— GESTAPÓ —
Sá sem er síðastur að svara - vinnur!
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 414, 415, 416 ... 591, 592, 593  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 9/11/12 14:21

‹Lætur, sem aðrir, sem ekkert Cís.›

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 9/11/12 15:27

‹Breytir um takt og fer í 5/4›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 9/11/12 16:58

Voruð þér í þætti Lönu Kolbrúnar?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 9/11/12 22:29

Er hann búinn?

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 9/11/12 22:51

Ég er allaveganna búinn...búinn að sigra.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 10/11/12 01:35

Hér vinn ég alltaf.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/11/12 01:39

Nei, bara í mesta lagi af. Vjer vinnum hinsvegar fyrri hlutann af þessu, þ.e. allt.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 10/11/12 13:54

Ekki séns krúttilíjus!

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 10/11/12 20:24

Þið eigið ekki möguleika á sigri hér. ‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 10/11/12 20:27

Ég er sammála því. Þú átt ekki möguleika á sigri.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 10/11/12 20:39

Þá erum við fullkomlega ósammála.

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 10/11/12 21:33

Ég held að hér eigi allir jafna möguleika. En samt reikna ég með að hafa sigur að lokum, eins og alltaf. ‹ Hneigir sig af lítillæti fyrir hinum sigruðu›

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 10/11/12 21:53

‹Lanar með Kolbrúnu›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 10/11/12 22:09

Ég er allaveganna sigurvegari núna, og pottþétt líka næst þegar ég set innlegg á þennann þráð.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 10/11/12 22:30

Iss.

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 10/11/12 22:33
sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 10/11/12 22:56

Ég flýg samt hærra og vinn!

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 11/11/12 12:05

Varla.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
        1, 2, 3 ... 414, 415, 416 ... 591, 592, 593  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: