mjög ljóst litaraft lítur miklu betur út í svarthvítu heldur en í lit. Sérstaklega mjög fölt fólk. ‹Bendir hæversklega á sjálfa sig sem dæmi›

Jú.. þú ert náttúrulega bara.. já.. alveg hvít. Eins og öndum sæmir.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 1/5/05 12:58

Einmitt. Ég er hvít. Og með svart hár. Það segir sig sjálft að litmyndir barasta henta mér ómögulega!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 1/5/05 13:07

Það kannski sér enginn muninn.. hvort þetta er litmynd eða ekki ‹Hugsar›
Jah.. nema kannski að goggurinn verður aðeins grárri.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
gunniglaepon 9/5/05 21:12

smabagge er ikje ful

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
gunniglaepon 9/5/05 21:13

gankje litett

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 10/5/05 02:25

Han är ju sötnos eða myndarstrumpur ef út í það er farið

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hverfill Kverúl 10/5/05 06:51
Þessa fallegu myn færðu í staðinn, mér er sagt að maðurinn hafi betri eftirlaunarétt en Sverrir Hermannson

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hverfill Kverúl 10/5/05 14:41

Hverfill Kverúl mælti:

Þessa fallegu myn færðu í staðinn, mér er sagt að maðurinn hafi betri eftirlaunarétt en Sverrir Hermannson

Andskotans áróður á kjörstað

LOKAÐ
        1, 2, 3
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: