— GESTAPÓ —
Kaffi Blútur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 74, 75, 76 ... 1176, 1177, 1178  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Amon 27/11/04 19:04

‹Stend upp, labba að Independent, tek ölið af honum og helli því yfir hausinn á honum› Hafðu þetta ómenni! ‹Labba svo í burtu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Independent 27/11/04 19:11

‹Stend upp labba af Amoni með krúsina í hendinni, Bý mig undir að sveifla! Fæ skyndilegt samviskubit, hætti við á síðustu stundu!›
Amon gamli vin! Komdu fáum okkur drykk! ‹Faðma Amon að mér! Labba með honum að barnum›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Amon 27/11/04 19:14

Jæja minn kæri, ef þú býður fyrsta umgang ‹ hugsa til barnameðlagna og hvað þau eru há›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Independent 27/11/04 19:16

Skulum ekki láta þá staðreynd að þú lítir kjánalega út með smekk, spilla vinskapnum! ‹Skála í stórum bjór við Amon›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Amon 27/11/04 19:19

‹Er djúpt snortinn af þessum ummælum Independents›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 27/11/04 19:21

‹Brestur í óstöðvandi grát›Það er svo gott að sjá þegar góðir vinir leggja allan ágreining á hilluna. ‹Dregur upp risastórann vasaklút og snýtir sér og kuðlar klútnum saman og treður í vasann. Tekur fram tvær 10 lítra krúsir og fyllir af Blút›Hérna drengir. Þessir eru í boði hússinns.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Amon 27/11/04 19:23

Þakka þér Galdri! Þykir mér þú vera höfðingi af mestu gerð! ‹Tek krúsina og byrja að þamba, lauma einum vindli til Galdra›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 27/11/04 19:24

‹Laumast til að reykja vindil.›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Independent 27/11/04 19:26

‹Þakkar Galdra vel fyrir drykkinn! Lýst samt ekkert á þessar reykingar hans og reynir að hrifsa vindilinn af honum!›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Amon 27/11/04 19:27

‹Verð æfur og byrja að öskra› LEYFÐU GALDRA AÐ REYKJA

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Independent 27/11/04 19:32

‹Hugsar sig um í nokkrar mínútur!› Galdri minn þú mátt alveg reykja! ‹Horfir illum augum á Amon›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Amon 27/11/04 19:34

‹Róast við hvern smók sem ég tek› Jæja Independent, segðu mér sögu. ‹Halla mér aftur og bíð spenntur›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 27/11/04 19:42

‹Gefur frá sér vellíðunarstunu og heldur áfram að reykja.›Endilega segðu sögu. Við bíðum spenntir. Ég splæsi Blút á ykkur.‹Ljómar upp›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Amon 27/11/04 19:45

‹Tek glaður á móti Blútnum frá Galdrameistaranum› Svona Independent, segðu okkur nú sögu. ‹Tek vænan smók af vindlinum og blæs reyknum hátt til lofts›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Independent 27/11/04 19:48

‹Hugsar sig rækilega um, leitar í tómu heilabúinu sínu!› Í gærkvöldi, þegar ég vann að því að útdeila brauði inn á fjöldamörg heimili landsins, sá ég mann! ‹Horfir fast í augun á strákunum!›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Independent 27/11/04 19:49

Maðurinn var greinilega ölvaður! En það sem verra var, hann var fótbrotinn! ‹Tekur smá pásu! Fylgist með svipbrigðum félaga sinna!›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Amon 27/11/04 19:50

‹Fyllist gæsahúð› Segðu meir, segðu! ‹Tek vænan sopa af Blút›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 27/11/04 19:50

‹klórar sér í höfðinu›‹Starir þegjandi út í loftið›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
        1, 2, 3 ... 74, 75, 76 ... 1176, 1177, 1178  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: