— GESTAPÓ —
Rafmæliskveðjur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 418, 419, 420 ... 457, 458, 459  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 2/10/11 12:45

Jóakim Aðalönd fær hugheilar rafmælis- og saknaðarkveðjur frá Huxi.inc. Sannleikurinn má rotna á Hu**.is og aldrei þrífast.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
Garbo 2/10/11 20:15

Jóakim! ‹Gefur Jóakim heilgrillað naut og kút af blút.›

sígræn
Dula 2/10/11 20:51

‹knúsar Kima sinn og sparkar eins fast og hægt er í tröllaviðbjóðinn›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Herbjörn Hafralóns 2/10/11 21:05

Mér dettur ekki í hug að senda aðalöndinni rafmæliskveðjur. Hann/hún hefur ekki sést hér í tæp 2 ár. Ég skála bara fyrir sjálfum mér. xT

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
blóðugt 5/10/11 14:28

Þarfagreinir fær sjúklegar rafmæliskveðjur frá mér - alveg ælupestarsjúklegar, jafnvel berklasjúklegar.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
krossgata 5/10/11 15:35

Þarfi fær rafmæliskveðjur!
xT

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
Huxi 5/10/11 15:43

Þarfagreinir fær verulaga hressar rafmæliskveðjur frá Huxi.inc. ‹Fyllir prímtölubaðið af ferskum og áður óskráðuum prímtölum og færir Þarfa›
Það væri vissulega athuganarefni fyrir Þarfa að fara að gera nákvæma greiningu á þörfinni á því að Þarfagreinir fari að dveljast hér meðal vor.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
Herbjörn Hafralóns 5/10/11 21:07

Þarfagreinir fær bestu hamingjuóskir með rafmælið og þakkir fyrir vel heppnuð Þarfaþing á liðnum árum. xT

Hugfreður fær líka rafmæliskveðjur. xT

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
Upprifinn 5/10/11 21:22

Þarfi frændi fær einhverjar glæsilegustu kveðjur sem ég hef séð fá hinum og þessum hér að ofan, ég ætla bara að senda honum mínar bestu hamingjuóskir. Til hamingju með rafmælið kallinn.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Nermal 5/10/11 21:51

Heillakallinn og ofursnillingurinn Þarfagreinir fær hér með rafmæliskveðjur. Já......Hugfreður fær líka smá kveðju

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
Garbo 5/10/11 22:21

Til hamingju Þarfagreinir. ‹Færir rafmælisbarninu að gjöf öll bindin af Ættum Þingeyinga í nútíð, fortíð og framtíð.›

sígræn

Til hamingju með prímtölurafmælið, Þarfagreinir!

Og til hamingju með rafmælið, Hugfreður!

En hún snýst nú samt
Vladimir Fuckov 5/10/11 23:56

Það tilkynnist hjer með opinberlega að Þarfagreinir og Hugfreður fá hjer með afar formlegar rafmæliskveðjur frá oss. Jafnframt fá Jóakim Aðalönd, blóðugt, Rattati, Upprifinn og woody hjer með síðbúnar kveðjur.

‹Kemur með miklar birgðir kóbalts›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
Dula 6/10/11 00:43

Krumpa fær ástarkveðjur, Þarfi stuðkveðjur og Rattati geggjaðar kveðjur í tilefni rammósins Skál elskuddnar mínarxT‹Ljómar upp og setur upp risa hlaðborð með kræsingum og blút›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Huxi 6/10/11 07:54

Krumpa fær rafmælissöng í rafmælisgjöf ef hún kemur hérna og botnar hann sjálf.
‹Syngur tiltölulega lítið illa›

♪♪Krumpa „gamla“, Krumpa „gamla“,
Hvaar eert þúú?♪♪

Barbie 6/10/11 08:57

Krumpa fær innilegar og góðar rafmæliskveðjur. Sakna þín ‹Brestur í óstöðvandi grát› xT

Dr. Barbie von Mattel - YFIRLÆKNIR. . • Sendiherra Baggalúts í N-Ameríku, drottnari innfæddra þar, Forseti USA og sérleg hirðmey Júlíu miklu. Dýrkuð og dáð um aldur og eilífð.
krossgata 6/10/11 13:17

Krumpa fær obboslega fínar rammæliskveðjur.
xT

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
Kargur 6/10/11 21:02

Til hamingju Krumpa. xT

Það held ég nú!
        1, 2, 3 ... 418, 419, 420 ... 457, 458, 459  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: