— GESTAPÓ —
Golfvöllur Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 12, 13, 14 ... 20, 21, 22  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 23/1/05 19:38

‹Skenkir heita súkkulaðið, lætur Tigru fá "Texas-size" bolla undir skammtinn sinn›

Nei Tina mín, potturinn hefur aldrei verið notaður í þeim tilgangi. Allavega ekki eftir að ég keypti hann.

‹Skammtar ríflega af þeyttum rjóma›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Steinríkur 23/1/05 20:10

Mannætupottur... Er nokkuð kraftadrykkur í þessu?

‹Tekur tilhlaup og reynir að hoppa ofan í pottinn›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 23/1/05 20:23

Sona Steinríkur minn, ekki þessi læti. Þú færð kakó eins og hinir og ég er að reyna að sundurgreina uppskiftina hans Sjóðríks, gengur kannski bráðum

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Steinríkur 23/1/05 20:33

En mig æangar í kraftadrykk...

‹Brestur í óstöðvandi grát›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 23/1/05 20:35

Heyriði mig, skipulagið fór allt til fjandans!
‹Riggar upp grillinu og skellir á það pulsum og kótilettum í tonnatali, hóar svo í Lúdó og Stefán að gjöra svo vel að byrja að hita upp, Stónsararnir séu á leiðinni og ætli að taka nokkur lög›

Maður má ekki slaka á í tíu mínútur, þá riðlast allt!
‹Fær sér góðan slurk af Fuck on the Fritz ›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Montessori 23/1/05 22:55

Asskoti eru strákarnir alltaf góðir þeir hafa engu gleymt. ‹Nær í þrjár skotkökur og tvær tívolíbombur úr kittinu.›Það á sko að klára þetta með stæl. Réttið mér eldfæri.‹Starir þegjandi út í loftið›Haldiði að það fari nokkuð að rigna?

María mey. Eigandi eftirfarandi fyrirtækja og fjelaga: BF Group® Ltd., Baggaflug hf.® og Loftfari®.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 23/1/05 23:07

‹Rogast inn á völlinn með fleiri skotfæri og réttir Montessori rokeldspýtur› Vilt þú kannski bara sjá um skytteríið?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 23/1/05 23:18

‹Fær sér kakó og pylsu›
þetta er nú aldeilis búið að vera skemmtilegt... The Fougners voru frábærir í nótt... helgin hefði ekki verið söm án þeirra!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 23/1/05 23:26

Já ég veit, þeir voru sko leynigestirnir ‹montar sig af einhverju sem hún græjaði alls ekki sjálf› Hvað segirðu annars gott? Búin að vera "góð" útihátíð? ‹Blikkar Nornina›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Montessori 23/1/05 23:28

Hexia de Trix mælti:

‹Rogast inn á völlinn með fleiri skotfæri og réttir Montessori rokeldspýtur› Vilt þú kannski bara sjá um skytteríið?

Skal gert! Allir að víkja.‹Stingur vísifingri hægri handar upp í loftið til að athuga vindátt og vindhraða.›Mér sýnist þær þurfi að standa meira í norðvestur...svona já.‹Setur upp öryggisgleraugun og kveikir á fyrstu.›

María mey. Eigandi eftirfarandi fyrirtækja og fjelaga: BF Group® Ltd., Baggaflug hf.® og Loftfari®.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 24/1/05 00:20

Hexia de Trix mælti:

Já ég veit, þeir voru sko leynigestirnir ‹montar sig af einhverju sem hún græjaði alls ekki sjálf› Hvað segirðu annars gott? Búin að vera "góð" útihátíð? ‹Blikkar Nornina›

Amm... ‹roðnar en lætur ekkert uppi. fer og leitar að ónefndum aðila›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 24/1/05 00:42

Montessori mælti:

Hexia de Trix mælti:

‹Rogast inn á völlinn með fleiri skotfæri og réttir Montessori rokeldspýtur› Vilt þú kannski bara sjá um skytteríið?

Skal gert! Allir að víkja.Stingur vísifingri hægri handar upp í loftið til að athuga vindátt og vindhraða.›Mér sýnist þær þurfi að standa meira í norðvestur...svona já.‹Setur upp öryggisgleraugun og kveikir á fyrstu.›

Aha... nei varla hlewa....

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
kolfinnur Kvaran 24/1/05 00:52

Eru allir hættir að spila golf? ‹lítur í kringum sig›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 24/1/05 00:58

‹Rífur upp dræverinn og slær 160 metra högg›
Hmm... ekkert spes...
‹Raðar 5 kúlum á Tí og slær þær hverja af annari. Nær best 180 m. drævi›
Fjandinn... ég er alveg úr æfingu...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
kolfinnur Kvaran 24/1/05 01:01

‹flissar, stillir kúlu á tí fyrir Nornina, tekur af henni driverinn, snýr honum við og réttir Norninni driverinn aftur›

Svona prufaðu núna

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 24/1/05 01:06

‹Horfir í forundran á Kolfinn›
Svona???
‹Slær aftur í kúluna sem flýgur langt út fyrir braut og lendir í röffi einhversstaðar í fjarskanum›
‹Blótar í sand og ösku og arkar af stað í leit að kúlunni, kallar í Kolfinn›
Nennirðu að finna 9 og koma með til mín??

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
kolfinnur Kvaran 24/1/05 01:07

Æji geturu ekki bara galdrað hana inná brautina aftur?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 24/1/05 01:13

‹kemur með golfbílinn og aftan í honum er kerra. Á kerrunni eru Lúdó og Stefán gjörsamlega furðu lostnir yfir því að vera lentir á kerru aftan í golfbíl›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
        1, 2, 3 ... 12, 13, 14 ... 20, 21, 22  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: