— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 4/10/10 13:55

1. Skilgreina vandamál í kerfi N þar sem notkun R kemur fyrir sem líkindareiknitól.
2. Prufa að reikna líkurnar á að einhver atburður eigi eftir að ske næstu misseri með því að nota R.
3. Finna leið til þess að skilgreina R. fyrir þá sem eru á byrjendareit í R fræðum.

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 4/10/10 14:28

Hvað er svo lygilega vinsælt við leik þenna?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 4/10/10 14:36

Það er vissulega lygilegt að einhverjum datt í hug að þetta gæti orðið vinsæll leikur.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 4/10/10 14:44

Það eiga svo margir eftir að reyna að leysa hann. Fyrst verða þeir hrokafullir og halda að þeir geti leyst hann í einum grænum. Svo fara þeir á Wikipedia , og fletta upp á R , og prufa t.d. að hafa sviga á bak við R (statistics & Probability)

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 4/10/10 14:45

Þá vandast málið........

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 4/10/10 16:03

R er sem sagt forritunarmál. Var að fara á Wikipedia núna rétt áðan. Notað til þess að kenna tölvum að þróa líkindareikningsforrit.

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 22/10/10 15:38

Þetta er nú það vitlausasta sem ég hef heyrt...

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 23/10/10 14:22

R er ekki vitlaust fyrirbrigði. R er mjög gáfuleg og snilldarinnar snjöll aðferð til að takast á við fyrirbrigði svo sem matrixur.
Jeg held að þú sjerst gjursamlega húmorslaus.

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 24/10/10 00:18

Því fer fjarri að eg sé húmörslaus. Þvert á mót þyki ég með skemmtilegri og fyndnari mönnum. Ég er hrókur alls fagnaðar á manna mótum og hógværðin vefst ekki fyrir mér.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 6/11/10 18:06

Ei er það vitleysa að R sje forritunarmál. Það er vitað mál!!

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 6/11/10 18:24

Það er jafnvel vitað forritunarmál. Ég skrifa allan minn kóða í R++.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 7/11/10 16:45

Hey flott! Jeg hef mikið dálæti á R. Jeg er að velta fyrir mjer t.d. hvort að forritunarmálið á bak við það þegar matrixur verða til eins og þessi sem við erum sögð stödd í núna , sé hugsanlega sams konar útgáfa og sú sem við þekkjum af R.

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 7/11/10 18:08

En fyrir utan það erum vjer með R í tölvum HÍ.

..
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: