— GESTAPË —
Skemmtista­urinn NŠrbuxur.
» Gestapˇ   » Baggal˙tÝa
        1, 2, 3 ... 77, 78, 79 ... 194, 195, 196  
 • Svara • Vitna Ý •  Senda skilabo­ Senda pˇst
Amon 30/11/04 19:42

‹hleypur feginn frß hˇrunganum Hˇrasi› FÝnt a­ vera laus vi­ undarlegar umrŠ­ur ß bor­ vi­ ■Šr sem ■˙ tekur upp ß.

Hˇras 30/11/04 19:46

FÝnt a­ vera laus vi­ ■ig lÝka litli minn

‹klÝpur ■Úttingsfast um kinnar Amons› Svona n˙, ˙t a­ leika

Eigandi einnar af nÝu sßlum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fj÷lmi­larß­herra • Heilagur ┴ri Hreintr˙arflokksins • Ekki hamstur
Hei­glyrnir 30/11/04 20:38

Heyr­u mig a­eins Hˇras, ■arf a­ tala vi­ ■ig svona ma­ur ß skratta, ■˙ skilur er ■a­ ekki, og reyndu n˙ a­ heg­a ■Úr eins og vera ber (skellihlŠr ■a­ eru or­ a­ s÷nnu ■˙ ert "vera ber" jafnar sig) heyr­u ■etta me­ Tigru og ■ig er ■a­ ekki bara svona eitthva­ bara svona til a­ gera eitthva­ hjß ■Úr, ja Úg spyr elskar ■˙ k÷ttinn e­a hva­, og ef a­ ■˙ elskar, er ■ß ekki eitthva­ a­ ß ■essum grÝmudansleik, bara spyr ok.

═var SÝvertsen 30/11/04 21:35

‹nŠr (Ý) buxur›

Rß­herra drykkjarmßla, spillingarmßla, ummßla og l÷ggiltur oft˙lkur, kantor Ý hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangˇlari rÝkisins. Forseti skßsambandsins.
Hei­glyrnir 30/11/04 21:40

Jß reyndu a­ vera si­samlega til fara ═var minn.

Hˇras 30/11/04 22:15

Hei­glyrnir hinn hugdjarfi mŠlti:

Heyr­u mig a­eins Hˇras, ■arf a­ tala vi­ ■ig svona ma­ur ß skratta, ■˙ skilur er ■a­ ekki, og reyndu n˙ a­ heg­a ■Úr eins og vera ber (skellihlŠr ■a­ eru or­ a­ s÷nnu ■˙ ert "vera ber" jafnar sig) heyr­u ■etta me­ Tigru og ■ig er ■a­ ekki bara svona eitthva­ bara svona til a­ gera eitthva­ hjß ■Úr, ja Úg spyr elskar ■˙ k÷ttinn e­a hva­, og ef a­ ■˙ elskar, er ■ß ekki eitthva­ a­ ß ■essum grÝmudansleik, bara spyr ok.

Viltu ekki bara eltast vi­ hest e­a eitthva­ svolei­is. ╔g haga mÚr eins og mÚr sřnist mßlmdollan ■Ýn. Ů˙ minnir mig ß t˙nfisksdˇs, sem minnir mig ß a­ Úg ■arf a­ gefa kettinum...

‹rennir ni­ur›

Eigandi einnar af nÝu sßlum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fj÷lmi­larß­herra • Heilagur ┴ri Hreintr˙arflokksins • Ekki hamstur
Hei­glyrnir 30/11/04 22:19

Hˇras minn ekki sn˙a ˙t ˙r, elskar ■˙ k÷ttinn, e­a hva­ er Ý gangi, er svolÝti­ hrifin af kattardřrinu sjßlfur

Ůarfagreinir 30/11/04 22:23

HÚr stefnir Ý ˇefni. Ůarf a­ mi­la mßlum. Hei­glyrnir, k÷tturinn er frßtekinn. Afar frßtekinn.

Hˇras 30/11/04 22:24

‹NŠr Ý dˇsaopnara›

Heyriru ■a­ Mßlmey? Frßtekin.

Ůarfagreinir 30/11/04 22:26

Ůa­ er samt au­vita­ aldrei of seint a­ taka einvÝgi. ‹Nřr saman h÷ndunum Ý eftirvŠntingu›

═var SÝvertsen 30/11/04 22:28

Hˇras mŠlti:

‹NŠr Ý dˇsaopnara›

Heyriru ■a­ Mßlmey? Frßtekin.

┴ ÷­rum ■rŠ­i fˇr Úg a­ kalla hann Himpigimpi H˙­krabbi... er ekki rß­ a­ halda ■vÝ ßfram fyrst hann er me­ svona yfirgang?

‹nŠr Ý rafmagnsdˇsaopnara›

Rß­herra drykkjarmßla, spillingarmßla, ummßla og l÷ggiltur oft˙lkur, kantor Ý hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangˇlari rÝkisins. Forseti skßsambandsins.
Hˇras 30/11/04 22:30

Ůarfagreinir mŠlti:

Ůa­ er samt au­vita­ aldrei of seint a­ taka einvÝgi. ‹Nřr saman h÷ndunum Ý eftirvŠntingu›

Alltaf til Ý einvÝgi, en ■a­ ver­ur a­ setja ■a­ ß dagskrß. Ekki ß me­an Úg er Ý mi­jum prˇflestri.

Ůarfagreinir 30/11/04 22:31

‹Kinnkar kolli›

Vi­ eigum ■a­ ■ß inni. Lßttu bara vita hvenŠr ■˙ kemst Ý ■etta.

Hei­glyrnir 30/11/04 22:33

EinvÝgi er ■a­ heillinn, nefndu sta­ og tÝma, eftir prˇf ok.

Hˇras 30/11/04 22:35

╔g er til Ý sprett ß morgun, eigum vi­ a­ segja kl 14? ═ Baggal˙tÝu Ne­ri? Tek mÚr pßsu ■ß hvort e­ er

Tigra 30/11/04 22:36

Ehh.. fŠ Úg engu um neitt rß­i­?

Nornakisa Ľ Dřramßlarß­herra Ľ Lyklav÷r­ur Pyntingaklefans Ľ SÚrlegur M˙savei­ari Baggal˙tÝska KonungsdŠmisins Ľ Konunglegur listmßlari vi­ hir­ina Ľ Fˇlskulegur OfsŠkjandi Ůarfagreinis
Ůarfagreinir 30/11/04 22:37

‹Hnussar›

EinvÝgi eru ekki fyrir d÷mur.

Hˇras 30/11/04 22:38

Tigra mŠlti:

Ehh.. fŠ Úg engu um neitt rß­i­?

Ů˙ fŠr­ au­vita­ a­ segja allt sem ■˙ vilt og ■a­ ver­ur teki­ til greina.

1, 2, 3 ... 77, 78, 79 ... 194, 195, 196  
» Gestapˇ   » Baggal˙tÝa   » Hva­ er nřtt?
Innskrßning:
Vi­urnefni:
A­gangsor­: