Ég lagaði gamlan flakkara og fann fullt af gömlu góðu og gleymdu stafrænu dóti.
Vér flugum á höfuðið, og skellihlógum að.
Húskarl bróðir minn færði mér bók og undurfagurt Liverpool-jólaskaut. Skál fyrir Húskarli. xT
Fyr í dag keyptum vér hina ágætustu hlustunarpípu. Vart getum vér nú ánægðari verið.
Í dag var ég að ala upp afkvæmi Enters.
Ég komst í dýrindis kökuhlaðborð á jólaballi barnanna. Kökurnar voru ugglaust góðar, en kerlingarnar í kvenfélaginu höfðu haft vit á að hafa einnig úrval af brauði og brauðréttum. Akkúrat það sem mann vantaði eftir ótæðilegt át á sætindum og gúmmelaði yfir hátíðarnar.
Vér brugðum oss af bæ, og litum við hjá góðvini vorum, hver fagnaði í dag afmæli sínu. Komum vér þar færandi hendi, og viðbrögðin við gjöfinni þóttu oss indæl.
Ég fann út hvernig ég get leyst verkefni sem valdið hefur mér alltof miklum áhyggjum miðað við vægi þess.
Liverpool lagði draumaliðið man shitty að velli í undanúrslitum ensku bikarkeppninnar og er komið í úrslitaleikinn á Wembley gegn Aroni Einari Gunnarssyni og meðhjálpurum hans í Cardiff. Svo lagði Barcelona annað draumalið að velli síðar í kveld í spænska konungsbikarnum. Þetta kallar á einn svellkaldan. xT
Madaman ákvað afmælisfagnað, tók ákvörðun og er vel drukkin af rauðvíni á miðvikudagskvöldi.
Vinnustaðnum mínum var lokað, nú eða ekki opnaður í dag vegna veðurs og ófærðar.
Það voru svið í matinn í vinnunni.
Ljómar upp
Madaman var að taka til í dyngju sinni og fann 17 teninga hvorki meira né minna.
Getur hún spilað alla teningaleiki Baggalútíu í raunheimum í einu.
Madaman var að taka til í dyngju sinni og fann 17 teninga hvorki meira né minna.
Getur hún spilað alla teningaleiki Baggalútíu í raunheimum í einu.
Læk. Ljómar upp
Þér þurfið vart að líta langt til að finna læk.
Glottir
Ekki nóg með að stofan sé full af teningum , streymir alltíeinu fram hér straumþungur lækur í vorleysingum, Herbjörn! Strákskrattif!
Ég og vinnufélagi minn upplýstum afskaplega vel heppnað skrifstofugrín. Það var töluverður léttir eftir að hafa laumupúkast hlæjandi í tvo daga.