— GESTAPÓ —
Kaffi Blútur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 101, 102, 103 ... 1176, 1177, 1178  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 6/12/04 00:49

Hóras mælti:

‹Flautar›

Ætli ég geti ekki pikkað upp gellur á þessum hérna?

Þú ert á mörkunum að verða sparkað.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sunna 6/12/04 01:47

‹Dyrnar opnast, inn gengur ótrúlega þokkafull kvenvera, lítur rannsakandi augum yfir mannskapinn og dæsir › Þetta verður líklega að duga, hér virðist ekki neitt annað opið, og ég verð að fá eitthvað að drekka
‹Blótar herfilega og rífur hár sitt, hættir því þó snarlega þar sem það er bara svo fallegt að það má ekki reita það›

Hvernig er það ..... er enga þjónustu að fá hérna ‹Brestur í óstöðvandi grát›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 6/12/04 01:51

‹Horfir furðu lostinn á þessa dularfullu innkomu›Hvað má bjóða dömunni? ‹Bugtar sig sem sæmir raunverulegum herramanni.›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sunna 6/12/04 01:55

Eitthvað nógu andskoti sterkt ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 6/12/04 01:57

‹Færir Sunnu ómengað hrísgrjónabrennivín frá hásléttum Kína›Hérna væna. Passaðu þig bara að hnerra ekki í hálftíma á eftir. ‹Tékkar á hvort slökkvitækið er ekki örugglega á sínum stað og í lagi.›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 6/12/04 01:58

Já og ekki ropa harkalega heldur

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 6/12/04 02:00

Sunna mælti:

Eitthvað nógu andskoti sterkt ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

‹Otar fagurbláum vasapela að nýliðanum› Hérna, fáðu þér heldur kornbrennivín. Það er tærast og best.

Muss S. Sein • Vísindaráðherra Baggalútíu og verndari Seyðisfjarðar • Séntilfantur og eigandi kóbaltsblárrar hægri handar Davíðs Oddssonar • Þaulsetinn andskoti • Fjölmiðlafulltrúi Pognorkíam
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sunna 6/12/04 02:01

‹Skvettir þessu í sig í einum sopa, gefur frá sér vellíðunarstunu›

Áttu ekkert sterkara ? Ef ekki, láttu mig hafa tvöfaldann af þessu ‹Ljómar upp›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 6/12/04 02:04

‹Hverfur á bakvið smá stund en kemur svo með kraumandi drykk sem leggur gufurnar af›Hérna. Skelltu þessu í þig og vittu hvernig líkar.‹Stendur klár með slökkvitækið›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sunna 6/12/04 02:05

‹Ljómar upp, grípur pelann og tæmir á augabragði› uhmmmm, þetta var nú aldeilis hressandi.

Væri nú ekki verra að fá eitthvað að maula með .... kannski froskalæri ‹blikkar daðurslega löngum augnhárunum›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 6/12/04 02:06

‹Rymur› Ekkert jafnast á við kornbrennivín. Það er tærara og hreinna en nokkuð annað. ‹Skellir vænum slurk í sig úr pelanum og lætur frá sér vellíðunarstunu›

Muss S. Sein • Vísindaráðherra Baggalútíu og verndari Seyðisfjarðar • Séntilfantur og eigandi kóbaltsblárrar hægri handar Davíðs Oddssonar • Þaulsetinn andskoti • Fjölmiðlafulltrúi Pognorkíam
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sunna 6/12/04 02:07

Galdrameistarinn mælti:

‹Hverfur á bakvið smá stund en kemur svo með kraumandi drykk sem leggur gufurnar af›Hérna. Skelltu þessu í þig og vittu hvernig líkar.‹Stendur klár með slökkvitækið›

‹Grípur drykkinn með eftirvæntingu, skellir í sig í einum gúlsopa›

Loksins, eitthvað sem yljar ‹Ljómar upp›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 6/12/04 02:08

‹Sækir flösku af kornabrennivíni og skellir á borðið›Því miður er eitthvað lítið um froskalæri en ég er með ristaðar engisprettur af Afrískum uppruna og svo sykurhúðaða maura ef þú villt. ‹klórar sér í höfðinu›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sunna 6/12/04 02:09

Hvernig er það, sækir enginn þessa búllu ‹Starir þegjandi út í loftið›

Barþjónn..... heldurðu að þú skenkir mér ekki annan svona góðann. Held mér veiti ekki af.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 6/12/04 02:11

‹Teygir sig í flöskuna, skenkir vel í mjólkurglas og stráir bláleitu, glampandi dufti í› Meistari, áttu nokkuð jöklavatn til að blanda með?

Muss S. Sein • Vísindaráðherra Baggalútíu og verndari Seyðisfjarðar • Séntilfantur og eigandi kóbaltsblárrar hægri handar Davíðs Oddssonar • Þaulsetinn andskoti • Fjölmiðlafulltrúi Pognorkíam
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 6/12/04 02:12

‹Sækir annan kraumandi spesial á bakvið handa Sunnu›Farðu varlega í þetta góða, den er lumsk. Annars er talsverð traffík hér á daginn og fyrirhluta kvölds eftir því hvað er í gangi hverju sinni. Þú verður bara að kýkja af og til. ‹Geyspar og fer að gramsa í næst neðstu hillunni og búa sig undir að fara að sofa.›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 6/12/04 02:14

‹Stekkur af stað og sækir jöklavatn fyrir Mússa›Þú kanski lítur eftir búllunni ef ég skríð í hilluna mína og legg mig aðeins? ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sunna 6/12/04 02:14

Galdrameistarinn mælti:

‹Sækir flösku af kornabrennivíni og skellir á borðið›Því miður er eitthvað lítið um froskalæri en ég er með ristaðar engisprettur af Afrískum uppruna og svo sykurhúðaða maura ef þú villt. ‹klórar sér í höfðinu›

Smelltu hvoru tveggja á borðið væni, engispretturnar má svo nota í seið, ef einhverjar verða eftir ‹Horfir í kringum sig glottandi, ef þau bara vissu›

        1, 2, 3 ... 101, 102, 103 ... 1176, 1177, 1178  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: