— GESTAPÓ —
Enn ótvírćđari sönnunargögn
» Gestapó   » Vjer ánetjađir
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 22/12/08 14:28

Eftirfarandi frjett er algjör skyldulesning:

http://baggalutur.is/frettir.php?id=4403

Vjer erum afar langt frá ţví ađ vera bankastjóri. Hjer er ţví komin enn ótvírćđari sönnun en áđur, já og líka enn ein ótvírćđ sönnun ţess ađ VJER ERUM EIGI KRÚTT !

‹Ljómar upp›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Garbo 22/12/08 14:38

Ég hef aldrei haldiđ ţví fram ađ ţér vćruđ krútt og skil ekki hvernig sú hugmynd kviknađi til ađ byrja međ. Ţér eruđ eiginlega eins ókrúttlegur og hćgt er ađ hugsa sér.

sígrćn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Skabbi skrumari 22/12/08 15:07

Sammála Garbo... aftur á móti er Upprifinn ótvírćtt krúttibolludúlla...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 22/12/08 15:11

Skabbi skrumari mćlti:

Sammála Garbo... aftur á móti er Upprifinn ótvírćtt krúttibolludúlla...

Ert ţú ađ halda ţví fram ađ ég sé einhver bankastjóri?‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Skabbi skrumari 22/12/08 15:14

Upprifinn mćlti:

Skabbi skrumari mćlti:

Sammála Garbo... aftur á móti er Upprifinn ótvírćtt krúttibolludúlla...

Ert ţú ađ halda ţví fram ađ ég sé einhver bankastjóri?‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Já ég held ţví fram... ‹klípur í dúllukrúttibollabangsakinnarnar hans Upprifins›

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 22/12/08 15:17

Ţú ţarna ódóiđ ţitt!
Viltu ađ ég feli fyrir ţér ákavítiđ? ha?

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Skabbi skrumari 22/12/08 15:20

Ákavítiđ er ei hér
-ehemm sko.
Feldu ţađ sem faliđ er
og finndu svo.

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 22/12/08 15:29

Gefum okkur ađ satt sé ađ Vlad sé langt frá ţví ađ vera bankastjóri.

Gćti ţá ekki hugsast ađ hann sé vel fyrir ofan bankastjóra á krúttlistanum?

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 22/12/08 15:41

í ţykka bók í hillu hárri
hefur fleygnum laumađ ţú
annar stađur ei gefst skárri
ef međ konu hefur bú

bokku hefur góđa geymt
ţó gengi illa ađ passa
annari og einni gleymt
oní klósettkassa

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 22/12/08 19:09

Mér finnst ţiđ allir vera krútt!! Krúttin mín! ‹Ljómar upp› Ţó ađ ţiđ séuđ ekki bankastjórar. ‹Ljómar ennţá meira upp›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Goggurinn 27/12/08 20:27

Ţunn sönnunargögn, elsku besta krúttíbolla!

Goggurinn. Vandamálaráđherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Stađfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 27/12/08 21:14

Ţađ er ţá semsagt Villimey sem er krúttíbolla er eigi kemur međ fullnćgjandi sönnunargögn. Ţví getum vjer veriđ sammála ţví til er minnst einn Gestapói sem fullyrđing hennar gildir eigi um.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 3/5/09 03:41

Wild ţing, Ć ţínk á lov jú.

ta ra ra ra(sjá the trogs.)

skál í botn og restina í háriđ.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
dordingull 9/7/09 06:24

EIGI krútt og m.a.s. međ skjal er stađfestir ţađ

Má ég sjá ţetta skjal? ‹Styđur báđum höndum á mjađmir›

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Sannleikurinn 27/10/10 14:49

En ţiđ hafiđ stundum fariđ í köst viđ minnstu tilraun til ađ hefja sum ykkar ofar krúttstiginu.

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 27/10/10 18:46

Forsetinn skorar alltaf mörg stig á krúttskallanum. Hann er bara svo mikiđ krútt ađ hann áttar sig ekki á ţví sjálfur.

KauBfélagsstjórinn.
» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: