— GESTAPÓ —
þræði eytt - búddhismi
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 18/11/10 21:52

eyddur þráður.......afsakið leiðindi sem hann olli.

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 18/11/10 22:53

Hvar og hvernig verður allt þetta bull til?
Framleiðir þú það frítt?

Er einhver leið til að stöðva flóðið?

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 18/11/10 23:00

Ekki hef ég neitt á móti búddisma nema þó síður sé - sérstaklega af Zentaginu, en mér brá þó í brún að sjá þráð kenndan við mig sem ég man ekki eftir að hafa stofnað. Ef þráður er kenndur við mig þætti mér betra að það væri þráður sem ég stofna sjálfur.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 18/11/10 23:30

Golíat mælti:

Er einhver leið til að stöðva flóðið?

Nei, alveg vonlaust. Þetta bara flæðir og flæðir þartil við drukknum öll.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 18/11/10 23:33

Hjálpaðu mér upp, ég get það ekki sjálfur. Ég er orðinn leiður, á að liggja hér. Gerum eitthvað gott, gerum það saman, ég skal láta fara lítið fyrir mér. Hjálpaðu mér upp mér finnst ég vera drukkna. Hvað getum við gert, ef aðrir bjóða betur, dregið okkur saman og skriðið inní skelina? Nei, það er ekki hægt að vera minni maður, og láta slíkt og annað eins spyrjast út um sig.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 19/11/10 00:35

Skal gert herra Þarfagreinir!
Herra Já herra!!

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 19/11/10 09:28

Hver er beiðni?
Af hverju var beiðni að eyða þræði?
Af hverju var þræðinum einfaldlega ekki eytt að beiðni einhvers?
‹Starir þegjandi út í loftið›

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 19/11/10 11:38

Þarfagreinir fór fram á að þráðurinn væri ei tileinkaður honum en jeg hafði hugst stofna þráð honum til heiðurs og sem liður í jólagjöf. En ljóst er að með því hafði jeg gjört mistök!!

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 19/11/10 16:20

Það er ekki búið að eyða þræðinum, það er bara búið að breyta nafninu á honum.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 20/11/10 12:10

Ég veit það vel - ef krossamerkið væri ennþá til staðar hefði ég hiklaust eytt þræðinum. En krossamerkið hverfur eftir að ákveðinn tími er liðinn og þá er bara hægt að breyta eða eyða innihaldi að vissu leyti en ekki alveg sjálfum þræðinum.
Þetta er einn af verstu ókostum alnetsins........

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 20/11/10 12:19

Klúðrið á snillingnum sjervitra honum Ívari Sívertssen og líklegast einhverjum fleirum hjer hefur einnig haft það í för með sjer að vjer getum víst eftir ákveðinn tíma ei eytt þeim þráðum er vjer vildum eyða og ei eytt þráðum eftir gömul sjálf sem sum okkar höfðu haft hjer sem er talin lítil sem engin not fyrir lengur

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 20/11/10 12:33

Þú getur ekki eytt þráðum, bara innleggjum ef enginn hefur lagt orð í belg á eftir þér.

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 20/11/10 20:23

klúðrið á mjer!!!! Blessaður ljóski get jeg verið!!!!

..
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: