— GESTAPÓ —
Ráðherra- og embættismannalisti
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 58, 59, 60 ... 95, 96, 97  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 23/1/05 15:45

‹Ræðst á Ívar og kitlar hann›

John Dillinger. • Foringi Aftökusveitar Krumpu. • Fangelsisstjóri Baggalútíu. • Eigandi Sálar Nornarinnar. • Skriffinnur Baggalútíu.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 23/1/05 15:46

‹kítlar Dilla á móti›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Montessori 23/1/05 15:49

Ívar Sívertsen mælti:

Montessori mælti:

Ég legg til og mæli með að ég sjálf verði kjörin í embætti og komist á lista hinna lýðræðislegu karla. Einnig væri gaman að sjá úttekt í rituðu máli (staðfestu af æðstu stjórn Baggalútíu) á stöðu hinnar baggalútísku húsfreyju. Niðurstöðurnar gætu útskýrt þann mikla ójöfnuð sem ríkir milli kynjanna á listanum.‹Starir þegjandi út í loftið›

Vertu stillt!

Jahá, það er naumast, ja ef hún móðir þín heyrði til þín núna, eins og þú söngst fallega í gærkveldi.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 23/1/05 15:52

Ívar Sívertsen mælti:

‹kítlar Dilla á móti›

‹Sendi víbradoraherinn minn á Ívar›
Inn í öll göt.....

John Dillinger. • Foringi Aftökusveitar Krumpu. • Fangelsisstjóri Baggalútíu. • Eigandi Sálar Nornarinnar. • Skriffinnur Baggalútíu.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Montessori 24/1/05 13:02

Ívar Sívertsen mælti:

Montessori mælti:

Ég legg til og mæli með að ég sjálf verði kjörin í embætti og komist á lista hinna lýðræðislegu karla. Einnig væri gaman að sjá úttekt í rituðu máli (staðfestu af æðstu stjórn Baggalútíu) á stöðu hinnar baggalútísku húsfreyju. Niðurstöðurnar gætu útskýrt þann mikla ójöfnuð sem ríkir milli kynjanna á listanum.‹Starir þegjandi út í loftið›

Vertu stillt!

Fyrirgefið æruverðugu herrar ég lét skapið hlaupa með mig í gönur lofa að það mun ei gerast aftur. Þetta er ritað með von í hjarta um að tillögu minni verði gaumur gefinn.‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

María mey. Eigandi eftirfarandi fyrirtækja og fjelaga: BF Group® Ltd., Baggaflug hf.® og Loftfari®.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Afturhaldskommatittur 24/1/05 14:40

Montessori, hví gengur þú ekki í okkar flokk? Þar er hlustað á sjónarmið allra!

Aðalritari Kommúnistaflokks Baggalútíu • Öreigar allra landa sameinist! - Ísland úr NATO fyrst herinn fór burt! - Cuba si, Yankee no! - Fram þjáðir menn í þúsund löndum! - Hasta la Victoria siempre! - Og lifi byltingin, ávallt!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Montessori 24/1/05 15:04

Æ ég veit ekki sko‹geispar›

María mey. Eigandi eftirfarandi fyrirtækja og fjelaga: BF Group® Ltd., Baggaflug hf.® og Loftfari®.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
bauv 29/1/05 12:50

Plís!

Hvað, hver, hvur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 3/2/05 15:40

Þá höfum vér Nykur hinn hjartahreini krýnt sjálfan oss sem KONUNG BAGGALÚTÍU á þeim herrans degi 3. febrúar 2005 aðeins þremur dögum fyrir Bolludag. MEGI NYKUR LENGI LIFA HÚRRA FYRIR HONUM! Í tilefni dagsins verður öllum glæpamönnum gefið frelsi frá útrýmingarbúðum vorum í Hrísey þó eigi þeim sem teljast til óvina ríkisins. Þannig fær Jógvan við Haldið nú frelsi aðrir verða að sýna þolinmæði. SKÁL!

Héðan í frá verður tilvist svokallaðs Kommúnistaflokks Baggalútíu eigi viðurkennt og þeir sem segja annað verða meðhöndlaðir sem geðsjúklingar og vistaðir á stofnunum! Opinbert túngumál Baggalútíu verður frá og með deginum í dag FINNSKA. Frekari fréttir síðar.

Með vorkveðju,

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Kæra ríkisstjórn Baggalútíu:

Nykur er farinn yfirum! Hann hefur hrifsað til sín völd ykkar með ólömætum hætti og er haldinn brengluðu mikilmennskubrjálæði á háu stigi.

Hér verður að grípa til aðgerða. Legg ég til að við sameinum krafta okkar og látum til skarar skríða gegn þessum skaðræðisgrip áður en það er of seint. Kommúnistaflokkur Baggalútíu mun leggja fram gamla sovéska skriðdreka og fyrrum Spetzns-liða í þágu þessa verkefnis. Það eina sem við förum fram á í staðinn er verðugt sæti í hinni endurreistu stjórnskipan.

Aðalritari Kommúnistaflokks Baggalútíu • Öreigar allra landa sameinist! - Ísland úr NATO fyrst herinn fór burt! - Cuba si, Yankee no! - Fram þjáðir menn í þúsund löndum! - Hasta la Victoria siempre! - Og lifi byltingin, ávallt!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 3/2/05 15:53

‹Fjórir hvítklæddir sjúkraliðar birtast skyndileg með fiðrildaháf, fanga afturahaldskommatitt koma honum í spennitreyju og undir "læknishendur" í Geðsjúkrahúsi Baggalútíu í Hrísey. Þar sem hann er samstundis greindur með hugsýki og persónuleikaröskun á háu stigi, settur á strangann lyfjakúr og beint í einangrun. ›

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Montessori 3/2/05 15:58

‹Stingur nefinu inn um póstlúguna›Puff, hvaða fnykur er hér inni?

María mey. Eigandi eftirfarandi fyrirtækja og fjelaga: BF Group® Ltd., Baggaflug hf.® og Loftfari®.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 3/2/05 16:05

Gættu að þér Montessori herbergið hans Jógvans var að losna og Sauðir Dr. Zoidbergs gætu verið búnir taka flugið þangað með þig áður en þú gætir sagt "breytingarskeið"

Annars er því eigi að neita að þar sem er Nykur þar er fnykur það liggur alveg ljóst fyrir.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 3/2/05 16:43

‹sest niður í ruggustól og reykir pípu›

Já svona er þetta. Öll þessi valdabarátta gerir menn vitstola.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 3/2/05 16:57

BAH!

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 3/2/05 17:25

Ég styð Gimlé heilshugar til embættis prinsessu. Hann hefur allt mitt traust.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 3/2/05 17:46

Já, ég get ekki ímyndað mér bauv í ábyrgðarstarfi. Gimlé í prinsessu.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 3/2/05 18:19

Ég styð þetta! En mig langar í eitthvað flott embættir svona eins og Erkihertoginn af Baggalútíu eða Markgreifinn af Baggalútíu.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
LOKAÐ
        1, 2, 3 ... 58, 59, 60 ... 95, 96, 97  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: