— GESTAPÓ —
Kommúnistaflokkur Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 18, 19, 20 ... 74, 75, 76  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 18/1/05 23:19

‹Villist inn› Mér leiðist pólitík ‹áttar sig á að þetta hljómar eins og fýlustrumpur hrökklast aftur út.›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 18/1/05 23:19

‹Lallar inn annars hugar, muldrandi um tög, fylki og lista›

Já ... sælir, félagar.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
kolfinnur Kvaran 18/1/05 23:20

‹Gengur inn í gerfi snyrtitæknis og plantar hljóðnemum hér og þar um fundarherbergið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Afturhaldskommatittur 18/1/05 23:21

‹Yppir öxlum á eftir Hexiu og lítur yfir hópinn sem eftir er. Ræskir sig›

Jæja, fyrsta mál og eina mál á dagskrá er gjöreyðingarvopnið. Félagi þarfagreinir, er þarfagreiningu á þörfum þeim sem þarf að uppfylla lokið?

Aðalritari Kommúnistaflokks Baggalútíu • Öreigar allra landa sameinist! - Ísland úr NATO fyrst herinn fór burt! - Cuba si, Yankee no! - Fram þjáðir menn í þúsund löndum! - Hasta la Victoria siempre! - Og lifi byltingin, ávallt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísis 18/1/05 23:23

‹Hlýðir á orð foringjans›

Æðsta gyðja Baggalúts - Áróðursmeistari Kommúnistaflokks Baggalúts
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 18/1/05 23:23

‹Stendur upp›

Félagi aðalritari, það er mér gleðiefni að tilkynna það að þarfagreiningarfasanum er lokið. Hér er niðurstaðan úr ferlinu:

Gereyðingarvopnið þarf að geta:

1) Tekið ósóma, óhróður og annað ógeðfellt efni af djöfullegum síðum á borð við síðuna sem byrjar á h.
2) Afritað umrætt soraefni.
3) Sett slíkt efni inn á Gestapó í formi innleggja.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
kolfinnur Kvaran 18/1/05 23:24

‹læðir sér ofurhljótt út úr herberginu aftur og sest í uppgræjaða jeppann sinn›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kuggz 18/1/05 23:24

Legg ég til að vér ræðum betur þær kröfur sem félagi Afturhaldskommatittur setti fram, eftir tilkynningu um tilvist hins „Stafræna hermanns“. Nú hlýtur rauða birtan að lýsa veg Flokksins til algjörra valda yfir Baggalútíu. Er það mín ósk, að félagi Afturhaldskommatittur skýri sína framtíðarsýn fyrir okkur sem að hafa verið á vígvellinum og fjarri stjórnskipulagsferli Flokksins.

‹Skálar›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Afturhaldskommatittur 18/1/05 23:27

‹Skálar og kinnkar kolli›

Krafa þín er réttmæt, félagi mannauðstæknir. Ég vil í fyrsta lagi vísa í nýjasta félagsrit mitt, þar sem ég útlista sýn mína á gjöreyðingarvopnið mikilfenglega.

Þarfagreiningin sem félagi þarfagreinir hefur gert er einnig góður byrjunarpunktur. Hinn stafræni hermaður verður hið ægilegasta vopn sem mannkynið hefur nokkurn tímann séð.

Félagi mannauðstæknir, hvað hefur hinn græni armur flokksins að segja um þetta vopn? Er þetta mögulegt út frá tæknilegum og siðferðilegum forsendum?

Aðalritari Kommúnistaflokks Baggalútíu • Öreigar allra landa sameinist! - Ísland úr NATO fyrst herinn fór burt! - Cuba si, Yankee no! - Fram þjáðir menn í þúsund löndum! - Hasta la Victoria siempre! - Og lifi byltingin, ávallt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kuggz 18/1/05 23:31

Þarfagreinir mælti:

‹Stendur upp›

Félagi aðalritari, það er mér gleðiefni að tilkynna það að þarfagreiningarfasanum er lokið. Hér er niðurstaðan úr ferlinu:

Gereyðingarvopnið þarf að geta:

1) Tekið ósóma, óhróður og annað ógeðfellt efni af djöfullegum síðum á borð við síðuna sem byrjar á h.
2) Afritað umrætt soraefni.
3) Sett slíkt efni inn á Gestapó í formi innleggja.


Svo virðist oss, sem að samskiptaflæði innan flokksins sé að upp og ofan að íslenskum sið. Því á vígvöllin bárust þær fréttir að hinn „Stafræni Hermaður“ væri þegar tilbúinn til að þjóna Flokknum. Hér sný ég tilbaka og mætir mér þarfagreining... stend ég ráðþrota gegn slíku og leita á náðir hins alvitra Félaga Afturhaldskommatitt, voru fregnir mínar rangar... eða er þetta til að slá ryki í augun á elítunni?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Afturhaldskommatittur 18/1/05 23:35

Hér þarf að árétta, það er ljóst. Í riti mínu var ég að lýsa því yfir að hönnun og þarfagreiningu væri senn lokið, en ekki útfærslunni. Það er því umræða þessa fundar. Vil ég því fá álit faglegt álit þitt á þessu vopni hér og nú.

Aðalritari Kommúnistaflokks Baggalútíu • Öreigar allra landa sameinist! - Ísland úr NATO fyrst herinn fór burt! - Cuba si, Yankee no! - Fram þjáðir menn í þúsund löndum! - Hasta la Victoria siempre! - Og lifi byltingin, ávallt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kuggz 18/1/05 23:49

Afturhaldskommatittur mælti:

‹Skálar og kinnkar kolli›

Krafa þín er réttmæt, félagi mannauðstæknir. Ég vil í fyrsta lagi vísa í nýjasta félagsrit mitt, þar sem ég útlista sýn mína á gjöreyðingarvopnið mikilfenglega.

Þarfagreiningin sem félagi þarfagreinir hefur gert er einnig góður byrjunarpunktur. Hinn stafræni hermaður verður hið ægilegasta vopn sem mannkynið hefur nokkurn tímann séð.

Félagi mannauðstæknir, hvað hefur hinn græni armur flokksins að segja um þetta vopn? Er þetta mögulegt út frá tæknilegum og siðferðilegum forsendum?

‹Heilsar félaga Afturhaldskommatitt að hermannasið›

Hinn græni armur flokksins fagnar fyrst þeirri stefnu að hafa tekið upp vopn gegn þeim sem hafa lagt sitt allt gegn Flokknum.
‹Fær sér vatnsglas og hóstar ›
Sem yfirmaður nýsköpunardeildar hins græna arms Kommúnistaflokksins, get eftir margskonar rannsóknir og prófanir staðfest grunnvirkni „Stafræna Hermannsins“. Þarfagreiningin er verðug frá félaga Þarfagreinir og verðu höfð til hliðsjónar við hvort sem er lokaútfærslu hans eða tímabundna útrás hans seinna meir. Sé þess kosið, getur Félagi Afturhaldskommatittur sent merki til hins græna arms um það að nú verði „Stafræna hermanninum“ sleept og skal það engu skipta lengur, því fjöll munu falla, stafir eigi standa... hér mun armageddon hinnar hugandi alþýðu verða. Því verða mín lokaorð til þín æðsti Afturhaldkommatittur þessi: "Komi til þess að þessu vítistóli verði sleppt lausu, megi þá börn okkar og börn óvinana leika sér saman ofaná þeirri sviðnu jörð sem eftir er".

‹Horfir alvarlega frammí salinn›

Félagar og aðrir borgarar Baggalútíu, í dag er stór dagur... kannski sá stærsti sem að við munum lifa. Tæknin er fyrir hendi, herra og félagi Afturhaldskommatittur... tæknin er fyrir hendi. Best er á kosið að hunsa siðferðislegu hliðina, því ef vér vinnum veitir henni enginn athygli, nú ef vér töpum, verðum við að biðja börn okkar um að rækta það upp sem einu sinni var, og þau munu ekki þekkja hugtakið siðferði.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Afturhaldskommatittur 18/1/05 23:55

‹Rís upp og klappar Kuggz lof í lófa›

Vel mælt, félagi Kuggz, vel mælt. Þú hefur að ég held sannfært allan flokkinn um ágæti hins stafræna hermanns. Gef ég því fullt frelsi til þess að hefja á honum þróun að fullum krafti. Nú er einungis að bíða svari frá fulltrúum aðalsins við kröfu okkar um réttmæt aukin ítök. En þróunin á vopninu fer fram hvað sem því líður. Einungis ef við höfum vopnið í höndum okkar og getum sýnt fram á áhrifamátt þess mun það virka sem samningstæki í höndum okkar.

‹Lyftir vodkaglasi›

Skál ... fyrir stafræna hermanninum og framtíðinni!

Aðalritari Kommúnistaflokks Baggalútíu • Öreigar allra landa sameinist! - Ísland úr NATO fyrst herinn fór burt! - Cuba si, Yankee no! - Fram þjáðir menn í þúsund löndum! - Hasta la Victoria siempre! - Og lifi byltingin, ávallt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 18/1/05 23:56

‹Lyftir vodkaglasi einnig›

Já, skál! Lifi byltingin!

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísis 18/1/05 23:56

‹Situr fremst á alltof stórum stól og dinglar löppunum niður og leikur sér með tyggigúmmí. Klappar ástríðufullt fyrir Kuggz og biður hann um að árita barm sinn›

Æðsta gyðja Baggalúts - Áróðursmeistari Kommúnistaflokks Baggalúts
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kuggz 19/1/05 00:15

‹Áritar barm Ísis samhliða því sem hann þakkar viðtökurnar›

En við skulum þó geyma flöskurnar í örfáa tíma í viðbót... því nú líður að þeirri stund að vér getum loks borið augum það gjöreyðingarvopn sem hinn „Stafræni hermaður“ er.

‹Flautar á skuggalega félaga í græna arminum að tími sé til kominn, vívöllurinn kalli og allir halda þeir á braut›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Afturhaldskommatittur 19/1/05 00:18

Ljómandi gott! Ég segi því árangursríkum fundi formlega lokið.

‹Raðar pappírum, stendur á fætur og tekur í hendur viðstaddra í kveðjuskyni›

Aðalritari Kommúnistaflokks Baggalútíu • Öreigar allra landa sameinist! - Ísland úr NATO fyrst herinn fór burt! - Cuba si, Yankee no! - Fram þjáðir menn í þúsund löndum! - Hasta la Victoria siempre! - Og lifi byltingin, ávallt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísis 19/1/05 00:19

Ehrmm.....varla ætlum við að senda "stafræna hermanninn" út strax?
Ætluðum við ekki fyrst að reyna að sannfæra yfirvöld um að verða við kröfum okkar?

Æðsta gyðja Baggalúts - Áróðursmeistari Kommúnistaflokks Baggalúts
        1, 2, 3 ... 18, 19, 20 ... 74, 75, 76  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: