— GESTAPÓ —
Letursparnađarskrifrćđisstofnun Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 15/2/06 00:00

Ágćtu félagar.

Ég hef hér međ sett á stofn stofnun sem miđar ađ ţví ađ spara letur í ţví sem viđ skrifum. Tilskipanir um eftirfarandi letursparnađ hafa veriđ gefnar út en ţćr er ţví miđur ekki lengur hćgt ađ nálgast vegna skjalaleyndar:

gs = x
ks = x
je = é
ss = ß
nj = ń
nn = N
kk = K
gg = G
mm = M
rr = R
tt = T
pp = P
dd = D
ff = F
ll = L
zz = Z
bb = B

Einungis hćst settu embćttismenn ríkisins hafa leyfi til ađ víkja frá ţessum reglum hér inni á ţessum ţrćđi. Ađrir verđa ađ beygja sig undir tilskipanir ţćr er áđur greinir frá. Ég hef, í krafti embćttis míns sem spillingaráđherra, skipađ sjálfan mig sem forstjóra stofnunar ţessarar. Allar viđbćtur eru vel ţegnar og verđa settar í nefnd um leiđ og ţćr berast.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
dordingull 15/2/06 02:08

é é

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
Goggurinn 15/2/06 03:00

Mér líst frábćrlega á ţeßar nýju reglur, einkum og sér í lagi innleiđingu eßzedsins. Ég vil nota tćkifćriđ og skála. Skál Ívar! xT

Goggurinn. Vandamálaráđherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Stađfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
Hexia de Trix 15/2/06 08:49

‹Huxar máliđ› Jamm, ég get mallađ kakó og ţarf ekki ađ hafa áhyggjur af stafsetningunni. ‹Mallar kakó›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Günther Zimmermann 15/2/06 22:05

Eki vćri vitlaust ađ bana tvöfalda sam- og sérhljóđa.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumađur Fjársjóđskammers forsetaembćttisins.
Ívar Sívertsen 15/2/06 22:53

ŢaKa ţér ZiMermaN miN. Sé orđ skrifađ međ tveimur samhljóđum skal ţeim ţjaPađ saman í eiN og ţá sem hástafur inni í orđi. Ţar sem tvítekning samhljóđa er eKi möguleg í uPhafi orđs á íslensku ţá sýnist mér ţeTa vera ađ virka.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.

Ég mun leggja blessun mína yfir stofnun ţessa, ţó svo ađ ég óttađist viđ fyrstu sýn ađ hún fćri inn á starfssviđ mitt, sem felst ađallega í almennu skrifrćđi og bjúrókratisma. En ţar sem átt er viđ annars konar skrifrćđi í ţessu samhengi, ţ.e. ađ stjórna ţví hvernig fólk skrifar, sé ég ekkert ţví til fyristöđu ađ ţessi stofnun geti stađiđ undir sér og skilađ samfélaginu ţörfum umbćtum.

Gangi ykkur vel.

‹tekur gúlsopa›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráđherra og Utanríkismálaráđherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
Günther Zimmermann 1/3/06 10:53

Ívar Sívertsen mćlti:

ŢaKa ţér ZiMermaN miN. Sé orđ skrifađ međ tveimur samhljóđum skal ţeim ţjaPađ saman í eiN og ţá sem hástafur inni í orđi. Ţar sem tvítekning samhljóđa er eKi möguleg í uPhafi orđs á íslensku ţá sýnist mér ţeTa vera ađ virka.

Mikiđ er gaman ađ sjá ţeSa hugmynd hr. Sívertsen! Ţví fyR á öldum tíđkađist einmiT ţeSi ađferđ, ţ.e. notkun s.k. hásteflinga til ađ spara skiN og tíma.

Ns vr hgt a slP srhljđm - ţđ sprr* hlmkđ plS. = Eins vćri hćgt ađ slePa sérhljóđum - ţađ sparar heilmikiđ pláS.

__
*rr -> R reglan á eKi viđ hér, ţví eRin eru eKi hliđ viđ hliđ í uPhaflega orđinu.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumađur Fjársjóđskammers forsetaembćttisins.
Fergesji 30/12/11 00:53

Tíđkast noKurs stađar tvöföld zeta?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
Vladimir Fuckov 30/12/11 13:52

Til mun hún vera í ýmsum erlendum orđum, ekki síst ítölskum. Eigi miNumst vjer dćma um hana í íslensku. Ţess ber síđan ađ geta ađ vjer neitum alfariđ ađ fylgja ţeim hluta tilskipunar ţeßarar er mćlir fyrir um notkun á bókstaf hins iLa.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Huxi 30/12/11 14:39

Vladimir Fuckov mćlti:

Til mun hún vera í ýmsum erlendum orđum, ekki síst ítölskum. Eigi miNumst vjer dćma um hana í íslensku. Ţess ber síđan ađ geta ađ vjer neitum alfariđ ađ fylgja ţeim hluta tilskipunar ţeßarar er mćlir fyrir um notkun á bókstaf hins iLa.

‹Glottir eins og fíBl›

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
GESTUR
Stephan 1/1/12 04:22

Tja ... setzt, gerzt, helzt, telzt, bezt, bregzt, sézt ... en, nei: hvergi bregđur fyrir tvöfeldni.

Question authority!
Billi bilađi 1/1/12 11:55

‹Sér tvöfallt› Sezzt, gerzzt, helzzt, telzzt, bregzzt, sézzt.
‹Fćr sér piZu›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
krossgata 3/1/12 13:26

Er ekki ţörf á mismunandi tákni fyrir gs og ks? Til dćmis gs=x og ks=X.

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
Billi bilađi 3/1/12 13:31

krossgata mćlti:

ŢaNig ađ reglan um ađ slePa sérhljóđum myndi breyta „AGS“ í „x“?

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
hlewagastiR 3/1/12 13:56

Hugmyndin er góđ en ekki ný, enda 850 ára gömul: Fyrsta málfrćđiritgerđin

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
Fergesji 3/1/12 17:34

Enda er óţarft ađ fiNa hjóliđ í sífeLu uP ađ nýju.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
krossgata 3/1/12 19:06

Billi bilađi mćlti:

krossgata mćlti:

ŢaNig ađ reglan um ađ slePa sérhljóđum myndi breyta „AGS“ í „x“?

Já, og er svona gasalega viđeigandi.
‹Ljómar upp›

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
     1, 2  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: