— GESTAPÓ —
Dýflissa Hreintrúarflokksins -Kommagerpi velkomin!
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 19/1/05 16:10

Ég þakka. Nú finnst mér ég vera hreinn að innan.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 19/1/05 16:10

Má ég fá stólpípu? Eða leika við restina af krókódílunum?

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 19/1/05 16:10

‹Nuddar dvergabrókum á nasirnar á Nykri›

Má ég núna fá stólpípu?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 19/1/05 16:25

Andsk.. Læti eru þetta! Það er bara einn stóll til! Við bara vorum að opna í dag! ‹Hringir og pantar 1. stk. hornsófapípu› Það má ekki bjóða ykkur að hanga í gapastokknum á meðan þið bíðið?

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 19/1/05 16:37

Mikið líst mér vel á þig Nykur, ert enn betri í þesu en ég.
Leyfi þér að sjá um þessa. Treysti þér til að ganga frá henni !
Velkominn til starfa í dýflissuna !

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 19/1/05 16:39

‹setur upp fýlusvip› ég vil leika við krókódílana. eða hákarla....‹ljómar upp› eruði með hákarla?

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 19/1/05 18:05

Gasalega er þetta lekkert hjá þér Krumpa. ‹Skoðar öll tæki og tól vel og vandlega› Hmm, ég hef tekið eftir því að þig vantar áhrifaríkasta tólið. Það vantar sérstakt herbergi með heimabíói og stól með hlekkjum. Þar er hægt að hafa sjónvarpsefni á borð við "Teletubbies" í gangi allan sólarhringinn. Kommaófétin eiga það svo sannarlega skilið!

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 19/1/05 18:22

Kæri Goggur - stórfengleg hugmynd ! ‹bætir í snatri við sjónvarpsstofu› Hér verða Teletubbies og endurlausar endursýningar á myndum með Söndru Bullock...hmmm...eða kannski Hanks+Ryan... BJAKK !

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 19/1/05 18:23

Tina St.Sebastian mælti:

‹setur upp fýlusvip› ég vil leika við krókódílana. eða hákarla....‹ljómar upp› eruði með hákarla?

Hákarlarnir eru í pottinum úti í garði ‹þrífur í Tinu, dregur hana út í pottinn og hendir henni út í þar sem hún er samstundis étin› Gjörðu svo vel, krókódílarnir eru ennþá hálfslappir eftir að þú lékst við þá síðast...

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kuggz 19/1/05 18:38


Deigt þykir mér bitið í þessum óvinum byltingarinnar, svo langt gengur smekkleysan að hér þykir mér um andlega vönun að ræða og skal sá dómur hljóma útum þau lönd er hinn rauði bjarmi lýsir.

‹Sparkar Krumpu útí hákarlagerið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 19/1/05 18:41

Kemur upp úr pottinum, ríðandi á hákarlsbaki.

Urr´dan bítt´ann ‹hákarlinn flýgur á kommagerpið og bítur á viðkvæmasta stað, þegar hann liggur óvígur eftir dröslar krumpa honum inn og setur í "sófapípuna"›

Nykur - undirbúðu sjónvarpsstofuna - það er ekkert annað en YOU GOT MAIL fyrir þennan.

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 19/1/05 18:45

‹Kemur inn og sér ekkert nema eittyvað mylluhjól snúast á hálfum ljóshraða. Finnst móta fyrir einhverri veru fastri við hjólið en hristir það af sér, nær í járnstöng og gerir sig líklegan til þess að pota í mylluhjólið›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 19/1/05 18:45

Það er spurning hvort þið viljið að við setjum upp Hreinsunareld hérna hjá ykkur

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 19/1/05 18:47

krumpa mælti:

Kemur upp úr pottinum, ríðandi á hákarlsbaki.

Urr´dan bítt´ann ‹hákarlinn flýgur á kommagerpið og bítur á viðkvæmasta stað, þegar hann liggur óvígur eftir dröslar krumpa honum inn og setur í "sófapípuna"›

Nykur - undirbúðu sjónvarpsstofuna - það er ekkert annað en YOU GOT MAIL fyrir þennan.

Það ætti að sýna þetta á "primetime" á öllum sjónvarpsrásum Baggalútíu - í BEINNI! Þá sér fólk hvað gerist við meðlimi Kommúnistaflokksins.

MWHAAHAHAHAHHAHAHA!

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kuggz 19/1/05 18:49

‹Geispar, virðir fyrir sér óvígan hákarlinn›

Vita skaltu það fröken, að seint munu hákarlagin hvort er heldur mannleg eða náttúruleg bíta á því djásni er inniheldur framtíð Flokksins.

‹Tekur ólöglegt afrit af „You got mail“ og dreifir inná gagnabanka Flokksins ›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 19/1/05 21:10

Vissi ég ekki. Kommar náttla gersamlega smekklausir - Hendir eintaki af you got mail, ásamt sleepless in Seattle, Joe versus the vulcano og fleiri hryllingsmyndum í hausinn á kommakvikindinu.

Hóras, mundi alveg þiggja hreinsunareld, ertu ekki til í að hlaða bara smábálköst úti í garði, nálægt hákörlunum bara ?

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísis 19/1/05 23:52

‹Gengur inn. Er hugsi. Svipurinn ber vott um vantrú.›

Hingað hef ég nú ekki komið áður. Þetta virðist vera enn eitt sorabælið hérna. Ég verð nú bara að segja að ég er ekki allskostar sammála því sem smeðjulegir and-kommar hafa sagt um fegurð og ágæti þessarrar dyflissu.

Iss, þið ættuð nú bara að koma í Búlagið okkar og sjá hvernig gera skal ALVÖRU dyflissur.

Æðsta gyðja Baggalúts - Áróðursmeistari Kommúnistaflokks Baggalúts
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 20/1/05 01:11

Ég get séð um að hanna og innrétta dýflisuna. Enda hef ég aldagamla reynslu af því sviði.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: