— GESTAPÓ —
Kommúnistaflokkur Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 35, 36, 37 ... 74, 75, 76  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 7/2/05 15:03

‹forðar sér af settinu›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 7/2/05 15:09

Hver eyddi andsk. innleggjunum mínum í morgun? ‹Lemur leðurdverg›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 7/2/05 16:59

‹Pirrast›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
spermus 7/2/05 18:17

‹Reyni að róa bauv›

Smábaggi kann að hafa drepið mig en ég reis upp frá dauðum, öllum nema Smábagga til mikillar mæðu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hvað varð af kvikmyndinni? Ég eyddi mörgum mánuðum í að skrifa handritið að Byltingin étur sko ekki börnin sín! Á ekki að klára verkið?

Aðalritari Kommúnistaflokks Baggalútíu • Öreigar allra landa sameinist! - Ísland úr NATO fyrst herinn fór burt! - Cuba si, Yankee no! - Fram þjáðir menn í þúsund löndum! - Hasta la Victoria siempre! - Og lifi byltingin, ávallt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gvendur Skrítni 8/2/05 16:06

Afturhaldskommatittur mælti:

Hvað varð af kvikmyndinni? Ég eyddi mörgum mánuðum í að skrifa handritið að Byltingin étur sko ekki börnin sín! Á ekki að klára verkið?

Æ, við klippum þetta bara saman og bætum inn einhverju tölvuteiknuðu stuffi, það sér enginn muninn ‹Reynir að teikna bauv í paint› Skoh, þetta er bara ... ‹hallar sér aftur og virðir stórvirkið fyrir sér, verður rauður í framan og hnúarnir hvítna› ... eitthvert það al ónýtasta tölvugerpi sem ég hef á ævinni komist í! Hverjum dettur eiginlega í hug að það sé nokkur framtíð fyrir þessi skrapatól! ‹Jarðsetur lyklaborðið í skjánum og strunsar út›

~~ ÞETTA SVÆÐI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 8/2/05 16:20

‹Reynir að teikna sjálfan sig en nær bara að gera spýtukall›

Hvað, hver, hvur
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 8/2/05 18:15

Jújú, þetta er allt á leiðinni. Hljóðskortur er reyndar örlítið vandamál en við sínum bara texta öðru hverju og þegar við á, þetta reddast allt. Er ekkert annars allt í lagi að hafa hana í svart-hvítu?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísis 8/2/05 22:28

Víí, er verið að gera bíómynd?

Æðsta gyðja Baggalúts - Áróðursmeistari Kommúnistaflokks Baggalúts
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 8/2/05 22:29

Já, mér sýnist það. Ég veit samt ekki alveg hverjir leika í henni eða neitt. Ég vona bara að hún verði góð.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hermir 8/2/05 22:37

‹Ræskir sig›

‹Bendir í átt að umsögninni um sjálfan sig›

‹Hallar sér aftur og bíður eftir atvinnutilboðum›

Fleira er ekki í fréttum. Verið þið sæl.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 8/2/05 22:39

Ert þú í flokknum, félagi?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísis 8/2/05 22:40

Þar sem ég er æðsta gyðja Baggalúts og þar af leiðandi að sjálfsögðu fegurst kvenna (ég veit að þið flokksfélagar bakkið mig upp á þessarri fullyrðingu) þá finnst mér sjálfsagt að ég hljóta aðalhlutverkið í bíómyndinni.

Æðsta gyðja Baggalúts - Áróðursmeistari Kommúnistaflokks Baggalúts
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Aðalhlutverkið er þitt, kæra Ísis, ekki spurning!

‹Réttir Hermi ráðningarsamning þar sem fram kemur að undirritaður skuldbindur sig til að vera meðlimur flokksins til æviloka›

Aðalritari Kommúnistaflokks Baggalútíu • Öreigar allra landa sameinist! - Ísland úr NATO fyrst herinn fór burt! - Cuba si, Yankee no! - Fram þjáðir menn í þúsund löndum! - Hasta la Victoria siempre! - Og lifi byltingin, ávallt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísis 8/2/05 22:47

Vííhí! Er ég ekki örugglega tilnefnd til Vladimir verðlaunanna?

Æðsta gyðja Baggalúts - Áróðursmeistari Kommúnistaflokks Baggalúts
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Það kemur að því, díva mín ... en fyrst verður að klára blessaða myndina held ég.

Aðalritari Kommúnistaflokks Baggalútíu • Öreigar allra landa sameinist! - Ísland úr NATO fyrst herinn fór burt! - Cuba si, Yankee no! - Fram þjáðir menn í þúsund löndum! - Hasta la Victoria siempre! - Og lifi byltingin, ávallt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 8/2/05 23:01

Ísis mælti:

Vííhí! Er ég ekki örugglega tilnefnd til Vladimir verðlaunanna?

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›
Nei, nú mótmælum vér allir ! Eða hefði sovéskum yfirvöldum einhverntíma dottið í hug að veita verðlaun kennd við einhvern af helstu óvinum Sovétríkjanna ?!

Fyrir utan þá staðreynd að allar kommabíómyndir eru hundleiðinlegar áróðursmyndir um samyrkjubústraktorshetjur er dreymir um það daga og nætur að auka vinnuafköst sín í þágu flokksins (eða eitthvað í svipuðum dúr). Svei !

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísis 8/2/05 23:10

Því miður Vladimir Fuckov, ég efast um að þessi verðlaun séu kennd við þig. Þau eru hins vegar kennt við mun merkar mann, betur þekktum sem Lenín.

Æðsta gyðja Baggalúts - Áróðursmeistari Kommúnistaflokks Baggalúts
        1, 2, 3 ... 35, 36, 37 ... 74, 75, 76  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: