— GESTAPÓ —
Letursparnaðarskrifræðisstofnun Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 15/2/06 00:00

Ágætu félagar.

Ég hef hér með sett á stofn stofnun sem miðar að því að spara letur í því sem við skrifum. Tilskipanir um eftirfarandi letursparnað hafa verið gefnar út en þær er því miður ekki lengur hægt að nálgast vegna skjalaleyndar:

gs = x
ks = x
je = é
ss = ß
nj = ñ
nn = N
kk = K
gg = G
mm = M
rr = R
tt = T
pp = P
dd = D
ff = F
ll = L
zz = Z
bb = B

Einungis hæst settu embættismenn ríkisins hafa leyfi til að víkja frá þessum reglum hér inni á þessum þræði. Aðrir verða að beygja sig undir tilskipanir þær er áður greinir frá. Ég hef, í krafti embættis míns sem spillingaráðherra, skipað sjálfan mig sem forstjóra stofnunar þessarar. Allar viðbætur eru vel þegnar og verða settar í nefnd um leið og þær berast.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
dordingull 15/2/06 02:08

é é

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
Goggurinn 15/2/06 03:00

Mér líst frábærlega á þeßar nýju reglur, einkum og sér í lagi innleiðingu eßzedsins. Ég vil nota tækifærið og skála. Skál Ívar! xT

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
Hexia de Trix 15/2/06 08:49

‹Huxar málið› Jamm, ég get mallað kakó og þarf ekki að hafa áhyggjur af stafsetningunni. ‹Mallar kakó›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Günther Zimmermann 15/2/06 22:05

Eki væri vitlaust að bana tvöfalda sam- og sérhljóða.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
Ívar Sívertsen 15/2/06 22:53

ÞaKa þér ZiMermaN miN. Sé orð skrifað með tveimur samhljóðum skal þeim þjaPað saman í eiN og þá sem hástafur inni í orði. Þar sem tvítekning samhljóða er eKi möguleg í uPhafi orðs á íslensku þá sýnist mér þeTa vera að virka.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.

Ég mun leggja blessun mína yfir stofnun þessa, þó svo að ég óttaðist við fyrstu sýn að hún færi inn á starfssvið mitt, sem felst aðallega í almennu skrifræði og bjúrókratisma. En þar sem átt er við annars konar skrifræði í þessu samhengi, þ.e. að stjórna því hvernig fólk skrifar, sé ég ekkert því til fyristöðu að þessi stofnun geti staðið undir sér og skilað samfélaginu þörfum umbætum.

Gangi ykkur vel.

‹tekur gúlsopa›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
Günther Zimmermann 1/3/06 10:53

Ívar Sívertsen mælti:

ÞaKa þér ZiMermaN miN. Sé orð skrifað með tveimur samhljóðum skal þeim þjaPað saman í eiN og þá sem hástafur inni í orði. Þar sem tvítekning samhljóða er eKi möguleg í uPhafi orðs á íslensku þá sýnist mér þeTa vera að virka.

Mikið er gaman að sjá þeSa hugmynd hr. Sívertsen! Því fyR á öldum tíðkaðist einmiT þeSi aðferð, þ.e. notkun s.k. hásteflinga til að spara skiN og tíma.

Ns vr hgt a slP srhljðm - þð sprr* hlmkð plS. = Eins væri hægt að slePa sérhljóðum - það sparar heilmikið pláS.

__
*rr -> R reglan á eKi við hér, því eRin eru eKi hlið við hlið í uPhaflega orðinu.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
Fergesji 30/12/11 00:53

Tíðkast noKurs staðar tvöföld zeta?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
Vladimir Fuckov 30/12/11 13:52

Til mun hún vera í ýmsum erlendum orðum, ekki síst ítölskum. Eigi miNumst vjer dæma um hana í íslensku. Þess ber síðan að geta að vjer neitum alfarið að fylgja þeim hluta tilskipunar þeßarar er mælir fyrir um notkun á bókstaf hins iLa.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
Huxi 30/12/11 14:39

Vladimir Fuckov mælti:

Til mun hún vera í ýmsum erlendum orðum, ekki síst ítölskum. Eigi miNumst vjer dæma um hana í íslensku. Þess ber síðan að geta að vjer neitum alfarið að fylgja þeim hluta tilskipunar þeßarar er mælir fyrir um notkun á bókstaf hins iLa.

‹Glottir eins og fíBl›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
GESTUR
Stephan 1/1/12 04:22

Tja ... setzt, gerzt, helzt, telzt, bezt, bregzt, sézt ... en, nei: hvergi bregður fyrir tvöfeldni.

Question authority!
Billi bilaði 1/1/12 11:55

‹Sér tvöfallt› Sezzt, gerzzt, helzzt, telzzt, bregzzt, sézzt.
‹Fær sér piZu›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
krossgata 3/1/12 13:26

Er ekki þörf á mismunandi tákni fyrir gs og ks? Til dæmis gs=x og ks=X.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
Billi bilaði 3/1/12 13:31

krossgata mælti:

ÞaNig að reglan um að slePa sérhljóðum myndi breyta „AGS“ í „x“?

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
hlewagastiR 3/1/12 13:56

Hugmyndin er góð en ekki ný, enda 850 ára gömul: Fyrsta málfræðiritgerðin

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
Fergesji 3/1/12 17:34

Enda er óþarft að fiNa hjólið í sífeLu uP að nýju.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
krossgata 3/1/12 19:06

Billi bilaði mælti:

krossgata mælti:

ÞaNig að reglan um að slePa sérhljóðum myndi breyta „AGS“ í „x“?

Já, og er svona gasalega viðeigandi.
‹Ljómar upp›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
     1, 2  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: