— GESTAPÓ —
ţađ besta sem kom fyrir mig í dag.
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3 ... 31, 32, 33 ... 41, 42, 43  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grágrímur 20/4/11 21:17

Mér tókst ađ losa stífluna úr eldhúsvasknum.

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
Huxi 21/4/11 08:13

Ég eignađist bifreiđ sem er í lagi.

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
Huxi 21/4/11 15:20

Ţessi dagur batnar stöđugt. Ţađ langbesta sem kom fyrir mig í dag er ađ Anna Panna kom í heimsókn. Ţađ er fátt sem getur toppađ ţađ. ‹Stekkur lengd sína og ljómar út›

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
Billi bilađi 21/4/11 15:53

Fyrsti bíllausi dagurinn.

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Jarmi 21/4/11 15:58

Ţađ besta sem kom fyrir mig í dag var dagurinn í dag. Já og bjórinn, ekki gleyma fjandskotans bjórnum.

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
Kargur 24/4/11 00:09

Frábćrir spilahćfileikar mínir skiluđu mér páskaeggi.

Ţađ held ég nú!
Upprifinn 24/4/11 00:21

ég grunnađi, sprautađi og spartslađi.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Anna Panna 25/4/11 14:28

Huxi mćlti:

Ţessi dagur batnar stöđugt. Ţađ langbesta sem kom fyrir mig í dag er ađ Anna Panna kom í heimsókn. Ţađ er fátt sem getur toppađ ţađ. ‹Stekkur lengd sína og ljómar út›

Ja ţađ ţarf ekki mikiđ! Ţađ er kannski eins gott ađ mađur kemst ekki oft í heimsókn, annars vćri nú kannski annađ hljóđ í strokknum...
Ekki ţađ, ég skemmti mér konunglega ţennan dag og naut himneskra veitinga, ţađ vantađi nú ekki. Fćreyingurinn er orđinn nokkuđ lunkinn í kökubakstri!

En ađ deginum í dag; ţađ besta sem hann hefur bođiđ uppá er kleinur međ kaffinu (og ţađ er nú ekki svo lítiđ hérna í Sjálandssýslu skal ég segja ykkur!).

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
Útvarpsstjóri 25/4/11 22:02

Ég rústađi Tittnum bróđur mínum ítrekađ í hinum ýmsu borđspilum.

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
Kargur 25/4/11 22:03

Útvarpsstjóri mćlti:

Ég rústađi Tittnum bróđur mínum ítrekađ í hinum ýmsu borđspilum.

Njerđska ykkar á sér engin takmörk.

Ţađ held ég nú!
Vladimir Fuckov 26/4/11 13:50

Vjer vorum nćturóţolslausir ađ mestu er vjer vöknuđum í morgun. Grunar oss ađ í kvöld muni verđa orđin breyting ţar á.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Golíat 26/4/11 14:22

Sumarblíđan er ađ besta enn sem komiđ er. Ţegar börnin eru í vatnsslag á stuttbuxunum einum fata ţá er ilmur vorsins í loftinu.

Fyrrverandi geimferđa- og fjarskiptaráđherra, forđagćslumađur Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmađur.
Garbo 1/5/11 14:51

Ég átti ţátt í ţví ađ koma herbergi í íbúđarhćft ástand.

sígrćn
Grágrímur 4/5/11 04:30

Ég vaknađi og leiđ ekki eins og mér yrđi alveg sama ţó heimurinn fćrist ídag. Fyrsta sinn í langan tíma.

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
Regína 22/5/11 09:21

Ég vaknađi eftir samfelldan meira en átta tíma svefn. ‹Ljómar upp› Ég veit svei mér ekki hvađ er langt síđan ţađ kom fyrir mig síđast.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Huxi 22/5/11 09:40

Ég fékk ţćr fréttir ađ Enter sjálfur vćri ađ koma í viđskipti viđ Huxa Inc.

Upprifinn 22/5/11 11:22

Huxi mćlti:

Ég fékk ţćr fréttir ađ Enter sjálfur vćri ađ koma í viđskipti viđ Huxa Inc.

Gott fyrir ţig.

Aumingja Enter.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Golíat 24/5/11 17:27

Dóttir mín kom heim eftir 5 mánađa útstáelsi. Og ţrátt fyrir innanlands- og utanlandsflugkrísu.
Já og hún gaf mér bol sem á stendur TinTin í Víetnam og međ mynd af ţeim Tobba!

Fyrrverandi geimferđa- og fjarskiptaráđherra, forđagćslumađur Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmađur.
        1, 2, 3 ... 31, 32, 33 ... 41, 42, 43  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: