Jóakim Aðalönd fær hugheilar rafmælis- og saknaðarkveðjur frá Huxi.inc. Sannleikurinn má rotna á Hu**.is og aldrei þrífast.
knúsar Kima sinn og sparkar eins fast og hægt er í tröllaviðbjóðinn
Mér dettur ekki í hug að senda aðalöndinni rafmæliskveðjur. Hann/hún hefur ekki sést hér í tæp 2 ár. Ég skála bara fyrir sjálfum mér. xT
Þarfagreinir fær sjúklegar rafmæliskveðjur frá mér - alveg ælupestarsjúklegar, jafnvel berklasjúklegar.
Þarfi fær rafmæliskveðjur!
xT
Þarfagreinir fær verulaga hressar rafmæliskveðjur frá Huxi.inc. Fyllir prímtölubaðið af ferskum og áður óskráðuum prímtölum og færir Þarfa
Það væri vissulega athuganarefni fyrir Þarfa að fara að gera nákvæma greiningu á þörfinni á því að Þarfagreinir fari að dveljast hér meðal vor.
Þarfagreinir fær bestu hamingjuóskir með rafmælið og þakkir fyrir vel heppnuð Þarfaþing á liðnum árum. xT
Hugfreður fær líka rafmæliskveðjur. xT
Þarfi frændi fær einhverjar glæsilegustu kveðjur sem ég hef séð fá hinum og þessum hér að ofan, ég ætla bara að senda honum mínar bestu hamingjuóskir. Til hamingju með rafmælið kallinn.
Heillakallinn og ofursnillingurinn Þarfagreinir fær hér með rafmæliskveðjur. Já......Hugfreður fær líka smá kveðju
Til hamingju Þarfagreinir. Færir rafmælisbarninu að gjöf öll bindin af Ættum Þingeyinga í nútíð, fortíð og framtíð.
Til hamingju með prímtölurafmælið, Þarfagreinir!
Og til hamingju með rafmælið, Hugfreður!
Það tilkynnist hjer með opinberlega að Þarfagreinir og Hugfreður fá hjer með afar formlegar rafmæliskveðjur frá oss. Jafnframt fá Jóakim Aðalönd, blóðugt, Rattati, Upprifinn og woody hjer með síðbúnar kveðjur.
Kemur með miklar birgðir kóbalts
Krumpa fær ástarkveðjur, Þarfi stuðkveðjur og Rattati geggjaðar kveðjur í tilefni rammósins Skál elskuddnar mínarxTLjómar upp og setur upp risa hlaðborð með kræsingum og blút
Krumpa fær rafmælissöng í rafmælisgjöf ef hún kemur hérna og botnar hann sjálf.
Syngur tiltölulega lítið illa
♪♪Krumpa gamla, Krumpa gamla,
Hvaar eert þúú?♪♪
Krumpa fær innilegar og góðar rafmæliskveðjur. Sakna þín Brestur í óstöðvandi grát xT
Krumpa fær obboslega fínar rammæliskveðjur.
xT