— GESTAPÓ —
það besta sem kom fyrir mig í dag.
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 35, 36, 37 ... 41, 42, 43  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 1/12/11 19:43

Ég lagaði gamlan flakkara og fann fullt af gömlu góðu og gleymdu stafrænu dóti.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill

Ég kláraði prófin!
‹Stekkur hæð sína›

En hún snýst nú samt
Fergesji 13/12/11 23:45

Vér flugum á höfuðið, og skellihlógum að.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
Kargur 13/12/11 23:45

Húskarl bróðir minn færði mér bók og undurfagurt Liverpool-jólaskaut. Skál fyrir Húskarli. xT

Það held ég nú!
Fergesji 15/12/11 16:35

Fyr í dag keyptum vér hina ágætustu hlustunarpípu. Vart getum vér nú ánægðari verið.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
Huxi 15/12/11 17:13

Í dag var ég að ala upp afkvæmi Enters.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
Kargur 26/12/11 22:33

Ég komst í dýrindis kökuhlaðborð á jólaballi barnanna. Kökurnar voru ugglaust góðar, en kerlingarnar í kvenfélaginu höfðu haft vit á að hafa einnig úrval af brauði og brauðréttum. Akkúrat það sem mann vantaði eftir ótæðilegt át á sætindum og gúmmelaði yfir hátíðarnar.

Það held ég nú!
Fergesji 27/12/11 00:33

Vér brugðum oss af bæ, og litum við hjá góðvini vorum, hver fagnaði í dag afmæli sínu. Komum vér þar færandi hendi, og viðbrögðin við gjöfinni þóttu oss indæl.

Grágrímur 18/1/12 02:32

Ég fann út hvernig ég get leyst verkefni sem valdið hefur mér alltof miklum áhyggjum miðað við vægi þess.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
Kargur 25/1/12 23:21

Liverpool lagði „draumaliðið“ man shitty að velli í undanúrslitum ensku bikarkeppninnar og er komið í úrslitaleikinn á Wembley gegn Aroni Einari Gunnarssyni og meðhjálpurum hans í Cardiff. Svo lagði Barcelona annað „draumalið“ að velli síðar í kveld í spænska konungsbikarnum. Þetta kallar á einn svellkaldan. xT

Það held ég nú!
Madam Escoffier 26/1/12 01:39

Madaman ákvað afmælisfagnað, tók ákvörðun og er vel drukkin af rauðvíni á miðvikudagskvöldi.

Clark Kent 26/1/12 08:46

Vinnustaðnum mínum var lokað, nú eða ekki opnaður í dag vegna veðurs og ófærðar.

Súperman
krossgata 26/1/12 13:18

Það voru svið í matinn í vinnunni.
‹Ljómar upp›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
Madam Escoffier 26/1/12 18:38

Madaman var að taka til í dyngju sinni og fann 17 teninga hvorki meira né minna.
Getur hún spilað alla teningaleiki Baggalútíu í raunheimum í einu.

Herbjörn Hafralóns 26/1/12 18:52

Madam Escoffier mælti:

Madaman var að taka til í dyngju sinni og fann 17 teninga hvorki meira né minna.
Getur hún spilað alla teningaleiki Baggalútíu í raunheimum í einu.

Læk. ‹Ljómar upp›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
Fergesji 17/2/12 17:32

Þér þurfið vart að líta langt til að finna læk.

‹Glottir›

Madam Escoffier 17/2/12 18:31

Ekki nóg með að stofan sé full af teningum , streymir alltíeinu fram hér straumþungur lækur í vorleysingum, Herbjörn! Strákskrattif!

blóðugt 17/2/12 22:53

Ég og vinnufélagi minn upplýstum afskaplega vel heppnað skrifstofugrín. Það var töluverður léttir eftir að hafa laumupúkast hlæjandi í tvo daga.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
        1, 2, 3 ... 35, 36, 37 ... 41, 42, 43  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: