— GESTAPÓ —
Hvað eruð þér að hugsa?
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... , 92, 93, 94  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 6/2/12 08:36

Meðan nokkur er hér, henni sinnandi, teljum vér litlar líkur til þess.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Madam Escoffier 12/2/12 22:21

Madaman er að hugsa hve gaman verður í sumar á útíhátiðinni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 13/2/12 09:00

Í framhaldi af þeirri hugsun, læðist að oss sú, hvernig vér getum sjálfir þangað komizt.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 16/2/12 15:06

Mikið vildi ég að ég nennti að yrkja...

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég er að hugas um búferlaflutninga

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 8/11/13 13:33

Ég er að hugsa um að "dettíða" með vinnufélögunum þriðju helgina í röð. Hvað annað ætti maður svosem að gera?

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 12/11/13 15:08

Ég er að hugsa um hvað það væri gott að leggja sig í 2-3 tíma.

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 13/11/13 23:00

Ég var að hugsa það sama og Garbo, verst að ég má það ekki. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 13/11/13 23:17

Ég er að hugsa um þorp, hvað er það eiginlega?

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 14/11/13 10:37

Hægri bakvarðarstöðuna.....

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 15/11/13 17:33

Mosa, ég er að hugsa um hana

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Er að hugsa um hvað ég vildi að allir gestapóarnir væru komnir hingað aftur sem voru hér þegar ég kom hingað fyrst.
‹Sest niður og gerir sér grein fyrir því að ofanmælt er bara eitthvað fyllerísröfl. En sér svo að það skiptir ekki svo miklu máli.›

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 23/11/13 05:37

Hvað það væri gaman að vera ríkur.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 24/11/13 20:10

Hvað skólakerfið á Íslandi er gjörsamlega óhæft til að takast á við alla hluti sem ekki eru innan meðalkúrfunnar.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 18/2/14 17:07

Hvort ég ætti að hætta þessu Gestapórunki og halda áfram að lesa fyrir próf.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 21/3/14 14:00

Hvort ég vinni ekki örugglega í lottóinu um helgina.

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 4/10/20 20:43

Vér leiðum hugann að hjarta- og æðaskurðaðgerðum. Þær eru spennandi, og vér erum liðtækir, en þær geta einnig hækkað streitustig vort um allan helming.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 4/10/20 22:07

Fergesji mælti:

Vér leiðum hugann að hjarta- og æðaskurðaðgerðum. Þær eru spennandi, og vér erum liðtækir, en þær geta einnig hækkað streitustig vort um allan helming.

Ég hélt þetta væri ekkert mál, er ekki sagt að leiðin að hjarta mannsins sé í gegnum magann?

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
        1, 2, 3 ... , 92, 93, 94  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: