— GESTAPÓ —
Hvađ voruđ ţér ađ gera?
» Gestapó   » Lygilega vinsćlir leikir
        1, 2, 3 ... 507, 508, 509 ... 511, 512, 513  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 5/9/13 01:12

‹Fyllist nostalgíu en eigi áfengi›

Vjer vorum ađ gera ţá óţćgilegu uppgötvun ađ vjer gćtum brátt ţurft ađ fara ađ huga ađ nćturóţolsrannsóknum.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Dula 5/9/13 01:22

Jú ég er sammála Vlad, ţađ er fariđ ađ líđa ađ nćturóţoli hjá mér ţar sem morgunógleđin mun ráđa ríkjum ef ég fer ekki ađ sofa núna‹Brestur í óstöđvandi grát›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Bangsímon 5/9/13 01:25

ég var ađ koma heim og var hengja upp ţvott. núna stefni ég á draumaheima, ţví ţađ er vinna á morgun eins og ađra daga. ‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Ţeir sem eru klárir og hugsa, skilja aldrei neitt.
Vladimir Fuckov 5/9/13 01:27

Vjer hyggjumst sömuleiđis núna hefja draumaheimaheimsóknir, sjer í lagi til ađ komast ađ ţví hvort Öskjuhlíđin er ennţá gjósandi 2000 metra hátt eldfjall eins og hún var síđast er vjer heimsóttum draumaheima.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Anna Panna 5/9/13 11:42

Ég var ađ laga mér kaffi og búa mig undir fornleifafrćđirannsóknir í Baggalútíu.

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
Nermal 5/9/13 19:09

Var ađ klára ađ snćđa kvöldverđ.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
Vladimir Fuckov 5/9/13 23:02

Vjer vorum ađ velta fyrir oss hvort mikill gestafjöldi hjer undanfarinn sólarhring hafi hreinlega sett Gestapóiđ á hliđina ţar eđ ţađ er venju fremur hćgvirkt í kvöld.

krossgata 5/9/13 23:03

Ég var og er einmitt ađ velta nákvćmlega ţví sama fyrir mér og Vlad.

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
Billi bilađi 5/9/13 23:06

Ég var ađ horfa á einn af ţeim leikjum á ţúrörinu sem ég er ađ missa af hjá sonunum á klakanum.

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Anna Panna 5/9/13 23:10

Vladimir Fuckov mćlti:

Vjer vorum ađ velta fyrir oss hvort mikill gestafjöldi hjer undanfarinn sólarhring hafi hreinlega sett Gestapóiđ á hliđina ţar eđ ţađ er venju fremur hćgvirkt í kvöld.

Gúđskelóv, ég hélt ađ ţjónustan viđ okkur útlendingana hefđi versnađ svona eftir ađ flestir hinir baunapóarnir fluttu aftur til Baggalútíu.

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
GESTUR

Ég var ađ skođa Marsvínin í höfninni. Ég held ađ veslings kvikindin séu villt og rati ekki út aftur, ekki voru ţau ađ éta makríl núna.

Guđ refsi danmörku.
Ţarfagreinir 8/9/13 16:04

Ég var ađ misskilja eitthvađ Spotifytengt dóti sem ég sá á Fésbókinni ţannig ađ Leonard Cohen og Tom Waits hefđu haldiđ einhverja tónleika saman. Hugsađi af hverju í fjáranum ég hefđi aldrei heyrt af ţví áđur - en ţegar í ljós kom ađ ţetta var bara einhver spilunarlisti eđa plata međ lögum af tónleikum ţeirra beggja, sitt í hvoru lagi, kom ţađ mér bćđi lítiđ á óvart og olli mér vonbrigđum. Skrýtin tilfinning ţađ.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Grágrímur 8/9/13 17:36

Ţađ hefđu veriđ magnađir tónleikar...

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
Ţarfagreinir 8/9/13 23:32

Algjörlega. Ţađ má enn láta sig dreyma um ađ af ţeim verđi einhvern tímann.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Dula 9/9/13 00:27

Var ađ spila sćlgćtissamstćđuleik satans‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›og nú var ég ađ uppgötva ađ ég ţarf ađ fara ađ sinna nćturóţolsrannsóknum‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Kargur 11/9/13 21:29

Ég var ađ dreypa örlítiđ á brennivíni. Svona rétt til ađ koma mér í gírinn fyrir morgundaginn. xT

Ţađ held ég nú!
Dula 12/9/13 01:58

Ég var ađ viđurkenna eyrnabólgu, mögulega lungnaţembu, líklega bronkítis og allskyns ófögnuđ sem hrjá mig ţannig ađ ég verđ bara ađ liggja útaf í dyngju minni og vonast til ađ ţjónarnir láti sjá sig‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›

Anna Panna 14/9/13 00:26

Ég var ađ lesa sextíuogţriggja síđna árshátíđarţráđ frá árinu 2008 og rifja upp hvađ ţetta var ótrúlega skemmtileg skemmtun og svo miklu meira en ţađ. ‹Ţáţráir ţegjandi út í loftiđ›

1, 2, 3 ... 507, 508, 509 ... 511, 512, 513  
» Gestapó   » Lygilega vinsćlir leikir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: