— GESTAPÓ —
Það tilkynnist hjer með opinberlega.
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 94, 95, 96 ... 98, 99, 100  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Clark Kent 26/1/12 08:51

Það tilkynnist hér með opinberlega að úti er kalt og ofurmennið nennir ekki út að ýta föstum ökutækjum.

Súperman
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 16/2/12 23:27

Það tilkynnist hér með opinberlega að fyrr í kveld eignuðumst vér eina ljótustu bifreið er vér höfum á ævi vorri séð.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 16/2/12 23:37

Hér með tilkynnist opinberlega um forvitni Fergesja að vita, hvort um sé að ræða Fiat Multipla.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 16/2/12 23:40

Hér með tilkynnist að við í höllinni erum að fara til svokallaðra útlanda‹Stekkur hæð sína›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 16/2/12 23:43

Hér með tilkynnist opinberlega að téð bifreið er eigi Fiat-tegundar. Téð bifreið er að öllum líkindum upphaflega dökk japönsk eðaldrusla, sem hefir á langri ævi reynt að breyta sér í rauða japanska eðaldruslu. Með vafasömum árangri, vel að merkja.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 17/2/12 00:22

Það má þá tilkynnast opinberlega að svokölluð útlönd eru ekki endilega til.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Það tilkynnist hér með opinberlega að ég er snúinn aftur úr sumarfríi.

Þeir sem hafa eitthvað við það að athuga verða að eiga það við sjálfa sig.

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 18/9/12 23:24

Hér með tilkynnist opinberlega að er vér pökkuðum niður trússi voru fyrir seinni leit uppgötvaðist að landabirgðir Kargsbúsins eru óðum að þverra. Og er það miður.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 22/9/12 13:56

Línbergur Leiðólfsson mælti:

Það tilkynnist hér með opinberlega að ég er snúinn aftur úr sumarfríi.

Þeir sem hafa eitthvað við það að athuga verða að eiga það við sjálfa sig.

Það tilkynnist hér með opinberlega, að vér höfum engu við tilkynningu Línbergs að bæta.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 3/11/12 02:29

Það tilkynnist hér með opinberlega, að þann fjórtánda júní, að ári liðnu og ríflega hálfu, hyggjumst vér opinbera persónu vora öllum þeim, er eigi vita nú þegar, og draga oss endanlega í hlé héðan.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 3/11/12 06:08

Ofangreint mun standa, nema hávær mótmæli komi fram. Við slíkt munum vér kveðja formlega, en halda persónunni hulinni þeim, er eigi þekkja fyrir.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 3/11/12 08:44

Ég tilkynni hér með opinberlega að mér hugnast eigi ætlaðar vínandavímuframkallaðar heitstrengingar Fergesja hér fyrir ofan, hvorug þeirra, og mun eigi taka mark á þeim.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 3/11/12 19:51

Þér fáið nítján mánuði til að sættast á við þessi örlög.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 11/4/13 20:25

Það tilkynnist hér með opinberlega að ég ætla að fara að sofa...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 27/5/13 22:38

Það tilkynnist hér með að apakötturinn hann Úbbi hrekkti mig illa í dag.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 27/5/13 23:35

það tilkynnist hér með opinberlega að ég hef ekkert sérstakt að tilkynna en lýsi þó sérstakri ánægju minni með tilkynningu Kargs hér að ofan.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mjási 28/5/13 23:17

Það tilkynnist hér með opinberlega að sumarið er komið.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Það tilynnist hjér með opinberlega að hér er ekkert sumar komið. Bara ský. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
        1, 2, 3 ... 94, 95, 96 ... 98, 99, 100  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: