— GESTAPÓ —
Kaffi Blútur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 73, 74, 75 ... 1176, 1177, 1178  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Amon 27/11/04 17:36

Galdrameistarinn mælti:

‹Færir Dillinger og Amon sitt hvora 5 lítrakrúsina af Blút.›Svona strákar. Stillið ykkur í hóf.

Þakka þér fyrir Galdrameistari, ég á eftir að launa þér þetta. ‹Hugsa um kvennabúr mitt›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 27/11/04 17:40

‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›Já en ég er harðgiftur. ‹Brestur í óstöðvandi grát›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 27/11/04 17:42

‹Reynir að hugga gladra›
Sjáðu hvað þú hefur gert, fúlmenni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Amon 27/11/04 17:42

Æji afhverju varstu að því? Þú veist að gifting er ekkert nema blekkingarvefur kvennmannsins til þess að stjórna huga þínum og gerðum. ‹Rétti Galdrameistaranum lykilinn að kvennabúri mínu› skemmtu þér nú vel minn góði

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 27/11/04 17:47

Amon mælti:

Æji afhverju varstu að því? Þú veist að gifting er ekkert nema blekkingarvefur kvennmannsins til þess að stjórna huga þínum og gerðum. ‹Rétti Galdrameistaranum lykilinn að kvennabúri mínu› skemmtu þér nú vel minn góði

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við en tekur við lyklinum og réttir Dillinger hann›Skemmtu þér vel vinur. ‹Glottir við brotna tönn.›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 27/11/04 17:48

‹Hleypur inní búrið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Amon 27/11/04 17:49

‹Öskra á eftir Galdrameistaranum › Svikula fúlmenni....svik..menn... ‹brest í óstöðvandi grát›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 27/11/04 17:53

‹Dæsir mæðulega og reynir að hugga Amon›Svona svona. Þetta er í góðu lagi. Dilli greyið fær úr honum þegar hann sér gellurnar og eftir það er hann búinn að vera næstu 3 vikurnar. ‹Klappar Amor hraustlega á herðarnar.›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Amon 27/11/04 17:56

‹Snökktir smá› Jæja..allt í lagi ‹sýg upp í nefið› Hérna... ‹rétti Galdrameistaranum stóran vindil› Það er svo einmanalegt að reykja einn

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 27/11/04 17:56

Skál!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 27/11/04 17:58

Amon mælti:

‹Snökktir smá› Jæja..allt í lagi ‹sýg upp í nefið› Hérna... ‹rétti Galdrameistaranum stóran vindil› Það er svo einmanalegt að reykja einn

‹Kveikir í fyrir báða.›Hana nú. Þetta er betra. Eitthvað sem ég get fært þér? Ristaðar krabbaklær eða djúpsteikta grásleppu?

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 27/11/04 17:59

Nafni mælti:

Skál!

‹Færir Nafna 5 lítra blútkrús›Hérna. Skelltu þessu í þig og vertu kátur.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Amon 27/11/04 18:01

Krabbaklærnar hljóma vel ‹tek smók af vindlinum en ber mig samt hálf aumingjalega enn ›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 27/11/04 18:03

‹Fer fram í eldhús og sækir krabbaklær fyrir Amon›Passðu þig á að þær bíti ekki á móti. ‹Glottir og skokkar í burtu.›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Amon 27/11/04 18:05

Þakka þér fyrri Galdrameistari ! ‹set á mig smekk og byrja að borða›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Independent 27/11/04 18:45

‹Gengur og sér Amon, fær óstöðvandi krampakast af hlátri! Hefur sjaldan séð mann bera smekk jafn illa og Amon!›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Amon 27/11/04 18:47

‹Ríf af mér smekkinn, kuðla honum saman og kasta honum framan í Independent›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Independent 27/11/04 19:03

‹Tek krabbakló af borðinu og treð upp í Amon! Sest svo út í horn og fæ mér öl!›

        1, 2, 3 ... 73, 74, 75 ... 1176, 1177, 1178  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: