— GESTAPÓ —
til þess að geta prentað út og svo fjarlægt...
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli
        1, 2, 3
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 5/6/09 21:38

Gísli Eiríkur og Helgi mælti:

Ekki veit ég Hlebbi hvort þú sért með minnimáttarkend út af kynferðislegu getuleysi eða hvað það er sem fær þig að setjast á piedestal ár eftir ár Mér kemur als ekkert við hvað þessi umræddi maður er eða ekki er í raunheimum .og skil ekki af hverju hann var lokaður af hér. Ég hef verið kallaður barnanýðingur og tíðarlagsiðkari af fólki sem ekki var lokað af kristján níundi og aðrir hafa sínt opiin rasisma . einn gaur gekk laus þó svo að hann særði djúpt Nornina okkar osfr Þú sjálfur hefur hrakið fólk héðan með
kaldhæðninni í þér Þettað síðasta tal um að maðurin í raunheimum væri fatlaður og að þekt væri að aðeins Foreldrar til barna með Down syndrom gætu þótt vænt um þau er þó eitt það viðbjóðslegasta sem ég hef lesið hér á lútnum Skammastu þín ! Hundur!

Kæri þríburi. Ég hélt að við hefðum samið frið og værum vinir. Samt leitar þú ítrekað að tilefnum til að ráðast á mig. Ég ætla ekki að ráðast á þig á móti því að mér þykir svo vænt um þig. Ég vil þó bara koma tvennu á framfæri:

a) Ég hef aldrei gefið í skyn að þú sért barnaníðingur og tíðarlagsiðkari. Aldrei. Þú berð það að vísu ekki beint upp á mig en gefur það í skyn með framsetningu þinni. (Ég gaf reyndar einu sinni í skyn að þú værir ekki vel greindur en ég hef margoft og ítrekað beðist afsökunar á því og dregið það alfarið til baka enda var það ósanngjörn lygi.)

b) Ég sagði alls ekki að engum gæti þótt vænt um fólk með Downs-heilkenni öðrum en foreldrum þeirra. Það geta menn séð með því að lesa innlegg mitt hér að ofan. Mér þætti sjálfum slík fullyrðing ósvífin.

Gísli, Eiríkur og Helgi: enn og aftur býð ég þér frið og vináttu en þó þætti mér ekki úr vegi að þú sýndir af þér þann sóma að biðjast afsökunar á þessu innleggi þínu.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

þú telur að lífið sé bara þín fáráðnlegu ræðuhöld í þikjustunni heiminum þar sem þú hefur krýnt sjálfan þig til konungs veistu ekki að orð meiða ? Ég veit víst að þú berð akademíska tittla . enn hjartalaus ert þú engu að síður .Gættu orða þínna

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

hlewagastiR mælti:

Annar flötur á málinu;

Úlfamaðurinn hefur gefið upp raunheimanafn sitt hér á Gestapó auk þess sem hann tengir saman Úlfamannsnafnið og raunheimanafnið á Moggablogg sínum. Ég á bágt með að trúa örðu en að Gestapóar hafi gúglað upp gaurinn. Með því að gúgla raunheimanafnið koma upp síður þar sem kemur fram (stundum beint, stundum óbeint) að maðurinn er fatlaður.

‹Nú er það vissulega rétt að fatlaðir menn geta verið mjög leiðinlegir. Þannig má t.d. nefna að fáir aðrir en aðstandendur eiga samskipti við fólk með Downs-heilkenni (sem er vel að merkja ekki fötlun Úlla) sér til andlegrar upplyftingar.› Flestir rækja slík samskipti af skyldurækni eða náungakærleika. Svo eru hinir, kannski flestir, sem kjósa að líta undan og láta aðra um „vandamálið“. Hins vegar er það talið fúlmennska að segja við fatlaða „þegiðu helvítis vangeflingurinn þinn“, „móngólítaskítur“, „þegiðu ógeðið þitt, þú eitrar hér alla umræðu“ - nú eða hrækja á viðkomandi eða berja hann.

Það er alveg óþarfi - jafnvel þó að hinn fatlaði sé sannanlega leiðinlegur.

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Gísli Eiríkur og Helgi mælti:

hlewagastiR mælti:

Annar flötur á málinu;

Úlfamaðurinn hefur gefið upp raunheimanafn sitt hér á Gestapó auk þess sem hann tengir saman Úlfamannsnafnið og raunheimanafnið á Moggablogg sínum. Ég á bágt með að trúa örðu en að Gestapóar hafi gúglað upp gaurinn. Með því að gúgla raunheimanafnið koma upp síður þar sem kemur fram (stundum beint, stundum óbeint) að maðurinn er fatlaður.

‹Nú er það vissulega rétt að fatlaðir menn geta verið mjög leiðinlegir. Þannig má t.d. nefna að fáir aðrir en aðstandendur eiga samskipti við fólk með Downs-heilkenni (sem er vel að merkja ekki fötlun Úlla) sér til andlegrar upplyftingar.› Flestir rækja slík samskipti af skyldurækni eða náungakærleika. Svo eru hinir, kannski flestir, sem kjósa að líta undan og láta aðra um „vandamálið“. Hins vegar er það talið fúlmennska að segja við fatlaða „þegiðu helvítis vangeflingurinn þinn“, „móngólítaskítur“, „þegiðu ógeðið þitt, þú eitrar hér alla umræðu“ - nú eða hrækja á viðkomandi eða berja hann.

Það er alveg óþarfi - jafnvel þó að hinn fatlaði sé sannanlega leiðinlegur.

Gaman væri kanski frændi að reyna
hvort þettað klúður þitt félli í góðan jarðveg í skólanum þínum undir réttu nafni .

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 5/6/09 23:35

GEH:

1)
Það sem þú dregur fram og litar grænt undirstrikar útúrsnúning þinn. Það sem ég sagði var skrifað af sanngirni og virðngu fyrir fötluðu fólki. Mér þykir vænt um þá sem minna mega sín og sumir þeirra standa mér nær en þú heldur. Miklu nær. Ég þoli ekki að þegar menn koma illa fram við þá sem geta ekki borið hönd fyrir höfuð þér. Að þú skulir reyna að snúa þessu upp í það að ég sýni þeim fyrirlitningu er þér til lítils sóma. Skammastu þín, maður.

2)
Ég þori að endurtaka þetta undir fullu nafni hvar sem er við hvern sem er. En mikið leggst þú lágt að hafa í hótunum um að upplýsa raunheimanafn mitt sem ég hef treyst þér fyrir sem vini (og hefur raunar þegar upplýst starfsvettvang minn).

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Gerðu eins og þú vilt vinur Hún dóttir mín litningssnauð drapst
bókstaflega í höndonum á mér fyrir nokkrum árum síðan . Hún titraði og skalf og ég man svo vel að þegar hún dó þá sparkaði hún í mig í kveðju skyni .Hún var bara þrútið
mongóbarn með hálft hjarta og feitlaginn var hún hafði rosalega stutta putta og digran hnakka. hún var .einskis virði gjörsamlega gagnslaus og ekkert skemtileg.nema stundum þegar hún bro sti til mín svo snjórinn bráðnaði. Þú þarft ekkert að óttast þíns anonymitet því ég er ekki þannig

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 6/6/09 00:07

‹Verður þunglyndari›

GEH minn - ég sé ekki það sama úr orðum Hlebba og þú. Og fyrst við erum að ræða á þessum nótum, þá standa geðfatlaðir mér mjög nærri; eins nálægt og hægt er í rauninni. Skilningsleysi á slíku er því nokkuð sem ekki er hægt að væna mig um, ekki frekar en Hlebba, eftir því sem hann segir hér.

Og vissulega hafa níðingar vaðið hér uppi við og við, en þeir hafa alltaf haft vit á því að láta sig hverfa sjálfir, vegna þess samstillta mótlætis sem þeir urðu fyrir af hálfu Gestapóa. Það hefði Úlfamaðurinn hins vegar aldrei gert, þrátt fyrir að framlög hans til umræðunnar hafi alloft fallið í heldur grýttan jarðveg, með tilheyrandi árekstrum og deilum. Þvert á móti tvíefldist hann við hverja raun, og rætnin og beiskjan magnaðist upp í honum dag frá degi. Hann er það slitinn frá mannlegu samfélagi að hann þekkir reglur þess ekki á nokkurn hátt - í besta falli virðist hann hafa mjög barnalega og vanþroskaða sýn á það.

Það sem mér fannst sorglegast í því máli öllu er að maðurinn taldi sjálfan sig fullbæran um að dæma aðra og vaða á þá með leiðindum og svívirðingum. Í fyrstu reyndi ég að gera vel við hann og leiðbeina honum; sýna honum skilning. Það gafst ekki vel. Þá reyndi ég að hundsa hann. Það gafst ágætlega - en því miður gátu ekki allir hundsað hann til lengdar. Alltaf þurfti einhver að missa sig og láta hann heyra það, enda er það rétt hjá Tigru að oftar en ekki vann hann fyrir því, þó hann hafi kannski ekki endilega áttað sig á því sjálfur, greyið.

Þetta var allt saman ömurlegt upp á að horfa, og eyðilagði algjörlega allan þann góða anda sem einkennir þetta vefsvæði venjulega. Þannig upplifði ég þetta tímabil allavega; mér leið illa - og ég frábið mér það að þurfa að rökstyðja tilfinningar mínar. Ef þessi maður snýr hingað aftur veit ég að allt mun fara í sama farið og áður, og þá mun ég engan áhuga hafa á að vera hérna. Nákvæmlega engan. Honum er heldur enginn greiði gerður með því að leyfa honum að vera hér og svívirða aðra og taka á sig svívirðingar á móti - og ég persónulega sá aldrei neitt skemmtilegt eða fyndið við það ferli allt saman.

Nú er ég víst því miður búinn að svíkja það sem ég lofaði sjálfum mér; að tjá mig ekki frekar í þessum þræði, en nauðsyn brýtur lög. Þegar öðlingar eins og GEH og Hlebbi eru farnir að munnhöggvast er fokið í flest skjól - og það er nokkuð sem ég vil ekki þurfa að horfa upp á aftur. Allt er til þess vinnandi að stöðva slíka firru, og ég vona innilega að þetta innlegg mitt hjálpi þar til.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 6/6/09 11:23

Þetta er komið allt of langt.
GEH: ég votta þér virðingu og samúð.
Mér þykir sárara en tárum taki að lesa síðasta innlegg þitt.

Ég bað um menn sýni þeim sem minna mega sín virðingu og kærleik. Mér þykir sárt að þú skulir túlka það sem eitthvað allt annað því að það er svo innilega rangt.

Leggjum nú niður þessi skrif, GEH, og lifum í friði. Er það ekki það sem við öll viljum?

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 6/6/09 11:41

Mæl þú manna heilastur Hlebbi, best væri að eyða/loka þessum þræði !
Við höfum öll mismunandi skoðanir á viðfangsefninu og við ættum bara að vera sammála um að vera ósammála.

Ég býð umgang á Kaffi blút !

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 18/2/11 10:59

Það er eitt sem jeg næ eigi í þessu samhengi - mjer hefur verið tjáð hjer að jeg eigi eigi að ´rugla saman´Baggalútíu hljómsveitinni og Baggalútíu vefsíðunni og hef jeg reynt eftir fremsta magni að gera það.
Voru sem sagt hljómsveit og vefsíða eitt og hið sama eftir allt saman? Ekki að jeg sje því endilega sammála........

..
        1, 2, 3
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: