— GESTAPÓ —
Augljósir yfirburđir hins bláa kynstofns!
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3 ... , 40, 41, 42  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Albert Yggarz 3/12/11 00:13

Grágrímur blái mćlti:

Fátt er betra en blátt!

séstaklega í ţessu ljósi

Baggalútsfyllstur * Íţrótta og kvennamálaráđherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sćmdur í september 2005 heiđursmerki forsetaembćttisins fyrir ţrotlausa útbreiđslu sannleikans
Fergesji 13/12/11 12:42

Eigi veit ég međ ađra, en vér notumst einvörđungu viđ blálitt ljós.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill

‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
Billi bilađi 24/8/13 21:24

Ég er ennţá blár. ‹Stekkur hćđ sína›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Herbjörn Hafralóns 25/8/13 18:24

Fyrir margt löngu fór ég í litgreiningu og úrskurđurinn var: BLÁR. ‹Ljómar upp›

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
krossgata 4/9/13 23:52

Uss, ţađ er ekki nóg af gulu á ţessari síđu.

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
Vladimir Fuckov 4/9/13 23:54

Grćnir sameina auđvitađ kosti blárra og gulra og bćta miklum fjölda annarra kosta viđ ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Rattati 4/9/13 23:56

Ţađ er of mikiđ af gulu á ţessari síđu. Hver sér um dyragćslu hér, međ leyfi ađ spyrja? Vćri ekki ráđ ađ fara ađ láta renna af mannfýlunni og láta hann sinna skyldustörfum sínum? Hann fćr jú borgađ, er ţađ ekki? Er ţetta ekki nóg af spurningum?

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
Rattati 4/9/13 23:57

Vladimir Fuckov mćlti:

Grćnir sameina auđvitađ kosti blárra og gulra og bćta miklum fjölda annarra kosta viđ ‹Ljómar upp›.

Nefndu einn.

Vladimir Fuckov 4/9/13 23:58

Sjerţekkingu á merkum málmum.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Dula 4/9/13 23:58

Ţiđ eruđ allir litblindir BLEIKUR rúlar‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Vladimir Fuckov 4/9/13 23:59

Litblindir erum vjer eigi ‹Kemur međ afar nákvćman litrófsmćli fyrir sýnilegt ljós›.

Texi Everto 5/9/13 00:04

Júbb, ég er algjörlega sammála - bláir eru bestir! ‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
GESTUR
Hvćsi 5/9/13 00:08

Dula mćlti:

Ţiđ eruđ allir litblindir BLEIKUR rúlar‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›

Var ég ekki bleikur? Ég hreinlega man ţađ ekki.‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Rattati 5/9/13 00:09

Texi Everto mćlti:

Júbb, ég er algjörlega sammála - bláir eru bestir! ‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›

‹Leitar ađ "Like" takkanum›

Vladimir Fuckov 5/9/13 00:12

Hvćsi mćlti:

Dula mćlti:

Var ég ekki bleikur? Ég hreinlega man ţađ ekki.‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Jú, ţjer voruđ í einskonar Dululit.

Dula 5/9/13 00:16

‹LĆKAR óspart Hvćsa›xT

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Bangsímon 5/9/13 00:21

Jafnrétti!! ‹Glottir eins og fífl›

Ţeir sem eru klárir og hugsa, skilja aldrei neitt.
        1, 2, 3 ... , 40, 41, 42  
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: