— GESTAPÓ —
Hvað er í matinn?
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 110, 111, 112, 113, 114, 115  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Clark Kent 21/2/12 22:39

Folald? Hvernig kemur það út? Ég hélt alltaf að lamb væri eini valkosturinn. Mun hugsanlega kanski bara hafa hest að ári.

Súperman
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 21/2/12 22:53

Hófum vér át hálfsjö í kveld, og lukum nú rétt í þessu, en etinn var hefðbundinn matur þessa dags, baunasúpa, lambakjöt, gulrœtur, kartöflur og rófur, allt vel salt. Á einhver afganga?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 22/2/12 00:59

Hér voru saltkjöt og baunir... ég át 3 diska... ég verð í félagslegri einangrun næstu vikuna.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 22/2/12 09:18

Þar sem það er öskudagur í dag, tel ég það góða hugmynd að fýra upp í grillinu og brenna nokkrar steikur. En ég nenni því áræðanlega ekki...

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 22/2/12 13:16

Grammidi. Eða var það grænmeti?

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 22/2/12 22:46

Meira saltket og baunir.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 23/2/12 11:23

Salat með fetaosti og brauð með kæfu... sjitt, get ekki beðið!
‹Ræskir sig til að reyna að fela vandræðalega hávær hungurhljóð úr maga›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 23/2/12 11:34

Ég fann saltköt sem ég ætla að gleypa í mig áður en Færeyongurinn hengir það upp í kyndikompunni og reynir að breyta því í skerpikjöt. ‹Sigar ketti á Færeyinginn›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 23/2/12 11:44

Ekkert, að venju.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 23/2/12 18:21

*Hálsbólga og hor... með hóstakastssósu.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 24/2/12 11:18

Eggjahvítuommeletta með grænmeti og salsasósu.

Eftir máltíðarlýsingu Grágríms er ég þó ekki viss um að ég hafi lyst á matnum. ‹Hryllir sig›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 17/3/12 17:17

Það verða nokkur pylsukvekende.

Þetta er danskt þetta helvíti!

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 17/3/12 18:19

Krabbameinsdauðar hormónahænur úr Bónusi. Núna er kreppan farin að bíta okkur smælingjana. ‹Smælar framan í heiminn›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 17/3/12 19:06

BBQ grísarif

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 17/3/12 19:54

Samloku, smurða með rjómapiparosti, kryddpylsu, hamborgarahrygg og osti á milli... algert æði.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 14/4/12 22:45

Dauð rolla.

Það held ég nú!
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stephan 14/4/12 22:50

Steikt steik!

Question authority!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 15/4/12 10:35

Pönnukökur! ‹Ljómar upp›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
        1, 2, 3 ... 110, 111, 112, 113, 114, 115  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: