— GESTAPÓ —
Það tilkynnist hjer með opinberlega.
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... , 98, 99, 100  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 19/2/15 22:20

Það tilkynnist hér með opinberlega að ég er hissa á að sjá að fólk var farið að kvarta yfir löngum vetri í febrúar í fyrra. Ég man bara ekkert eftir að það hafi verið vetur þá.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bakaradrengur 24/2/15 21:50

Ég tilkynnist hér með opinberlega.

Hver hefur svo sem ekki ruglast á teskeið og kílói?
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 4/7/15 09:11

‹Opinberast›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 24/7/15 07:41

... að krossgata veit hvert skal halda.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 24/7/15 19:01

Það tilkynnist hér með opinberlega að ég hef fengið opinberun.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 25/7/15 18:24

Það tilkynnist hér með opinberlega að ég hefi vanrækt Gestapóið verulega mikið.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 26/7/15 09:29

... að ég er öll að koma til, bíð samt eftir að hætta að heyra skrítin hljóð sem ég veit ekki hvaðan koma.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 31/7/15 11:20

...að ég er bæði kvíðinn og hræddur.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
sabbtug 31/7/15 20:51

... að ég ætla á "verkefni ómögulegt" um helgina.

Öll við dásömum hinn almáttuga Enter
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 1/8/15 08:54

.. að þeim fjölgaði.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 5/8/15 13:02

Það tilkynnist hér með opinberlega að laumupúkaleikurinn gengur út á það að sumir spilarar lesa ekkert nema mafíuþræðina.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 5/8/15 21:26

Að það haustaði snemma í ár.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 6/8/15 23:28

... að þegar ég smelli á „Innlegg yðar “(eða „Þín innlegg“) þá sést nafnið mitt næstum því alls staðar.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 25/8/15 21:55

Það tilkynnist hjer með opinberlega að eggin eru soðin.

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 28/8/15 23:13

Það tilkynnist hjer með opinberlega að ég er að fá mér koníak!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 28/8/15 23:35

... að það fólk pirrar mig, sem getur ekki tekist á við árstíðir öðruvísi en með neikvæðum athugasemdum og aulafyndni.

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 29/8/15 22:28

Það pirrar mig ósegjanlega mikið að fólk skuli voga sér að pirra sig á því að ég sé pirraður og setji inn pirringsstadusa um pirrandi veður.
‹Veðrast út af pirrinu og skellir veðurvjelinni á eftir sjer›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 20/2/18 11:34

Það tilkynnist hér með opinberlega að engar opinberar tilkynningar
hafa birst í þónokkurn tíma.

        1, 2, 3 ... , 98, 99, 100  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: