— GESTAPÓ —
Hvar er hún ?
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3 ... 21, 22, 23
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 21/12/09 17:03

‹Hefur mótið á loft svo allir geti skoðað það vel›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 21/12/09 17:05

Bleiki ostaskerinn mælti:

Þarf ekki að hefja nýliðamótið áður en því skal ljúka?

‹Hrökklast afturábak og hrasar við (og nennir ei að kanna hve oft áður það hefur gerst í þessum þræði)›
Er það að hefja eitthvað ekki eitthvað sem hefði þurft að gera á undan móttökunni ? ‹Veltir fyrir sjer hvort þráðurinn sje e.t.v. í vitlausri röð›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 21/12/09 17:22

Þarfi hefur mótið, það merkir að hann hafi tekið það. Þar af leiðandi var alveg hægt að hafa móttöku á undan mótshaldi. Þráðurinn er sumsé ekkert í rangri röð.

Það var ekki ég!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 21/12/09 18:46

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við, klórandi sér undrandi í höfðinu›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 21/12/09 18:53

Hvað kemur þá á eftir mótshaldi? Ég er orðinn frekar þreyttur í höndunum ...

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 21/12/09 21:54

Það er spurning um að steipa sjálfvirkan mótshaldara. Mótsstatíf jafnvel.

Það var ekki ég!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 21/12/09 22:36

Bleiki ostaskerinn mælti:

Þarfi hefur mótið, það merkir að hann hafi tekið það. Þar af leiðandi var alveg hægt að hafa móttöku á undan mótshaldi. Þráðurinn er sumsé ekkert í rangri röð.

‹Klórar sjer í höfðinu›
‹Fyllist alvarlegum ótta við að eiga e.t.v. ekki ruglingslegasta innleggið á undanförnum síðum (eða í öllum þræðinum)›

En meðal annarra orða, mótsstatíf þarf að vera úr jólaskreyttri steypu í tilefni árstímans ‹Hellir sjálflýsandi plútóníumkúlum út í steypuna›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 22/12/09 21:35

Það verður sumsé jólamótíf á mótsstatífinu?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hin konan 22/12/09 21:57

Grúppuknús . Ég elska hann Valda minn takmarkalaust. Hann er krútt og eins og allir einræðisherrar mjög kynþokkafullur og
fínn strákur Kystu mig Valdimar og sólinnmun stöðva áhættusaman leik okkar

Vjer erum hún , Ástkona Vladimírs forseta , landæknir Baggalútíu , tilvonandi forsetafrú & •  tilvonandi frú forseti & fjármálaráðherra, Kóbalt & hergagnaframleiðslumálaráðherra & Guð .Greifinn af Þarfaþingi & Forstjóri PRESSECPOL
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 28/10/10 14:15

Það vottast hjer með að mjög alvarlegur atburður hafi átt sér stað á Gestapóinu fyrir ekki svo löngu síðann - Hann hefur myrt Hinn!!

..
        1, 2, 3 ... 21, 22, 23
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: