— GESTAPÓ —
Hvađ misstirđu mörg kíló í vikunni?
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 14/2/10 14:32

Ég veit ekki hvađ mikiđ fór í vikunni, en ég tapađi samtals 17kg síđustu 8 mánuđi.
‹Montar sig›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kargur 14/2/10 17:23

Hvćsi mćlti:

Ég veit ekki hvađ mikiđ fór í vikunni, en ég tapađi samtals 17kg síđustu 8 mánuđi.
‹Montar sig›

‹Klórar sér í höfđinu› Er komiđ diet-pestó?

Ţađ held ég nú!
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 14/2/10 21:48

‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 14/2/10 22:28

Ég hef ekki misst neitt kg ennţá, enda vikan bara rétt byrjuđ og ég er sko ekki í megrun, sérstaklega ekki eftir ţessa tugi rjómabolla sem ég hef innbyrt um helgina‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 14/2/10 23:25

Kargur mćlti:

Hvćsi mćlti:

Ég veit ekki hvađ mikiđ fór í vikunni, en ég tapađi samtals 17kg síđustu 8 mánuđi.
‹Montar sig›

‹Klórar sér í höfđinu› Er komiđ diet-pestó?

‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nermal 9/5/10 13:03

Ég missti 6 brúsa af Nivea sólarvörn Spf6. Féll örugglega 4 metra niđur á gólf og ţrír skemmdust. Spurning hvort hćđin breytir einhverju í útreikningnum.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blöndungur 9/5/10 19:23

Nermal mćlti:

Spurning hvort hćđin breytir einhverju í útreikningnum.

Ţađ hlýtur eiginlega ađ vera, vegna ţess ađ viđ fall öđluđust brúsarnir fallorku. Eđlisfrćđin kennir okkur ađ orka og ţyngd (ö.h. massi) standi í afar nánu sambandi hvort viđ annađ, og ţannig má gefa sér ađ brúsarnir hafi ţyngst töluvert viđ ţetta háa fall.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Al Terego 10/5/10 11:52

Missti hvorki meira né minna en 70 viđbjóđsleg, óţörf, íţyngjandi og verulega pirrandi aukakíló í vikunni sem leiđ. Skildi viđ kellinguna.

Krútt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jóhannes 10/5/10 23:47

‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ› Hugsađu ţér hvađ hún hefur misst mörg kíló af leiđindum, íţyngslum og leti á einu bretti, vá hvađ ég samgleđst ykkur báđum.

Jóhannes Rambó var hér !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
blóđugt 11/5/10 18:05

Átta - bara síđan í gćr.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 11/5/10 18:59

Ađ vigta sig fyrir og eftir klósettferđir er góđ skemmtun.
Ég missti 800gr um daginn á 5 mínútum.
Ţessari skottlosun fylgdi reyndar svolítiđ mikil pappírsvinna en ţađ var alveg ţess virđi.

‹Klórar sér í rassinum›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 11/5/10 22:29

blóđugt mćlti:

Átta - bara síđan í gćr.

Innilega til hamingju međ ţađ ‹Stekkur hćđ sína›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nermal 1/10/10 19:49

Ég missti 3 - 4 kg ym daginn međ einni snarpri magapest.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Huxi 2/10/10 19:24

Ţađ er vont ađ missa kíló. Ţau brjóta tćr og eyđileggja parkettiđ.

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Madam Escoffier 2/10/10 20:30

blóđugt mćlti:

Átta - bara síđan í gćr.

Madam fćrir blóđugt 8 kg af eđal súkkulađi og rósum međ hamingjuóskum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 15/11/11 00:04

Vér höfum misst nokkur kíló, án vafa, en gćtt höfum vér ţess, ađ grípa ţau ađ nýju áđur en ţau fara langt.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Ég veit ekki međ í vikunni, en ég hef misst 7 kg á mánuđi. ‹Ljómar upp›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
        1, 2
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: