— GESTAPÓ —
Bílskúrsband Baggalútíu - Pognorkíam
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5 ... 16, 17, 18  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Amon 29/11/04 21:50

‹Minnir Tigru á að orð geta líka sært, alveg jafn mikið og hnefi með hnúfajárni›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 29/11/04 21:51

Hvað með hvassar tígrisdýraklær og tennur?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 29/11/04 21:51

Ég þegar ég er búinn að flá þig og verka

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Amon 29/11/04 21:53

Tigra mælti:

Hvað með hvassar tígrisdýraklær og tennur?

Já það er nú lítið betra..vildi ég þá heldur mæta járninu

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sprellikarlinn 29/11/04 21:57

Ég vill endurtaka umsókn mína sem trommuleikari í þessari hljómsveit.

Og já, í Baggalútíu er allt hægt, svo auðvitað get ég spilað á tvísleggjur fyrir bassatrommuna!‹Glottir›

Sprelli, Hæstvirtur Skemmtanastjóri Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
SlipknotFan13 29/11/04 23:03

Lokaskipan Pognorkíam er þessi -

Slipknotfan13 - Öskrari, textasmiður og þeramínleikari
Galdrameistarinn - Bassaleikari
Mikill Hákon - Aðalgítarleikari
Sprellikarlinn - Trommari
Ívar Sívertsen - Hljóðmaður
Vamban - Keytarleikari
Amon - Rótari og kraftakarl
Hilmar Harðjaxl - Dansandi karlmaður í búri
Nornin - 1. Grúppía
Tígrisdýr, lukkudýr og sviðsdýr - Tígra
Þarfagreinir - Umboðsmaður

Ég býð Ívar velkominn til liðs við Pognorkíam og vona innilega að þátttaka hans í þessum hljóðmorðum okkar muni hjálpa honum að gleyma þeim tíma sem hann eyddi með Milli Vanilli.
Þarfagreinir er þörf viðbót við liðsheildina og treysti ég á að hann sé þegar farinn að ráða okkur til spilunar á hinum ýmsustu dauðarokks og víkingametal festivölum víðsvegar um Noreg.
Sprellikarlinn er hér með fastráðinn trommari og Vamban mun þenja keytarinn.

Banjó verða engin, alls engin.

En mikil eru vonbrigði mín með augljósan skort á dansandi búrmeyjum. Er engin hnáta tilkippileg til að skaka fót léttklædd í búri? Hilmar Harðjaxl er áreiðanlega meira en til í að kenna dömunum nokkir hress múv til að nota í búrinu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 29/11/04 23:04

Ég ræð sjálfan mig hér með í starf pródúsents...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
SlipknotFan13 29/11/04 23:07

Onei, enga Phil Spectora hingað. Ef og þegar þörfin vaknar fyrir pródúsent munum við máski fara á fjörurnar við þig, en við krefjumst þess að pródúsentinn sem ráðinn verður á endanum verði ótalandi, síslefandi og neyti ungbarna í morgunmat. Einnig verður hann að geta tekið Hilmar í sjómann.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 29/11/04 23:09

Er grænn litur máské málið?

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 29/11/04 23:09

‹Kaupir tónlistariðnað Baggalútíu og sameinar í eitt fyrirtæki. Skráir allt draslið á einkaleyfisskrifstofum um allan heim.›

‹Býður Rennihnútsviftunni 50% eignarhlut›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 29/11/04 23:22

Ég er viss um að Hakuchi leyfir ykkur að halda tónleika á Kátu kanínunni. Vantar ykkur ekki annars PR mann? Ég hef útlitið og burðina í það.

Muss S. Sein • Vísindaráðherra Baggalútíu og verndari Seyðisfjarðar • Séntilfantur og eigandi kóbaltsblárrar hægri handar Davíðs Oddssonar • Þaulsetinn andskoti • Fjölmiðlafulltrúi Pognorkíam
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 29/11/04 23:30

Sem umboðsmaður legg ég til að við byrjum ferilinn á því að ávinna okkur nafn með því að spila á skítugum og vafasömum börum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 29/11/04 23:31

Þarfagreinir mælti:

Sem umboðsmaður legg ég til að við byrjum ferilinn á því að ávinna okkur nafn með því að spila á skítugum og vafasömum börum.

Þá kemur Káta kanínan auðvitað ekki til greina ‹Starir þegjandi út í loftið›

Muss S. Sein • Vísindaráðherra Baggalútíu og verndari Seyðisfjarðar • Séntilfantur og eigandi kóbaltsblárrar hægri handar Davíðs Oddssonar • Þaulsetinn andskoti • Fjölmiðlafulltrúi Pognorkíam
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 29/11/04 23:32

Goggurinn mælti:

Er grænn litur máské málið?

Ef þú!

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 29/11/04 23:33

Muss S. Sein mælti:

Þarfagreinir mælti:

Sem umboðsmaður legg ég til að við byrjum ferilinn á því að ávinna okkur nafn með því að spila á skítugum og vafasömum börum.

Þá kemur Káta kanínan auðvitað ekki til greina ‹Starir þegjandi út í loftið›

Við getum alltaf skitið hana út fyrirfram.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 29/11/04 23:34

Annars er ég með mjög lágkúrulegar hugmyndir að PR herferð. Mig vantar bara ráðningarsamning.

Muss S. Sein • Vísindaráðherra Baggalútíu og verndari Seyðisfjarðar • Séntilfantur og eigandi kóbaltsblárrar hægri handar Davíðs Oddssonar • Þaulsetinn andskoti • Fjölmiðlafulltrúi Pognorkíam
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 29/11/04 23:36

Sem umboðsmaður ræð ég hér með Muss S. Sein sem PR mann númer eitt. Skrifaðu undir hér.

‹Dregur upp úr pússi sínu einstaklega langt og leiðinlegt skjal og afhendir Mússa›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 29/11/04 23:37

‹Les pésann í gegn. Tvisvar.›

Muss S. Sein • Vísindaráðherra Baggalútíu og verndari Seyðisfjarðar • Séntilfantur og eigandi kóbaltsblárrar hægri handar Davíðs Oddssonar • Þaulsetinn andskoti • Fjölmiðlafulltrúi Pognorkíam
        1, 2, 3, 4, 5 ... 16, 17, 18  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: