— GESTAPÓ —
Segðu eitthvað ljótt um Gestapóann á undan
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 696, 697, 698 ... 761, 762, 763  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 8/4/11 23:07

Kargur er enn að reyna að klára Litlu Gulu Hænuna sem hann fékk í fjögurra ára afmælisgjöf.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 9/4/11 02:00

Billi er að sleikja á sér litla puttann.
Rétt áðan var hann með litla puttann upp í endagörninni á sér.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 9/4/11 02:01

Núna er Upprifinn að sleikja puttana á Billa.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 9/4/11 02:33

Kargur er með svo lítið tippi að hænurnar hafa ekki hugmynd um að það sé verið að misnota þær þegar þannig stendur á á Kargsbúinu., hvað þá blessaðar kýrnar.

Þetta var kannski í ljótara lagi en ég biðst ekki afsökunar á þessu frekar en öðru sem fram fer á þessum þræði.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 10/4/11 17:20

Allir vildu að Upprifinn væri eins og jólasveinninn....þ.e að hann væri ekki til í alvöruni

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 12/4/11 12:35

Nermal er drulludóni og draslkjaftur.

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 14/4/11 21:21

Anna Panna er með slitna teflonhúð og er þess vegna gersamlega ónothæf, nema kanski sem höggvopn af einhverju tagi.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 14/4/11 21:30

Hér má finna hluta af þeim orðum sem lýsa Nermal best.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 14/4/11 21:38

Upprifinn er dvergakastsfíkill og hefur lengst verið kastað 4 metra og 32 sentímetra.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 14/4/11 21:40

Dagur íslenskrar tungu fékk án nokkura vandkvæða dæmt nálgunarbann á Billa billaða.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 14/4/11 21:42

Billi bilaði er leiðinlegri en allt Icesave málið og Upprifinn er leiðinlegri en Billi

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 14/4/11 21:45

Nermal er svo leiðinlegur að ég þarf að jafnaði að fá mér nýjan tölvuskjá eftir hver tíu innlegg sem birtast eftir hann.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Upprifinn hjálpar aldrei neinum en vill samt alltaf njóta afraksturs vinnu þeirra sem leggja hana á sig.

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 17/4/11 23:28

Línbergur er svo .....svo ....eitthvað glataður.

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 21/4/11 16:23

Garbo er óæt og seig. Já og illa marineruð.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 21/4/11 17:25

Jarmi er einn alræmdasti rauðrófuþjófur Evrópu.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 26/4/11 00:16

Nermal er með ljóta klipppingu og ljót gleraugu og í ljótum buxum og í ljótri skyrtu og skórnir...skórnir eru örugglega forljótir.

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 5/5/11 22:40

Garbo laumar hægðalosandi í matinn og situr svo í sófanum með rauðvínsglas og hlær á meðan öll fjölskyldan slæst um klósettið.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
        1, 2, 3 ... 696, 697, 698 ... 761, 762, 763  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: