— GESTAPÓ —
Má ég kynna....
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 11/3/10 10:25

‹Fyllir veski Hvæsa af útrunnu pestói›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hugðir 11/3/10 11:22

‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er, stendur upp, vatnsgreiðir hrákann, tekur sér stöðu í gættinni og mælir›

Dula, þér eruð, af forsetafrú að vera, fremur uppstökk. Ofurliðir eru sér fyrirbrigði sem ekki finnast annarsstaðar en í heimsveldi yðar. Í vanþróuðum samfélögum eru iðurlega borin kennsl á sakamenn. Ég hefi af raun uppgötvað að smádjöflar, ofurliðir, sem kallaðir eru, tíðkast hér, hverjir leggjast á axlirnar og með flæði, ellegar osmósu, frásogast inn í líkamann og valda, á einhvern súrrealískan hátt, undaðslegum sársauka.

‹Starir þegjandi út í loftið›

En vilduð þér vera svo væn að biðja lífverði yðar að skila mér Blesa mínum, hann varð eftir og sækir að honum þorsti. Hérna, Vladimir á svo að fá þetta.
‹Ljómar upp og hendir hnakktösku sinni innfyrir fullri af illafengnu kóbalti úr leynisjóðum Dulu sem hún hefur dregið sér í næturheimsóknum til þrælmenna í ónefndum kóbaltvinnslubúðum›

Þetta kannski hjálpar málstaðnum eitthvað.‹Gefur frá sér vellíðunarstunu og bíður álengdar eftir því að endurheimta Blesa›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 11/3/10 11:39

TAKIÐ HANN ! Hann hefur rænt honum Blesa líka.‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann› Þessi aukaegó halda að þau geti leikið hér mörgum skjöldum og logið uppí opið geðið á sjálfri forsetafrúnni og heldur virkilega að ég þurfi að stela frá elskulegum forseta vorum og fósturjörð.‹tekur hnakkatöskurnar traustataki og sendir þær til Texa Everto ásamt Blesa› Og svo ertu bara að bulla með þetta ofurliði þitt‹skellir á nefið á þessu aukaegói› og vertu úti !

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Al Terego 11/3/10 12:08

Já, heyrirðu það, andstyggilega aukaegóið þitt. Gerðu eins og Dula segir.
‹Kyssir Dulu›

Krútt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 11/3/10 13:09

Undaðslegur? Hvernig er hann?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 11/3/10 23:25

Hugðir mælti:

‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er, stendur upp, vatnsgreiðir hrákann, tekur sér stöðu í gættinni og mælir›

Dula, þér eruð, af forsetafrú að vera, fremur uppstökk. Ofurliðir eru sér fyrirbrigði sem ekki finnast annarsstaðar en í heimsveldi yðar. Í vanþróuðum samfélögum eru iðurlega borin kennsl á sakamenn. Ég hefi af raun uppgötvað að smádjöflar, ofurliðir, sem kallaðir eru, tíðkast hér, hverjir leggjast á axlirnar og með flæði, ellegar osmósu, frásogast inn í líkamann og valda, á einhvern súrrealískan hátt, undaðslegum sársauka.

‹Starir þegjandi út í loftið›

En vilduð þér vera svo væn að biðja lífverði yðar að skila mér Blesa mínum, hann varð eftir og sækir að honum þorsti. Hérna, Vladimir á svo að fá þetta.
‹Ljómar upp og hendir hnakktösku sinni innfyrir fullri af illafengnu kóbalti úr leynisjóðum Dulu sem hún hefur dregið sér í næturheimsóknum til þrælmenna í ónefndum kóbaltvinnslubúðum›

Þetta kannski hjálpar málstaðnum eitthvað.‹Gefur frá sér vellíðunarstunu og bíður álengdar eftir því að endurheimta Blesa›

Þetta er alveg ótrúlega mikið bull og sérlega óvandað yfirklór af hálfu Hugðis, til að reyna að breiða yfir vanþekkingu sína á notkunarmöguleikum lyklaborðsins. Svo þykist hann geta mútað Forseta vorum með ílla fengnu kóbalti í stolnum hnakktöskum. ‹Fussar og sveiar yfir þessari ósvinnu› Ég legg til að Dula hneppi þetta fyrirbrigði í þrældóm og láti hann bera út skarna og ruður í höllinni sinni

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 12/3/10 02:19

‹Gefur Hugða karamellu› Taktu bullinu frá þessu liði mátulega. Meirihluti þess er í lagi, þegar (ef) rennur af því. xTxT

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 12/3/10 02:55

Mér þykir þú hugaður Hugðir! Skál xT fyrir þér og apamynd þinni.
Hvaða lit ætlar þú að fá þér?
Ég mæli með bleikum (ljósrauðum) fyrir Dulu og Hvæsa xT

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 12/3/10 17:10

Ég skála ekki fyrir þessu kvikindi, allavega ekki fyrr en hann fær sér mynd og almennilega vinnu í staðinn fyrir að ljúga að heiðarlegu fólki.‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 12/3/10 17:34

Vantar þig ekki hallarþjón... Svona einhvern sem gætir þess að mjólkin sé hæfilega heit í baðinu og smakkar hvort konfektið sé ekki eitrað?

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hugðir 14/3/10 10:08

‹Kemur nokkuð tekinn að sjá í gættina, er með uppbrettar ermar og skítugur á hnjánum›

Ég var að reyna að járna Blesa minn. Hann hefur komist í nestisböggulinn hennar Dulu, því æði rann á hann og gekk mér verkið heldur seinlega.Fyrir listhafendur, þá get ég nú lagt með mér kóbaltlegið hrossakjet til hirðarinnar. Hún mun þó neyta þess á eigin ábyrgð og kannski ekki nema sanngjarnt að ég bendi á að tilefni kunni að vera til að kalla út bakvakt hjá smökkurum.

Mynd hefi ég eigi sett inn, ekki vegna þess að ég vilji ekki fara Huldu höfði, hún er bara að nota það. Þá má um kenna að sínu leyti fákunnáttu Hugðis á tæknilega sviðinu. Þarf ég ekki að afplána utan við innflytjendahliðið nokkra hríð áður en Ásjóna mín, sem er ráðskona hjá mér, getur hengt upp mynd af mér?

‹Glottir eins og fífl, sem veit ekki neitt›

Óskast keypt: 4-8 vetra reiðskjóti, lítið brúkaður í góðu standi. Má ekki vera með spatt. Þarf af hafa minnst 9 gangtegundur, driflokur og vera vel tenntur. Er tilbúinn að borga aukalega ef hann fælist ekki við vopnaglamur. Get ekki staðgreitt. Skoða alla fjármögnun. Á sama stað hafa tapast hnakktöskur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 14/3/10 13:57

Það er bara einn Blesi hér í Baggalútíu og hann býr uppá Bakbrotsfelli hjá eiganda sínum honum Texa þú getur fengið hér fullbúna meri hér frá Húsavík . það fylgja henni hnakktöskur og allar gangtegundirnar á usb lykli, þú innstallar þeim bara í usb tengið aftan við eyrun, en þú verður að athuga að þessi meri er verðlaunameri og það verður að ríða henni almennilega, ekki með neinum viðvaningslegum aðferðum‹hottar á hrossið sem hleypur til nýja eigandans› Og þar sem þetta er verðlaunahryssa þá á hún að heita Sigur eitthvað. Farðu svo að finna þér mynd þarna óskiljanlega skepnan þín og hættu að segja alla þessa vitleysu. þá verðurðu kannski þolanlegri.
Eftir Pissu Stopp:
Ef þú endilega vilt mynd þá er hér smá rönd fyrir ofan þar sem hægt er að velja um þau svæði sem eru í boði, Niðurskipan er eitt svæðið , þú ferð með músarbendilinn þar á og tvísmellir svo það svæði opnast fyrir þér, svo sérðu að þú getur valið þér ásjónu úr einkamyndasafni Enters , þú bíður í smá stund og þá birtast þér allmargar andlitsmyndir og þú velur þér þá mynd sem þér finnst fallegust eða lýsir þínum innri manni best. Gangi þér vel og vertu úti þangað til.‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hugðir 15/3/10 17:55

Háæruverðuga forsetafrú.

Ég lýt höfði af lotningu og þigg með þökkum þessa gæðameri. Stinn er hún vel til gangs ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu og klappar merinni flötum lófa á svírann› Hún skal heita Sigurdula og vera gefanda sínum til ævarandi sóma.

Ég vinn nú þegar í formsatriðum. Ég dreg til baka kæru á hendur þér frú mín góð og er þess albúinn að stífa útlim hvers er reynir að gera að þér atlögu. Sjáumst aftur. ‹Ljómar upp, stekkur á bak Sigurdulu sem prjónar út af þræðinum›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 15/3/10 19:07

‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Urmull Ergis 27/11/10 18:53

Ég var bara að spá í að fá mér einn þrefaldann inniskó í kók,- hvar er barþjónninn?

        1, 2, 3
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: