— GESTAPÓ —
Nafnaleikur Hákons
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Sprellikarlinn 22/9/04 11:05

Hákon, Herbjörn, Hákon, Haraldur, Goggurinn, Hilmar, Hóras, Goggurinn, Hákon, Hóras, Herbjörn, Sverfill, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn, Hákon, Hóras, Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir, Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Hákon Skabbi, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns auk Nafna

Sprelli, Hćstvirtur Skemmtanastjóri Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ég sjálfur 22/9/04 11:35

Hákon, Herbjörn, Hákon, Haraldur, Goggurinn, Hilmar, Hóras, Goggurinn, Hákon, Hóras, Herbjörn, Sverfill, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn, Hákon, Hóras, Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir, Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Hákon Skabbi, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafna og Sprellikallinn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nafni 22/9/04 13:57

Hákon, Herbjörn, Hákon, Haraldur, Goggurinn, Hilmar, Hóras, Goggurinn, Hákon, Hóras, Herbjörn, Sverfill, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn, Hákon, Hóras, Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir, Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Hákon Skabbi, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafna, Sprellikallinn og Ég Sjálfur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Limbri 22/9/04 15:43

Hákon, Herbjörn, Hákon, Haraldur, Goggurinn, Hilmar, Hóras, Goggurinn, Hákon, Hóras, Herbjörn, Sverfill, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn, Hákon, Hóras, Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir, Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Hákon Skabbi, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafna, Sprellikallinn, Ég Sjálfur og Nafni.

ÚFF

-

Ţorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Coca Cola 6/10/04 11:21

Hákon, Herbjörn, Hákon, Haraldur, Goggurinn, Hilmar, Hóras, Goggurinn, Hákon, Hóras, Herbjörn, Sverfill, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn, Hákon, Hóras, Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir, Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Hákon Skabbi, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafna, Sprellikallinn, Ég Sjálfur og Nafni og Limbri

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 6/10/04 21:28

Hákon, Herbjörn, Hákon, Haraldur, Goggurinn, Hilmar, Hóras, Goggurinn, Hákon, Hóras, Herbjörn, Sverfill, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn, Hákon, Hóras, Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir, Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Hákon, Skabbi, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafna, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri og Coca Cola ‹Ţurrkar af sér svitastraumana›

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Goggurinn 6/10/04 21:42

Hákon, Herbjörn, Hákon, Haraldur, Goggurinn, Hilmar, Hóras, Goggurinn, Hákon, Hóras, Herbjörn, Sverfill, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn, Hákon, Hóras, Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir, Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Hákon, Skabbi, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafna, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola og Fergesji

Goggurinn. Vandamálaráđherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Stađfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Limbri 7/10/04 08:33

Hákon, Herbjörn, Hákon, Haraldur, Goggurinn, Hilmar, Hóras, Goggurinn, Hákon, Hóras, Herbjörn, Sverfill, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn, Hákon, Hóras, Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir, Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Hákon, Skabbi, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafna, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola, Fergesji og Goggurinn.

Hipphipp húrra !

-

Ţorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 7/10/04 13:26

Hákon, Herbjörn, Hákon, Haraldur, Goggurinn, Hilmar, Hóras, Goggurinn, Hákon, Hóras, Herbjörn, Sverfill, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn, Hákon, Hóras, Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir, Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Hákon, Skabbi, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafna, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola, Fergesji, Goggurinn og Limbri

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Limbri 7/10/04 13:28

Jesús eini! Ţú gerđir ţetta ekki rétt Ívar. Skođađu ţráđinn betur.

(ég ćtla sko ekki ađ vera útundan á listanum)

-

Ţorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 7/10/04 13:30

Limbri mćlti:

Jesús eini! Ţú gerđir ţetta ekki rétt Ívar. Skođađu ţráđinn betur.

(ég ćtla sko ekki ađ vera útundan á listanum)

-

Hvađ meinarđu mađur?

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Limbri 7/10/04 13:32

Ég meina : ţú átt ekki sjálfur ađ setja ţig á listann, ţađ er í verkahring nćsta sem kemur á eftir ţér. Aftur á móti átt ţú ađ setja ţann sem var á undan ţér inn á listann. SEMSAGT MIG !

(Úff. Ég ţoli ekki ađ vera útundan.)

-

Ţorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 7/10/04 13:33

Limbri mćlti:

Ég meina : ţú átt ekki sjálfur ađ setja ţig á listann, ţađ er í verkahring nćsta sem kemur á eftir ţér. Aftur á móti átt ţú ađ setja ţann sem var á undan ţér inn á listann. SEMSAGT MIG !

(Úff. Ég ţoli ekki ađ vera útundan.)

-

Lestu betur kćri Limbri minn

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Limbri 7/10/04 13:42

Abbababb. Svona nokkuđ get ég ekki ţolađ.
Menn geta ekki breytt innleggjum eftir á og látiđ síđan ţá sem eru ađ leiđrétta ţá líta út fyrir ađ hafa rangt fyrir sér. Slćleg vinnubrögđ og ókurteis.

-

Ţorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 7/10/04 13:49

Hćttu ţessu vćli og bćttu viđ listann mannfýla.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Limbri 7/10/04 13:59

Ekki séns.

-

Ţorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ég sjálfur 7/10/04 14:01

Elskiđ friđinn og strjúki kviđinn.

Hákon, Herbjörn, Hákon, Haraldur, Goggurinn, Hilmar, Hóras, Goggurinn, Hákon, Hóras, Herbjörn, Sverfill, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn, Hákon, Hóras, Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir, Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Hákon, Skabbi, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafna, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola, Fergesji, Goggurinn, Limbri og Ívar.

Sönnun lokiđ.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 7/10/04 14:03

Hákon, Herbjörn, Hákon, Haraldur, Goggurinn, Hilmar, Hóras, Goggurinn, Hákon, Hóras, Herbjörn, Sverfill, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn, Hákon, Hóras, Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir, Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Hákon, Skabbi, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafna, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola, Fergesji, Goggurinn, Limbri, Ívar og Ég sjálfur

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: