— GESTAPÓ —
Golfvöllur Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 11, 12, 13 ... 20, 21, 22  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 23/1/05 02:31

‹klárar lagiđ› Takk fyrir, ţiđ eruđ yndisleg! Bless bless. ‹fer af sviđinu og fćr sér ákavíti›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hundinginn 23/1/05 02:36

Skollinn sjálfur, ţetta er aldeilis fín spilamennska hjá ykkur!

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 23/1/05 02:37

Ég ţakka. ‹tekur í höndina á Hundingjanum› Ţetta eru nú bara demóupptökur

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
kolfinnur Kvaran 23/1/05 02:44

Ívar, ţú rođnar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 23/1/05 02:46

‹rođnar samkvćmt skipun› ha ég?

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 23/1/05 13:50

‹Skríđur út úr tjaldinu sínu, frekar ringluđ og úfin› Djöfullinn sem ég ţurfti ađ sofa, búin ađ vera alveg útkeyrđ viđ ađ skipuleggja ţetta dćmi...
‹Fattar ađ The Fougners og Ivar and the Sivertsens eru búnir ađ spila› Oh... árans fjárinn! Missti ég af stuđinu? ‹Reynir ađ verđa sér úti um bootleg-upptökur af tónleikunum›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 23/1/05 13:56

‹Liggur í polli og hrýtur›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 23/1/05 13:57

Gott ţú komst! Ţađ ţarf ađ ţrífa svćđiđ! Ţú stóđst fyrir geiminu og ţú tekur til.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 23/1/05 13:59

‹Mútar statistunum til ađ taka til fyrir eitt ákavítisstaup›En ekki taka allt, ţađ er enn eftir einn dagur... Lútstokk er ekki opinberlega búiđ fyrr en á morgun ‹Reynir ađ hafa hemil á ćstum múgnum sem gerir allt fyrir ákavíti›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 23/1/05 14:02

Hverjir koma ađ spila í dag?

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 23/1/05 14:05

Nú, Damon er ađ byrja ađ spila unplugged eftir 5 mínútur, svo verđur Dúddi međ töfrabrögđ og skyggnilýsingar, ţar á eftir held ég ađ Lúdó og Stefán mćti (ţeir villtust á strćtó í fyrradag) og svo verđur heljarinnar allsherjar grill ásamt brekkusöng ‹Reynir ađ finna Skabba og gítarinn›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 23/1/05 14:06

En verđur ţá Hallbjörn ekki?

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 23/1/05 14:12

Hallbjörn? Nú, hann er búinn ađ vera međ stanslaust stuđ viđ útikamrana alla helgina! ‹undrast ađ Ívar skuli ekki hafa ţurft ađ koma nálćgt kömrunum enn ţá›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Montessori 23/1/05 15:03

‹Staulast út úr einum kamrinum (ţessum međ bilađa lásnum) stígur ofan í grunsamlega mannamykju međ hćgri fćtinum og límist viđ dömubindi međ vinstri. Ţurrkar munnvikin međ erminni en í henni er hörnuđ ćla síđan kvöldiđ áđur.›Nei góđan daginn, góđan daginn ég er alveg í spreng.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
litlanorn 23/1/05 17:52

‹kíkir út um hurđina á stjörnuhjólhýsi james hetfield›
svona kirk minn, hlauptu, ţađ er enginn ađ horfa.
‹skellir hurđinni aftur›

áhríninorn međ meiru - ţjáist af lágstafasýki- ófrumleg fram úr hófi - umbođsmađur stjarnanna- eigandi antartíku og heimshafanna 7 - hirđdansmey og yfirsmakkari baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 23/1/05 19:14

‹Dregur á eftir sér risastóran mannćtupott og skellir yfir varđeldinn. Lćtur 5 kíló af suđusúkkulađi bráđna í pottinum og bćtir svo glćnýrri mjólk (beint úr kúnni) út í ›
...og svo smá salt (5-7 msk), pínkuponsu dass af konjaki (hálf - nei full flaska) og soldill sykur eftir smekk (hálft kíló til ađ byrja međ)

KAAAAAKÓÓÓÓÓÓÓ!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 23/1/05 19:24

Má ég fá smá kakódreitil? ‹Lítur grunsemdaraugum á pottinn› Ţetta er ekki alvörumannćtupottur er ţađ? Ég meina, var hann einhverntíma notađur í ţeim tilgangi?

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 23/1/05 19:29

‹Kemur hlaupandi›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
        1, 2, 3 ... 11, 12, 13 ... 20, 21, 22  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: