— GESTAPÓ —
Þróunarkenningar
» Gestapó   » Almennt spjall
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hrútaberið 14/4/10 23:59

Bleiknefjar eru komnir af svínum og blökkumenn af öpum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blöndungur 16/4/10 13:03

Það þarf reyndar alls ekki að vera um þróunartengsl að ræða, þó að margt fólk sé glettilega líkt dýrum, bæði í útliti og háttum. Líklegra er að það megi útskýra líkindin með sk. hliðstæðri þróun; þ.e. að dýrategundir fái á sig það form sem hentar þeim við þær aðstæður sem dýrin (og maðurinn) búa við. Dæmi um þetta eru pokadýrin í Ástralíu; meðal pokadýra hafa komið fram pokaúlfar, kóalabirnir, hopphérar, Tasmaníu-skolli og annað slíkt, sem er á flestan hátt alveg einsog hliðstæðar tegundir meðal legkökudýra (samsvarandi: úlfar, krúttlegir apar, venjulegir páskahérar og íslensk tófa). [Aths. Öll spendýr eru legkökudýr, nema þau séu pokadýr eða teljist til hinna frumstæðu klóakdýra (nefdýra).] Þó eru þessar tegundir ekki skyldar á neinn hátt.
Ef Ástralía hefði fengið að vera einangruð í einsog 100 milljón ár í viðbót, er í raun varla nokkuð því til fyrirstöðu að fram hefðu komið fleiri samsvaranir við legkökudýrin, s.s. pokafílar, pokagíraffarar, pokahöfrungar eða pokakindur.

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 16/4/10 13:21

PokaHvæsi ? ‹Hnyklar bumbuna›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hrútaberið 16/4/10 14:58

Legkökudýr? ‹Klórar sér í höfðinu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 22/5/10 17:24

Má skilja sem svo, að afkvæmi yðar verði svört að lit?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 2/10/10 21:06

Fegelein er kominn af misheppnuðum uppreisnarseggjum og lýðskrumurum.

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 3/10/10 14:07

Yðar afkvæmi, hr. Sannleikur, verða þá einnig svört, standist tillaga Hrútabersins.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 3/10/10 18:21

Ég var ekki að tala um hrúta heldur Fegelein (ber í borðið)! Fegelein(ber aftur í borðið)! Fegelein(ber í borðið í þriðja sinn)! FEGELEIN!!!!

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 3/10/10 18:22

Annars hefði ég yndi af því að eignast svört afkvæmi. Ég er engu að síður ánægður með mitt hlutskipti sem Aría sem stendur.

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 3/10/10 20:55

Herra Sannleikur, sviðslýsingar eru eitthvað sem þú ættir að skoða nánar. Litli, sæti svið-takkinn sem er hægra megin ofan við senda-hnappinn.

Annars held ég að Danir séu komnir af stökkmúsum, svona til að halda í upphafseinkenni þráðarins.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 3/10/10 23:13

Sannleikurinn mælti:

Annars hefði ég yndi af því að eignast svört afkvæmi. Ég er engu að síður ánægður með mitt hlutskipti sem Aría sem stendur.

Þér eruð þá Indverskir?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 3/10/10 23:15

Goggurinn mælti:

Herra Sannleikur, sviðslýsingar eru eitthvað sem þú ættir að skoða nánar. Litli, sæti svið-takkinn sem er hægra megin ofan við senda-hnappinn.

Annars held ég að Danir séu komnir af stökkmúsum, svona til að halda í upphafseinkenni þráðarins.

Vér bendum á, að hinn sjálfskilgreindi „Sannleikur“ er Úlfur í apagæru, og því hugsanlega skiljanlegt, að hann skuli eigi þekkja á sviðið.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 4/10/10 15:34

Ég er fæddur og uppalinn á Íslandi!!

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Urmull Ergis 27/11/10 18:49

Er það skammtafræðileg líffræði, eða veðurfræðileg erfðafræði sem þú byggir þetta á?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 16/6/11 17:16

Samkvæmt áreyðanlegum heimildum hneggja kengúrur einungis þegar þær hafa hófa.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: