— GESTAPÓ —
Varstu í klippingu?
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3 ... 15, 16, 17, 18  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jarmi 21/4/11 16:05

Nei. Enda vinna engin skćri á blágullnu hári mínu.

Ps. nennir einhver ađ klippa mig?

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Garbo 26/4/11 21:43

Nei ţú ert fínn svona Jarmi. Gaman ađ sjá smettiđ á ţér annars. ‹Ljómar upp›

sígrćn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 27/4/11 00:50

Nei ég er ađ safna

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 28/4/11 13:26

Já ég var í klippingu. Međ naglaklippum og plokkara.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 28/4/11 14:51

Nei, ţađ er rok

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 29/4/11 13:56

Nei, ég er kominn aftur úr fortíđinni til ađ glíma viđ nútímaTexa

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
blóđugt 3/5/11 23:00

Já, hjá Eggerti feldskera.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grágrímur 4/5/11 04:35

Nei ţetta eru ţveröfug áhrif entrópíu.

http://en.wikipedia.org/wiki/Entropy

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 4/5/11 15:47

ŢÚ!

Ţú DYRFIST ađ spyrja MIG!??

Hvort ÉG hafi fariđ í klippingu!???

Hvernig heldurđu ađ ŢÉR liđi, ef ég myndi spyrja ŢIG hvort ŢÚ HEFĐIR FARIĐ Í KLIPPINGU!!!!!!!!!1

‹Springur›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
blóđugt 4/5/11 22:36

Já, ţessi klipping heitir krabbamein.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 5/5/11 16:48

Nei!‹Brestur í óstöđvandi grát›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
blóđugt 5/5/11 16:52

Nei, ţetta var vinnuslys.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grágrímur 5/5/11 18:27

Nei ţetta er ćttgengt.

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 5/5/11 19:06

‹Lítur hvasst á spyrjandann og segir međ ţjósti.› Nei.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Golíat 5/5/11 19:10

Neeii, en ég fór í bađ í gćr.

Fyrrverandi geimferđa- og fjarskiptaráđherra, forđagćslumađur Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmađur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Huxi 5/5/11 20:07

Já, finnst ţér ţetta ekki ćđisleg klipping. Ohhh, ţađ var svo geggađur gaur sem klippti mig, hann hefur unniđ til alveg ógó margra verrlauna og allt. Hann er líka svo fljótur ađ klippa og svo veit hann alveg hvađ mađur vill. Ég ţurftii bara rétt ađ sýna honum myndina af Limahl, ţá var hann alveg međ mullettiđ á hreinu. Hann byrjađi ađ ađ klippa bara lítiđ allann hringinn og svo tóka hann meira í hliđunum og svo... Nei bíddu, ég er ekki búinn ađ segja ţér allt. ‹Hleypur á eftir spyrjanda sem hrađar sér út af sviđinu, til hćgri›

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
blóđugt 5/5/11 20:17

Nei, ţađ datt af mér allt hár viđ ađ lesa langlokurnar hans Huxa.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Nei, ég var bara ađ prófa nýjan pappírstćtara.

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
        1, 2, 3 ... 15, 16, 17, 18  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: