— GESTAPÓ —
Það tilkynnist hjer með opinberlega.
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 97, 98, 99, 100  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

...að ég er kominn aftur.

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 8/12/13 11:51

ÞAÐ TILKYNNIST HJER MEÐ OPINBERLEGA AÐ ÉG ER EKKI HJER!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 9/12/13 13:57

Það tilkynnist hjer með opinberlega að raunheimar eru að fara til fjandans.

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mjási 9/12/13 23:25

Það tilkynnist hjer með opinberlega að það hefur alltaf verið öruggara að halda sig hér í launheimum.
Svo eru launin líka mikklu betri hérna.

Glettilega grár á vangann.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 13/12/13 15:58

Það tilkynnist hér með opinberlega að ég treysti mér í Óld bojs í kvöld eftir að hafa verið á hnjasklistanum í rúma viku!

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 17/12/13 15:46

Ívar Sívertsen mælti:

ÞAÐ TILKYNNIST HJER MEÐ OPINBERLEGA AÐ ÉG ER EKKI HJER!

Það tilkynnist hjer með opinberlega að tilvitnuð tilkynning er einungis rjett utan þess tíma er hún var rituð á.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 3/1/14 22:39

Það tilkynnist hér með opinberlega að vér fengum eigi síðdegiskaffi í vinnunni í dag. ‹Fær sér í nefið› Þess í stað fengum vér oss öl og gammel dansk.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Það tilkynnist hér með opinberlega að ég flyt í sveitina ekkiámorgunheldurhinn. ‹fær magasár›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 6/1/14 01:13

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Það tilkynnist hér með opinberlega að ég flyt í sveitina ekkiámorgunheldurhinn. ‹fær magasár›

Það tilkynnist hér með opinberlega að það er ánægjulegt. Ekki þetta með magasárið samt.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 6/1/14 20:42

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Það tilkynnist hér með opinberlega að ég flyt í sveitina ekkiámorgunheldurhinn. ‹fær magasár›

Til hamingju með það.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 1/2/14 23:38

Það tilkynnist hér með opinberlega að ég hefi lokið háskólanámi og tilheyri nú formlega hópi svokallaðra atvinnulausra aumingja.

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Það tilkynnist hér með að Anna Panna er boðin velkomin í hópinn.

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Clark Kent 3/2/14 01:58

Það tilkynnist hér með opinberlega að, ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Súperman
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 5/2/14 22:22

Það tilkynnist hjer með opinberlega að þetta er nú þegar orðinn nógu langur vetur.

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 18/2/14 17:03

Það tilkynnist hér með opinberlega að þessi langi vetur er greinilega ekkert að styttast.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég ætla að ákveða að sumarið byrji 1. mai. Það hljómar eins og góður tími.

Því tilkynnist hér með opinberlega að það eru 69 dagar í sumarið. ‹Starir þegjandi út í rokið og snjóinn›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 20/2/14 14:39

Það tilkynnist hér með opinberalega að þessi vesæla vetrarómynd verður að standa sig betur ef hún ætlar að hrella mig!

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 19/2/15 22:00

Það tilkynnist hér með opinberlega að raunheimaleikarinn minn er með naglablæti og hefur nú skert lyklaborðsásláttarafköst okkar um helming með nýjum nöglum sem ná held ég langleiðina að landamærum Baggalútíu.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
        1, 2, 3 ... 97, 98, 99, 100  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: