— GESTAPÓ —
Ţađ versta sem kom fyrir mig í dag.
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3 ... 43, 44, 45, 46, 47, 48  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
blóđugt 29/7/11 08:30

Ţađ hefur ekki enn gerst, en ţađ versta sem mun gerast er ađ skrifstofan lokar kl 12. Ţá ţarf ég ađ fara heim ađ ţrífa ‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
Kargur 9/8/11 01:38

Ég tapađi hjóli undan rúlluvélinni. ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Ţađ held ég nú!
blóđugt 16/8/11 10:47

Ég var vakin ca 10 sinnum milli kl 3:54 og 06:40 í morgun - ţá fór ég endanlega á fćtur. ‹Geispar ógurlega›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
Grágrímur 10/9/11 15:11

Ég skrifađi nokkuđ gott félagsrit, sem ég tapađi svo í skrumgleypirinn, ţökk sé Bill Gates og stýrikerfinu hans...

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
Huxi 10/9/11 23:39

Kargur mćlti:

Ég tapađi hjóli undan rúlluvélinni. ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Ţetta ćtti ađ kenna ţér ađ vera ekki ađ spila Lomber eđa önnur fjárhćttuspil um heyvinnutćkin.

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
Huxi 15/9/11 13:26

Í morgunn sagđi augnlćknirinn mér ađ ég vćri huxanlega međ gláku. Ég vona ađ hann hafi rangt fyrir sér.

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
Anna Panna 15/9/11 18:24

Huxi mćlti:

Í morgunn sagđi augnlćknirinn mér ađ ég vćri huxanlega međ gláku. Ég vona ađ hann hafi rangt fyrir sér.

Ţađ vona ég líka.

Ţađ versta sem kom fyrir mig í dag er óprenthćft. Punktur.

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
Garbo 1/10/11 21:03

Hundarnir átu smákökudeigiđ. ‹Brestur í óstöđvandi grát› Ţađ sem er samt enn verra er ađ ţeir fá vćntanlega í magann í nótt og ég ţarf ađ ţrífa upp eftir ţá í fyrramáliđ. ‹Blótar herfilega›

sígrćn
Útvarpsstjóri 1/10/11 21:37

Eldri dóttirin fékk ćlupest og sú yngri náđi ekki ađ hrista af sér ćlupestina og niđurganginn. ‹setur í enn eina ţvottavélina›

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
feministi 1/10/11 22:07

klúđrađi stórkostlegu listaverki

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
Kargur 1/10/11 22:17

Frćnka mín kom óvćnt í heimsókn.

Ţađ held ég nú!
Garbo 2/10/11 20:23

Ég fékk bara rúsínulummur međ sultunni og rjómanum. Já ţetta var góđur dagur. ‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

sígrćn

Ég fékk flensu.

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
Grágrímur 19/12/11 20:53

Ég fékk fregnir af andláti Nermals...

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
Huxi 19/12/11 21:19

Mér skilst ađ sá sem dó hafi veriđ tvífari Nermals. Hann var leikari sem tók ađ sér ađ passa Norđur-Kóreu á međan Nermal fór í fćđingarorlof.

Kargur 23/12/11 00:43

Jólagjafapappírinn sem var merktur John Deere í bak og fyrir, hann klárađist. ‹Brestur í óstöđvandi grát›

Ţađ held ég nú!
Huxi 23/12/11 12:39

Ég datt í hálkunni og skemmdi gangstéttina. Ég ţyrfti ađ fara ađ grenna mig...

Kargur 10/2/12 22:28

Óćđri bifreiđ Kargsbúsins gaf upp öndina. Frekari lífgunartilraunir verđa gjörđar um helgina, en ţetta virđist ţó vera banvćnt tilfelli. ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Ţađ held ég nú!
        1, 2, 3 ... 43, 44, 45, 46, 47, 48  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: