— GESTAPÓ —
Hvað voruð þér að gera?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 502, 503, 504 ... 511, 512, 513  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég var að horfa á misheppnaðan íslenskan gamanþátt á Stöð 2. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 5/4/12 22:41

Opna einn svellkaldan. ‹Kumrar af ánægju›

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Barbie 5/4/12 23:31

Lesa í bók. Ætla bara að halda því áfram og skríða undir sæng. Góða nótt kæru póar.

Dr. Barbie von Mattel - YFIRLÆKNIR. . • Sendiherra Baggalúts í N-Ameríku, drottnari innfæddra þar, Forseti USA og sérleg hirðmey Júlíu miklu. Dýrkuð og dáð um aldur og eilífð.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 6/4/12 09:00

Fá mér kaffisopa.

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Madam Escoffier 6/4/12 11:55

Madaman var að argafjaðrast í aðalöndinni á skilgreindum páskaeggjaátstíma.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 6/4/12 14:31

Ég var að fatta að ég er víst einn heima... og veit ekkert hvert allt fólkið fór... og er bara nokkuð ánægður með það.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 9/4/12 01:22

Lesa misgáfulegar fréttir og skoða myndir. ‹Geisp›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 9/4/12 12:02

Tékka á brauðinu sem ég er að baka

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 14/7/12 01:51

Rúlla. ‹Dustar heyið af sér› Sérdeilis gott heyskaparveður þessa dagana; menn hætta bara um kvöldmat því þeir vita að það verður líka nælonblíða á morgun. Sumar nætur er ekki einu sinni áfall.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 14/7/12 09:01

Vakna með dóttur minni sem er alveg að verða 5 mánaða.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 19/7/12 03:52

Reyna að sofa á versta rùmfleti sem um getur...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 19/7/12 19:54

Ætla að skikka þjónana á heimilinu til að taka til í höllinni og leggjast í þann skærappelsínugula að horfa á alvöru ástarvellu þar sem enginn forseti er til að spilla ánægjunni með því að einoka fjarstýringuna.‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 21/7/12 00:44

Ég var að athuga hvort hrossin mín væru ekki enn pelafær. ‹Fær sér í nefið› Þau eru það svo sannarlega.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 22/7/12 01:15

Ég er að hugsa hvort að Kargur bjóði forsetafrú Baggalútíu og afkvæmum hennar einhverntíma á hestbak.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 22/7/12 20:04

Ég var að berjast við tvo brjálaða Mustela putorius furo. Eftir langan og mikinn slag, þar sem húð var rofin og blóð flæddi (næstum) endaði ég á útsnúnu bragði sem tryggði mér sigur. Ég lokkaði þá í gildru með því að leggja fyrir þá hluta af hræi af Gallus gallus og svo loka þá inni.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 22/7/12 21:22

Tvo?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 23/7/12 23:02

Stinga nokkrum prjónum í Nubo-dúkkuna. ‹Blótar herfilega›

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 26/7/12 23:27

Heimsækja mikinn stórbónda. ‹Fær sér í nefið› Hann var að sjálfsögðu úti á túni að slá á Zetor 6947.

Það held ég nú!
        1, 2, 3 ... 502, 503, 504 ... 511, 512, 513  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: