Hákon, Herbjörn, Hákon, Haraldur, Goggurinn, Hilmar, Hóras, Goggurinn, Hákon, Hóras, Herbjörn, Sverfill, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn, Hákon, Hóras, Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir, Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Hákon Skabbi, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns auk Nafna
Hákon, Herbjörn, Hákon, Haraldur, Goggurinn, Hilmar, Hóras, Goggurinn, Hákon, Hóras, Herbjörn, Sverfill, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn, Hákon, Hóras, Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir, Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Hákon Skabbi, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafna og Sprellikallinn.
Hákon, Herbjörn, Hákon, Haraldur, Goggurinn, Hilmar, Hóras, Goggurinn, Hákon, Hóras, Herbjörn, Sverfill, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn, Hákon, Hóras, Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir, Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Hákon Skabbi, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafna, Sprellikallinn og Ég Sjálfur.
Hákon, Herbjörn, Hákon, Haraldur, Goggurinn, Hilmar, Hóras, Goggurinn, Hákon, Hóras, Herbjörn, Sverfill, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn, Hákon, Hóras, Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir, Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Hákon Skabbi, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafna, Sprellikallinn, Ég Sjálfur og Nafni.
ÚFF
-
Hákon, Herbjörn, Hákon, Haraldur, Goggurinn, Hilmar, Hóras, Goggurinn, Hákon, Hóras, Herbjörn, Sverfill, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn, Hákon, Hóras, Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir, Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Hákon Skabbi, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafna, Sprellikallinn, Ég Sjálfur og Nafni og Limbri
Hákon, Herbjörn, Hákon, Haraldur, Goggurinn, Hilmar, Hóras, Goggurinn, Hákon, Hóras, Herbjörn, Sverfill, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn, Hákon, Hóras, Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir, Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Hákon, Skabbi, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafna, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri og Coca Cola Ţurrkar af sér svitastraumana
Hákon, Herbjörn, Hákon, Haraldur, Goggurinn, Hilmar, Hóras, Goggurinn, Hákon, Hóras, Herbjörn, Sverfill, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn, Hákon, Hóras, Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir, Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Hákon, Skabbi, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafna, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola og Fergesji
Hákon, Herbjörn, Hákon, Haraldur, Goggurinn, Hilmar, Hóras, Goggurinn, Hákon, Hóras, Herbjörn, Sverfill, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn, Hákon, Hóras, Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir, Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Hákon, Skabbi, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafna, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola, Fergesji og Goggurinn.
Hipphipp húrra !
-
Hákon, Herbjörn, Hákon, Haraldur, Goggurinn, Hilmar, Hóras, Goggurinn, Hákon, Hóras, Herbjörn, Sverfill, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn, Hákon, Hóras, Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir, Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Hákon, Skabbi, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafna, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola, Fergesji, Goggurinn og Limbri
Jesús eini! Ţú gerđir ţetta ekki rétt Ívar. Skođađu ţráđinn betur.
(ég ćtla sko ekki ađ vera útundan á listanum)
-
Jesús eini! Ţú gerđir ţetta ekki rétt Ívar. Skođađu ţráđinn betur.
(ég ćtla sko ekki ađ vera útundan á listanum)
-
Hvađ meinarđu mađur?
Ég meina : ţú átt ekki sjálfur ađ setja ţig á listann, ţađ er í verkahring nćsta sem kemur á eftir ţér. Aftur á móti átt ţú ađ setja ţann sem var á undan ţér inn á listann. SEMSAGT MIG !
(Úff. Ég ţoli ekki ađ vera útundan.)
-
Ég meina : ţú átt ekki sjálfur ađ setja ţig á listann, ţađ er í verkahring nćsta sem kemur á eftir ţér. Aftur á móti átt ţú ađ setja ţann sem var á undan ţér inn á listann. SEMSAGT MIG !
(Úff. Ég ţoli ekki ađ vera útundan.)
-
Lestu betur kćri Limbri minn
Abbababb. Svona nokkuđ get ég ekki ţolađ.
Menn geta ekki breytt innleggjum eftir á og látiđ síđan ţá sem eru ađ leiđrétta ţá líta út fyrir ađ hafa rangt fyrir sér. Slćleg vinnubrögđ og ókurteis.
-
Hćttu ţessu vćli og bćttu viđ listann mannfýla.
Elskiđ friđinn og strjúki kviđinn.
Hákon, Herbjörn, Hákon, Haraldur, Goggurinn, Hilmar, Hóras, Goggurinn, Hákon, Hóras, Herbjörn, Sverfill, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn, Hákon, Hóras, Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir, Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Hákon, Skabbi, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafna, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola, Fergesji, Goggurinn, Limbri og Ívar.
Hákon, Herbjörn, Hákon, Haraldur, Goggurinn, Hilmar, Hóras, Goggurinn, Hákon, Hóras, Herbjörn, Sverfill, Hóras, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg, Vladimír, Frelsishetjan, Tinni, Nafni, Hóras, Goggurinn, Herbjörn, Hákon, Hóras, Vamban, Hilmar Harđjaxl, Vladimir, Hákon, Hóras, Goggurinn, Skabbi, Frelsishetjan, Hóras, Hildisţorsti, Eyjaskeggjur, Nafni, Hóras, Mikill Hákon, Goggurinn, Ég Sjálfur, Hóras, Rýtinga, Ég Sjálfur, Nafni, Hóras, Hákon, Skabbi, Sprellikallinn, Hóras, Herbjörn Hafralóns, Nafna, Sprellikallinn, Ég Sjálfur, Nafni, Limbri, Coca Cola, Fergesji, Goggurinn, Limbri, Ívar og Ég sjálfur