— GESTAPÓ —
Ótrúlega óþverralegt óþokkabragð gegn vinum í raun
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 1/1/09 12:35

Margur heldur mig sig. Það er gaman.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 1/1/09 16:55

Mér finnst leiðinlegt þegar verið er að breyta innleggjum svona eftir á. Það ætti að vera lás sem bannar manni að breyta innleggjum ef þau eru eldri en 12 tíma gömul. ‹Fer í fýlu›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 1/1/09 17:02

Nei, skurðlæknastofan!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 1/1/09 19:19

Ívar, ég get ekki tekið undir þetta með þér. Þvert á móti hefði ég haldið að þeir væru grænir.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 1/1/09 19:21

Slíkt minnir á misnotkunarþráð Frelsishetjunnar í Undirheimunum.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 1/1/09 20:41

Nema kommóðuvalsinn

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/1/09 01:06

Elipton er samt hentugra í því tilfelli er hjer um ræðir, jafnvel þó annað kunni að virðast við fyrstu sýn.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 5/1/09 01:14

Mér finnst gagnrýni huxa áhugaverð. Það er gaman að velta því fyrir sér hvernig heimurinn væri ef alls ekki mætti gagnrýna eða grínast með hin fögru (?) og fræknu (??)

Annars hallast ég nú að því að núna sé ég ósammála þessum ágæta huxuði.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 13/9/11 23:31

Isak, hvernig í ósköpunum færðu þá hugmynd að Mæðrastyrksnefnd standi fyrir þessu?

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 14/9/11 17:11

Þetta er allt saman falsaður þráður og innlegg. Mæðrastyrksnefnd er stungin af með sjóðinn og Hjálpræðisherinn er á hausnum. Hlebbi er vafasamur pappír.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 14/9/11 18:57

Það er svo sem alveg rétt hjá þér Huxi, að mislæg gatnamót eru ekki beinlinis til prýði en þegar öllu er á botninn hvolft þá eru þau beinlínis umhverfisvæn því að þau draga mjög úr útblæstri af völdum bíla í lausagöngu á rauðu ljósi. Auk þess fækkar árekstrum.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 14/9/11 21:45

Sá sem fann upp á því að tala um skilaboð í stað auglýsinga á öldum ljósvakans fær engar þakkir frá mér.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
        1, 2
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: