— GESTAP —
Draumrningar.
» Gestap   » Sgur, gtur, leikir og dgradvl
        1, 2
 • Svara • Vitna  •  Senda skilabo Senda pst
Sprellikarlinn 30/9/04 12:47

ntt dreymdy vor a ll gmlu hsggnin r herbergi vor vru kominn aftur, og ar af leiandi voru nju hsggnin horfin. Auk ess var einnig str hluti af trommusettinu mnu horfinn.

a sem ni hva mestri athygli minni draumnum var bor nokku sem var blanda af gmlu borunum mnum tveimur.

D jor ng Hundingi!

Sprelli, Hstvirtur Skemmtanastjri Baggaltu
GESTUR
EyjaSkjeggur 1/10/04 05:34

Mig hefur lengi langa a vita hva essi draumur merkir
Mig dreymdi a g vri srti fyrri Heimsstyrjldinni og vri a berjast vi hermenn me pottloks-hjlma, ekki ng me a vi hermennirnir vorum a last um skuri egar margir bretar koma og skjta okkur spa, g man srstaklega eftir v a hsta bli og engjast um skurinum og rtt hndina fram til hermannsins en svo gat g ekki anda og drapst (vaknai)

Hakuchi 1/10/04 09:44

etta ir a sparkar og hreyfir ig miki svefni. Blsjurnar r munni er lklega merki um a a slefar talsvert svefni. Varstu a horfa strsmynd kvldi ur?

Skabbi skrumari 1/10/04 10:02

Sastlina ntt dreymdi mig a g vri kominn afskekktan sta ar sem mikill snjr var. Fullt af flki sem g ekki var arna og allir skum, en g var bara me ltinn og lasinn slea.
Hva ir essi draumur kri Hundingi

Hilmar Harjaxl 1/10/04 22:03

g hef ekki muna eftir einum einasta draumi marga mnui, nema verulega ljst. Er g nokku a missa af miklu?

a er ekkert sem getur ekki stva mig!
Sverfill Bergmann 1/10/04 22:04

Nei, en velkominn aftur Hilmar...
‹Bur Hilmari upp sg og bleksvart kaffi...›

Hilmar Harjaxl 1/10/04 22:06

Sprellikarlinn mlti:

ntt dreymdy vor a ll gmlu hsggnin r herbergi vor vru kominn aftur, og ar af leiandi voru nju hsggnin horfin. Auk ess var einnig str hluti af trommusettinu mnu horfinn.

a sem ni hva mestri athygli minni draumnum var bor nokku sem var blanda af gmlu borunum mnum tveimur.

viljir ekkert me gmlu hsggnin n a hafa eru au greinilega langt fr v a gefast upp r. Ekki ekkt fyrirbri. Lstu hurunum og hengdu hvtkl um hlsinn inn.

Og j, komdu sll Sverfill. Kaffi ver g a afakka, g er me sterakokteil.

a er ekkert sem getur ekki stva mig!
Sverfill Bergmann 1/10/04 22:14

Grunai mig ekki...
-
‹Laumar tunnu af anablskum sterum til Hilmars›

Fergesji 6/10/04 22:17

Minn kri Hundingi

Hva andsk... merkir a a g sji stran seglfisk draga annan minni upp 908m htt fjall og niur aftur og aan niur 207m djpt vatn, og a meira a segja slandi?

Konungur Efergisistan Gfumlarherra Flt jr - Sltt ft - Hrein tr ttum bestu endurkomuna ri 2008 Sturtufkill
Skabbi skrumari 7/10/04 23:26

Sm trsnningur, hver man hvaa mynd aalsguhetjan dreymdi ennan draum (lausleg endursgn):

Tilvitnun:

Mig dreymdi a g var Egyptalandi og gekk upp pramda, egar hundru naktar konur byrjuu a henda mig agrkum...

GESTUR
EyjaSkjeggur 15/10/04 00:21

mig dreymdi eina krnu me skjaldar kallinn bumeginn

Dillinger 9/11/04 03:08

Mig var a dreyma mjg furulegan draum. J mig dreymdi a g vri lamaur Lazyboy stl a horfa sjnvarpi, og urfti svo skyndilega a skipa um st g vissi ntturulega ekkert hva g tti a gera vegna ess a g var lamaur og j san vaknai g.
g vona eitthver geti redda essari rningu a v mig langar voalega a vita hva etta a a ea er g bara geveikur?

Limbri 9/11/04 09:55

ert nttrulega alveg spinnigal. En g held a essi draumur snist um lngun na til a breyta RV en getur ekki gert neitt v ert of lazy-boy.

-

orpsbi -
Dillinger 10/11/04 03:44

Nei ert ekki a fatta etta, g er ekki Lazy-boyinn a er stllinn.
En annars gti veri nokku til essum fyrri hluta.
‹Spir miki etta›

Nafni 16/11/04 12:00

Mig dreymdi kfltta basloppa, lfastta flhesta og olu sem spratt t t baveggjum.

voff 16/11/04 19:06

etta mun vera fyrir vntum starvintrum. Ea vntu andlti.

1, 2
» Gestap   » Sgur, gtur, leikir og dgradvl   » Hva er ntt?
Innskrning:
Viurnefni:
Agangsor: