— GESTAPÓ —
Kommúnistaflokkur Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 19, 20, 21 ... 74, 75, 76  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Afturhaldskommatittur 19/1/05 00:20

Nei, auðvitað ekki. En það verður engu að síður gaman að líta hann augum, og það munum við geta gert innan tíðar.

‹Brosir breitt í gegnum skeggið›

Aðalritari Kommúnistaflokks Baggalútíu • Öreigar allra landa sameinist! - Ísland úr NATO fyrst herinn fór burt! - Cuba si, Yankee no! - Fram þjáðir menn í þúsund löndum! - Hasta la Victoria siempre! - Og lifi byltingin, ávallt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísis 19/1/05 00:22

‹Á erfitt með svefn sökum spennings›

Æðsta gyðja Baggalúts - Áróðursmeistari Kommúnistaflokks Baggalúts
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 19/1/05 09:15

‹Rænir kóbalti frá aðilinum›Félagi Afturhaldskommatittur hér er með 33 tonn af últra kóbalt,ég vona að þú hafir eitthvað gagn við það í rannsókn þinni!‹Fer að mala›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gvendur Skrítni 19/1/05 11:06

Þarfagreinir mælti:

‹Stendur upp›

Félagi aðalritari, það er mér gleðiefni að tilkynna það að þarfagreiningarfasanum er lokið. Hér er niðurstaðan úr ferlinu:

Gereyðingarvopnið þarf að geta:

1) Tekið ósóma, óhróður og annað ógeðfellt efni af djöfullegum síðum á borð við síðuna sem byrjar á h.
2) Afritað umrætt soraefni.
3) Sett slíkt efni inn á Gestapó í formi innleggja.

Arrrg, nei það væri brjálæði!
Og ég ÞEKKI brjálæði - ég er brjálaður vísindamaður! (trivia?)
Svo held ég að við ættum að fara varlega í aðgerðir af þessu tagi því mig grunar að óvinurinn búi yfir óbermi sem þeir gætu kosið að særa upp ef þeir yrðu fyrir svona fólskulegri árás.

~~ ÞETTA SVÆÐI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 19/1/05 11:49

‹felur sig bak við gardínurnar›

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 19/1/05 11:58

Þetta væri sannarlega brjálæði, en brjálaðir tímar kalla á brjálaðar aðgerðir. Persónulega finnst mér þessi hugmynd eiginlega einum of ill, en við skulum sjá til.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kuggz 19/1/05 12:22

‹Mylur kóbalt útí hitaveituvatn›

Til hvers að þróa gereyðingarvopn ef það má ekkert fitla með þau? Eins og félagi Stalín gerði á sjötta áratugnum, sagði einhverjum kotbændum í Síberíu að nú ætlaði félagi Stalín að kveikja á nýrri sól fyrir þá, sem og gerðist í kjölfarið með tilraun á vetnissprengju. Held að fáir hafi gripið kjarna gríns betur en fréttatilkynningin frá perestrókjunni eftir atburðinn: "damn n00bs.. LOL".

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 19/1/05 12:26

Já, og mun þetta hafa verið í fyrsta sinn sem svokallað leetspeek var notað í rituðu máli, en það er dregið af rússnenska orðinu letspak, sem ku þýða 'Tungumál guðanna'

En hvað sem því líður, þá er ljóst að hér þarf að gæta varúðar. Mæli ég með því að hóflega verði farið í sakirnar, því að annars eigum við öll á hættu að glatast að eilífu.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 19/1/05 13:48

Eigum við kannski að hlusta á Þarfa?

Hvað, hver, hvur
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 19/1/05 14:32

Ég tel að árásir af þessu tagi sé allt of fólskulegar þótt hugsanlega megi nota þær í neyðartilfellum. En hvaða sjálfboðaliða ætti að senda á „huga“.. ‹Hryllir sig› ..til að ná í gereyðingarvopnið?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 19/1/05 14:54

Vér vekjum hér með formlega athygli á því að Kommúnistaflokkurinn er velkominn hingað:

http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?t=4139

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 19/1/05 14:58

Er einn þráður ekki nóg fyrir svona lagað, bastarðarnir ykkar?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 19/1/05 15:04

Hinn stafræni hermaður mun arka ótrauður inn á hxxxslóðir. Hann er fórnfús mjög. En hvaða þráð ertu að tala um þarna, Vlad?

Best að kíkja ...

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kuggz 19/1/05 15:08

Smábaggi mælti:

Ég tel að árásir af þessu tagi sé allt of fólskulegar þótt hugsanlega megi nota þær í neyðartilfellum. En hvaða sjálfboðaliða ætti að senda á „huga“.. ‹Hryllir sig› ..til að ná í gereyðingarvopnið?

S.kv. helstu vísindamönnum hins græna arms Kommúnistaflokks Baggalútíu, er hinn „Stafræni hermaður“ alsjálfvirkt vítistól, sem að gerir hann töluvert skæðari en fyrstu tilraunir með kóbaltstjúnaðar smásálir á sólarhringsvöktum. Sem sagt félagi Smábaggi, gereyðingarvopnið er „Stafræni hermaðurinn“, misvitrænt skrivelse á netinu er kanónufóðrið, ekki öfugt.

‹Sýpur á vodka og býður félaga Smábagga með›

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 19/1/05 15:13

‹Þiggur vodkað og skálar við Kuggz›

Takk, félagi! Nú mega auðvaldssinnarnir fara að vara sig.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 19/1/05 15:19

Já, skál fyrir hinum stafræna hermanni!

‹Lyftir vodkapela›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 19/1/05 16:47

‹Flissar bak við gardínurnar. ›

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 19/1/05 18:26

‹Þerrir svitann með lófafylli af seðlum›

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
        1, 2, 3 ... 19, 20, 21 ... 74, 75, 76  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: