— GESTAPÓ —
Látnir sópa götur
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 11/11/11 10:41

Regína mælti:

Strákar teknir við Kaffi Krús
Svo var þetta ekkert krassandi, það var víst enginn tekinn.

Ég er ekki alveg að skilja þessa fyrirsögn. Voru einhverjir strákar teknir fastir við Kaffi krús, eða voru þeir kannski teknir í „bakaríið“. Eða voru þeir að taka við rekstrinum á títtnefndum kaffifanti?

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 11/11/11 11:19

Eða lendu þeir í falinni myndavél hjá honum Audda Hlö?

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 12/11/11 15:18

Nú er ég líka farinn að æfa mig.

Æfir vegna þátttöku klámleikkonu í lestrarátaki

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 14/11/11 22:52

Ég man eftir atriði í teiknimynd þar sem ein söguhetjan, Haffi var sogaður uppí stóreflis ryksugu. Þá kemur fá annari söguhetju þessi ógleymanlegi frasi "Sáðu Vaskur, hún saug Haffa !!"

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 20/11/11 11:45

SAS vél lenti á fugli
Ég hélt að SAS vélar þyrftu meira pláss til að lenda. T.d. flugvöll.
http://mbl.is/frettir/erlent/2011/11/20/sas_vel_lenti_a_fugli/

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 9/4/12 12:39

Fréttir af „Aldrei komst ég suður“:
„Það er snjókoma, sem gerir það kleyft að ekki er hægt að lenda.“
‹Klórar sér í hattinum›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 9/4/12 18:32

Texi Everto mælti:

Fréttir af „Aldrei komst ég suður“:
„Það er snjókoma, sem gerir það kleyft að ekki er hægt að lenda.“
‹Klórar sér í hattinum›

Var rétt kafnaður þegar ég heyrði þetta í fréttunum á RÚV í dag.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Björn bróðir 24/9/12 15:24

Ræktuðu kannabis í ósamþykktri íbúð

Hver ætli gefi út leyfi fyrir svona starfsemi?

http://visir.is/raektudu-kannabis-i-osamthykktri-ibud/article/2012120929440[/quote][/url]

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 19/12/12 20:36

Hætt við flughálku“.
http://www.mbl.is/frettir/innlent/2012/12/19/haett_vid_flughalku/
Hvað ætli verði boðið uppá í staðinn?

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: