— GESTAPÓ —
Rafmæliskveðjur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 457, 458, 459
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 20/8/20 08:03

Óska Vlad forseta til hamingju með að vera kominn á bílprófsaldurinn...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 21/8/20 15:44

Heill forseta vorum og ríkisstjórn.
„Flöt jörð, slétt föt, hrein trú.“
‹Skálar í fagurbláum drykk í tilefni gærdagsins.›

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 31/8/20 19:05

Reginn, heitinn, á rafmæli í dag. Hið sama eiga Villimey og Miniar, en þau eru þó lífs, seinast er vér fréttum.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 31/8/20 23:28

Grágrímur mælti:

Óska Vlad forseta til hamingju með að vera kominn á bílprófsaldurinn...

Vjer vorum reyndar farnir að aka um á skriðdreka áður en eins árs aldri var náð ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 27/9/20 23:30

Ég óska Ríkisarfanum innilega til hammó með rammó...

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 2/10/20 17:01

Jóakim fær ágætar kveðjur í tilefni rafmælisins. ‹Rekur heldur fúlt við.› Slíkar fær Sannleikurinn ekki.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 27/6/21 22:23

Vó! Heppin ég að mæta akkúrat á 18 ára rafmæli svart-hvítu höfðingjanna xT

Til hamingju

spesi
Númi
Myglar
Fannar

með árin ykkar ‹Ljómar upp› xT xT

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 14/12/21 22:42

Ég á rammæli í dag, ég á rammæli í dag, ég á rammæli sjálfur. Ég á rammæli í dag...‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 24/5/22 23:54

Ég óska heillakarlinum James Hetfield innilega til hamingju með rafmælið.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 15/12/22 23:02

Játti rammæli í gær, játti rammæli í gær, játti rammæli sjálfur, játti rammæli í gær...

[Setur upp fýlusvip]

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 23/12/22 10:16

Til hamingju með öll liðin rammæli.

xT

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 14/4/23 19:14

Ég óska Vatnari bróður mínum innilega til hammó með rammó...

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 26/4/23 16:26

Ég óska listamanninum Fræ til hamingju með rafmælið.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
        1, 2, 3 ... 457, 458, 459
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: