— GESTAPÓ —
Það versta sem kom fyrir mig í dag.
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 43, 44, 45, 46, 47, 48  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 29/7/11 08:30

Það hefur ekki enn gerst, en það versta sem mun gerast er að skrifstofan lokar kl 12. Þá þarf ég að fara heim að þrífa ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 9/8/11 01:38

Ég tapaði hjóli undan rúlluvélinni. ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 16/8/11 10:47

Ég var vakin ca 10 sinnum milli kl 3:54 og 06:40 í morgun - þá fór ég endanlega á fætur. ‹Geispar ógurlega›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 10/9/11 15:11

Ég skrifaði nokkuð gott félagsrit, sem ég tapaði svo í skrumgleypirinn, þökk sé Bill Gates og stýrikerfinu hans...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 10/9/11 23:39

Kargur mælti:

Ég tapaði hjóli undan rúlluvélinni. ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Þetta ætti að kenna þér að vera ekki að spila Lomber eða önnur fjárhættuspil um heyvinnutækin.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 15/9/11 13:26

Í morgunn sagði augnlæknirinn mér að ég væri huxanlega með gláku. Ég vona að hann hafi rangt fyrir sér.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 15/9/11 18:24

Huxi mælti:

Í morgunn sagði augnlæknirinn mér að ég væri huxanlega með gláku. Ég vona að hann hafi rangt fyrir sér.

Það vona ég líka.

Það versta sem kom fyrir mig í dag er óprenthæft. Punktur.

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 1/10/11 21:03

Hundarnir átu smákökudeigið. ‹Brestur í óstöðvandi grát› Það sem er samt enn verra er að þeir fá væntanlega í magann í nótt og ég þarf að þrífa upp eftir þá í fyrramálið. ‹Blótar herfilega›

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 1/10/11 21:37

Eldri dóttirin fékk ælupest og sú yngri náði ekki að hrista af sér ælupestina og niðurganginn. ‹setur í enn eina þvottavélina›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 1/10/11 22:07

klúðraði stórkostlegu listaverki

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 1/10/11 22:17

Frænka mín kom óvænt í heimsókn.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 2/10/11 20:23

Ég fékk bara rúsínulummur með sultunni og rjómanum. Já þetta var góður dagur. ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég fékk flensu.

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 19/12/11 20:53

Ég fékk fregnir af andláti Nermals...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 19/12/11 21:19

Mér skilst að sá sem dó hafi verið tvífari Nermals. Hann var leikari sem tók að sér að passa Norður-Kóreu á meðan Nermal fór í fæðingarorlof.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 23/12/11 00:43

Jólagjafapappírinn sem var merktur John Deere í bak og fyrir, hann kláraðist. ‹Brestur í óstöðvandi grát›

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 23/12/11 12:39

Ég datt í hálkunni og skemmdi gangstéttina. Ég þyrfti að fara að grenna mig...

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 10/2/12 22:28

Óæðri bifreið Kargsbúsins gaf upp öndina. Frekari lífgunartilraunir verða gjörðar um helgina, en þetta virðist þó vera banvænt tilfelli. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Það held ég nú!
        1, 2, 3 ... 43, 44, 45, 46, 47, 48  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: