— GESTAPÓ —
það besta sem kom fyrir mig í dag.
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 31, 32, 33 ... 41, 42, 43  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 20/4/11 21:17

Mér tókst að losa stífluna úr eldhúsvasknum.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 21/4/11 08:13

Ég eignaðist bifreið sem er í lagi.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 21/4/11 15:20

Þessi dagur batnar stöðugt. Það langbesta sem kom fyrir mig í dag er að Anna Panna kom í heimsókn. Það er fátt sem getur toppað það. ‹Stekkur lengd sína og ljómar út›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 21/4/11 15:53

Fyrsti bíllausi dagurinn.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 21/4/11 15:58

Það besta sem kom fyrir mig í dag var dagurinn í dag. Já og bjórinn, ekki gleyma fjandskotans bjórnum.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 24/4/11 00:09

Frábærir spilahæfileikar mínir skiluðu mér páskaeggi.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 24/4/11 00:21

ég grunnaði, sprautaði og spartslaði.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 25/4/11 14:28

Huxi mælti:

Þessi dagur batnar stöðugt. Það langbesta sem kom fyrir mig í dag er að Anna Panna kom í heimsókn. Það er fátt sem getur toppað það. ‹Stekkur lengd sína og ljómar út›

Ja það þarf ekki mikið! Það er kannski eins gott að maður kemst ekki oft í heimsókn, annars væri nú kannski annað hljóð í strokknum...
Ekki það, ég skemmti mér konunglega þennan dag og naut himneskra veitinga, það vantaði nú ekki. Færeyingurinn er orðinn nokkuð lunkinn í kökubakstri!

En að deginum í dag; það besta sem hann hefur boðið uppá er kleinur með kaffinu (og það er nú ekki svo lítið hérna í Sjálandssýslu skal ég segja ykkur!).

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 25/4/11 22:02

Ég rústaði Tittnum bróður mínum ítrekað í hinum ýmsu borðspilum.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 25/4/11 22:03

Útvarpsstjóri mælti:

Ég rústaði Tittnum bróður mínum ítrekað í hinum ýmsu borðspilum.

Njerðska ykkar á sér engin takmörk.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/4/11 13:50

Vjer vorum næturóþolslausir að mestu er vjer vöknuðum í morgun. Grunar oss að í kvöld muni verða orðin breyting þar á.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 26/4/11 14:22

Sumarblíðan er að besta enn sem komið er. Þegar börnin eru í vatnsslag á stuttbuxunum einum fata þá er ilmur vorsins í loftinu.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 1/5/11 14:51

Ég átti þátt í því að koma herbergi í íbúðarhæft ástand.

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 4/5/11 04:30

Ég vaknaði og leið ekki eins og mér yrði alveg sama þó heimurinn færist ídag. Fyrsta sinn í langan tíma.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 22/5/11 09:21

Ég vaknaði eftir samfelldan meira en átta tíma svefn. ‹Ljómar upp› Ég veit svei mér ekki hvað er langt síðan það kom fyrir mig síðast.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 22/5/11 09:40

Ég fékk þær fréttir að Enter sjálfur væri að koma í viðskipti við Huxa Inc.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 22/5/11 11:22

Huxi mælti:

Ég fékk þær fréttir að Enter sjálfur væri að koma í viðskipti við Huxa Inc.

Gott fyrir þig.

Aumingja Enter.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 24/5/11 17:27

Dóttir mín kom heim eftir 5 mánaða útstáelsi. Og þrátt fyrir innanlands- og utanlandsflugkrísu.
Já og hún gaf mér bol sem á stendur TinTin í Víetnam og með mynd af þeim Tobba!

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
        1, 2, 3 ... 31, 32, 33 ... 41, 42, 43  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: