— GESTAPÓ —
Geimferðir
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fári Egilsson 23/8/03 16:35

Ég býð mig fram til að gera útaf við forsvarsmenn SAG. Ég hef próf frá Rosa Leynilega Leigumorðingjaskólanum og mig klæjar í fingurnar að fá að nýta mér kunnáttu mína.

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Dabz 23/8/03 18:47

Ég býð hjer með fram andlegan stuðning til hverra þeirra verka sem færa oss nær því að farsælt geimskot megi verða að veruleika.

GESTUR
 • LOKAР• 
Afbæjarmaður 27/8/03 12:12

Ég kem með hvort sem mér er boðið eða ekki

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fári Egilsson 27/8/03 13:29

það heldur þú ‹Starir þegjandi út í loftið og hleður haglarann›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 27/8/03 13:55

Ég skal

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sjöleitið 27/8/03 14:23

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við› Ljósneightínkobaltumhraðallinn hefur ekkert í ljósfælna málminn að gera. Við hjá NASA köllum hann Fiat ... - með Fiat ... reynist okkur auðvelt að ná ljóshraða - vandinn er að halda aftur af honum. Fiat ... mundi taka Ljósneightínkobaltumhraðalinn hvenær sem er. Leggið bara af stað - við náum ykkur. ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 27/8/03 14:42

En nýjustu frjettir hafa styrkt mjög þann grun voran að NASA kunni eigi að fljúga geimskipum með fullnægjandi öryggi (nánari upplýsingar má sjá á http://www.caib.us) svo vjer tökum öllum svona yfirlýsingum með ákveðnum fyrirvörum. Andefnis-kóbaltið hefur á hinn bóginn reynst afburða vel og ef ekki kæmi til niðurrifsstarfsemi Samtaka Andstæðinga Geimferða (SAG), bæði hjer, í Suður-Ameríku og víðar, værum vjer nú reiðubúnir að skjóta geimskipi voru á loft.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 28/8/03 15:33

Tilvitnun:

af forsíðu
Torkennilegt ilmvatnsglas veldur éljagangi í Heiðmörk

Mér er spurn:

HVER GLEIMDI ANDEFNIS-KÓBALTFLÖSKUNNI UPPÍ HEIÐMÖRK???

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/8/03 15:53

Vjer förum hjer með formlega fram á að eigi sje stundað í stórum stíl að upplýsa um svona klúður hjer frammi fyrir alþjóð þar eð slíkt kann að skaða hinar leynilegu geimferðaáætlanir. Þess ber svo að geta að jeljagangurinn er fullkomlega eðlilegur og orskakast af hinum mikla kulda sem ávallt þarf að geyma geimskipaeldsneyti við, hvort sem um er að ræða andefnis-kóbalt eða fljótandi vetni og súrefni. Þess ber þó sjerstaklega að geta að jeljagangur sá sem stundum gerir vart við sig að vetrarlagi er oftar en ekki af náttúrlegum orsökum.

PS Leit að þeim sem sökina á í klúðri þessu stendur yfir og verður viðkomandi að sjálfsögðu rekinn.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 28/8/03 16:43

Uhumm! Við þurfum að fresta hreyflaprófununum af óviðráðanlegum orsökum vegna skorts á "ilmvatni". Þetta er náttúrulega algerlega óviðunandi.

Eins og sést að ofan hef ég neyðst til þess að gera prófanirnar með venjulegu kraftlausu kóbaltsnauðu eldsneyti. Undir réttum kringumstæðum væri loginn himinblár og fallegur!

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Myglar 28/8/03 17:35

Maður hefði svosem mátt vita að þetta væruð þið...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fári Egilsson 29/8/03 09:31

Strákar, hvort sögðuð þið Heiðmörk eða eyðimörk?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
salvador 29/8/03 10:11

Ég hef alltaf kunnað vel við Þelamörk, ekki að það skipti svosum öllu máli ‹Roðnar og flissar eins og vitlaus smástelpa›

Salvador; Löggiltur SKRÓPAGEMLINGSMEISTARI gestapó
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Doofus Fogh Andersen 29/8/03 14:32

Bölvað þvaður er þetta. Það veit hver heilvita maður að geimferðir eru fjarlægur draumur manna. Þeir sem halda öðru fram eru óttalegir stjörnuglópar og ættu að koma sér sem fyrst niður á jörðina og hugsa um þarfari málefni eins og stjórnun fiskveiða við íslandsstrendur.

This is a product of my Thinking Faculty. •  Copyright: D.Fogh Anderssen
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ahraun 22/9/03 17:00

Doofus Fogh Andersen mælti:

Bölvað þvaður er þetta. Það veit hver heilvita maður að geimferðir eru fjarlægur draumur manna. Þeir sem halda öðru fram eru óttalegir stjörnuglópar og ættu að koma sér sem fyrst niður á jörðina og huxa um þarfari málefni eins og stjórnun fiskveiða við íslandsstrendur.

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við› Hvaða vitleysa er þetta hjá þér geimferðir verða orðnar algengar á næstu 20-30 árum ‹Ljómar upp›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 23/9/03 08:47

Jú en á geimferðum er einn alvarlegur hængur, þar sem allir vel skólaðir menn vita að ekki er hægt að beita krafti í ákveðna átt án þess að beita jafn stórum krafti í gagnstæða átt þá er það ljóst að eftir að geimflaug er komin út fyrir þyngdarsvið jarðar þá er henni ómögulegt að snúa aftur sökum þess að í tómarúmi geimsins er ekkert sem veitir mótstöðu fyrir hinn al nauðsynlega gagnstæða kraft. Því er það ljóst að til þess að geimferðir verði að möguleika þá verða annaðhvort geimfarar vorir að fórna lífi sínu eða þá að lenda á tunglinu og nýta síðan yfirborð þess og lofthjúp sem mótspyrnu fyrir geimskot til jarðar aftur.

Gagnvarpið er komið til að vera
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 23/9/03 09:11

Glúmur mælti:

Jú en á geimferðum er einn alvarlegur hængur, þar sem allir vel skólaðir menn vita að ekki er hægt að beita krafti í ákveðna átt án þess að beita jafn stórum krafti í gagnstæða átt þá er það ljóst að eftir að geimflaug er komin út fyrir þyngdarsvið jarðar þá er henni ómögulegt að snúa aftur sökum þess að í tómarúmi geimsins er ekkert sem veitir mótstöðu fyrir hinn al nauðsynlega gagnstæða kraft. Því er það ljóst að til þess að geimferðir verði að möguleika þá verða annaðhvort geimfarar vorir að fórna lífi sínu eða þá að lenda á tunglinu og nýta síðan yfirborð þess og lofthjúp sem mótspyrnu fyrir geimskot til jarðar aftur.

Ekki alls kostar rétt, það má nota þyngdarafl reykistjarna og sóla til að breyta um stefnu...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 23/9/03 09:56

Eigi mun þetta alvarlegt vandamál ef eldsneytið er eigi þrotið því þá má snúa geimfarinu um 180 gráður og mun það þá að lokum stöðvast og síðan halda í átt sem er öfug við það sem var í upphafi. Einnig má, eins og bent hefur verið á, nota þyngdarafl hinna ýmsu hnatta til að breyta um stefnu og hraða ef svo vel vill til að slíka hnetti sé að finna í nágrenni geimfarsins.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: