— GESTAPÓ —
Úrsögn úr ríkisstjórn í raunheimum.......
» Gestapó   » Almennt spjall
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 7/1/11 17:18

Hjer með er staðfest að jeg muni segja mig úr ríkisstjórn í raunheimum - þ.e. að jeg lýsi þar með yfir algjörum skilningi á mikilvægi þess , að ríkisstjórn Baggalútíu er raunveruleg og skiptir máli , en að ríkisstjórn raunheima sje einfaldlega óraunveruleg , eða í besta falli ókortlögð. Eins og Friedrich Nietzche orðaðið það ´það besta sem þú getur verið , er þú sjálfur´.
Vjer getum því verið kát yfir því að jeg hafi loksins ákveðið að koma mér saman um það , að það sje aðeins að finna eina ríkisstjórn hvað varðar samskipti manna á milli um starfsemi ríkisstjórna , hjer eða í útlöndum sem eru svo sum ekkert til hjer hvort eð er , að það sje ríkisstjórnin hjer , OG HVERGI ANNARS STAÐAR sem skipti mestu máli , þegar ákvarðanir skulu teknar í hinu hávega ríki Baggalútíu af hálfu þingmanna hennar og ráðherra.
Við erum öll fædd nakin......og veröldin tekur á móti okkur nöktum við fæðingu.
№۩ßÆ۞۞˛o‹Ljómar upp›‹Glottir eins og fífl›‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
tveir vinir 7/1/11 23:28

við kjósum blesta flokkinn

viltu með mér vaka í nótt?
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 8/1/11 16:30

Ei mun besti flokkurinn vera viðfangsefni mitt hjer þar eð hann er viðfangsefni raunheima sem vjer könnumst lítið er ekkert við hjer.......besti hvað? Besti ísbjörninn kannski??

..
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hverfill 23/1/11 18:23

Tökum ekki mikið mark á Sievertsenættinni, nema þá helst Hlöðvi

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 23/1/11 19:32

Sem fyrr segi jeg - JEG TEK VÍST MARK Á SÍVERTSENÆTTINNI.......

..
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: