— GESTAPÓ —
STRÍÐ! - tilkynningar
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 12/1/09 00:41

Ég legg til að fyrst verði miðað á Old Trafford.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 13/1/09 09:45

Kargur mælti:

Ég legg til að fyrst verði miðað á Old Trafford.

Er ekki hægt að halda þessu djöfulls, fokking drulluskítatuðrusparki fyrir utan baggalútinn?
‹Leggur til að það verði stofnað til stríðs við alla áhangendur fótboltafélaga hvar sem þeir leynast›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 13/1/09 10:48

Það er nú einmitt það sem hjer er verið að gera ‹Miðar á Old Trafford - auk allra annarra stórra valla›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kveifarás 13/1/09 11:35

Don De Vito mælti:

Kommon, er ég sá eini sem finnst þetta skemmtileg fyrirsögn?

Allavega, sem stríðsmangari Baggalútíska heimsveldisins ber mér skylda til að upplýsa ykkur um þau stríð sem að Baggalútía er að standa í eða stendur fyrir í augnablikinu, en þau fara mörg hver framhjá hinum venjulega borgara þar sem að það fer ekki mikið fyrir þeim.

En allavega, þeir sem við erum í stríði við:

BRETLAND
San Marínó
Ekki Færeyjar - Svona til tilbreytingar...
Íslenska krónan.
Hryðjuverk
Íslam, kristni og önnur trúvilla.
Eiturlyf (utan Baggalútíu).
Púertó Ríkó og Kúba
Babýlon.
Mafían
„Sjávarfólkið“
Hvergiland - þótt að við höfum reyndar ekki ennþá fundið það...
Júgóslavía - Hún er ekki nógu sundruð.
Vesturbakkinn (ekki Gaza)

Sömuleiðis stöndum við fyrir og sponsorum flest öll ef ekki öll stríð sem stunduð eru í Afríku um þessar mundir. Það er fátt skemmtilegra en að fylgjast með og veðja á það hvaða stríðsherra slátrar svona og svona mörgum og hvert hann ræðst næst. Sumir eru með veðhlaup og veðja á hesta og pöpúllinn tippar á leiki í enska boltanum, við erum með þetta, þetta er í raun bara eins og hvert annað áhugamál.

Annars er ég örugglega að gleyma einhverju. Þetta er allavega það helsta.

Afhverju erum vér í stríði við smá ríkið San Maríno?
Veit ekki betur en að þar sé bjórinn á viðráðanlegu evrði og kaldur í þokkabót.
Ólíkt því sem gerist í Breyska heimsveldinu.

Mr. Cabdriver, Engir skápar eru óhultir. Sérlegur einkabílstjóri Flottustu Hljómsveitar Ízlands. Óopinbert viðhald. Athyglismella með meiru!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 13/1/09 11:45

Kveifarás mælti:

Afhverju erum vér í stríði við smá ríkið San Maríno?

Aðallega til að komast yfir bjórinn þar.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kveifarás 13/1/09 11:46

Auvitað, it lies in the eyes upstairs!
Bombarderum þá, þá. Samt reyna að hitta ekki bjórinn, leiðinlegt að hafa púður bragð af bjórnum.

Mr. Cabdriver, Engir skápar eru óhultir. Sérlegur einkabílstjóri Flottustu Hljómsveitar Ízlands. Óopinbert viðhald. Athyglismella með meiru!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 13/1/09 18:47

Vladimir Fuckov mælti:

Það er nú einmitt það sem hjer er verið að gera ‹Miðar á Old Trafford - auk allra annarra stórra valla›.

‹Laumast til að stilla Arsenal-flaugina á Highbury›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 16/10/10 22:10

Ég skal ná í penslana mína og alla kanvasa sem ég á sem ekki eru málaðir.........byrjum á að mála drottninguna...............................................nakta.

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 23/10/10 20:21

Vladimir Fuckov hvað með Baggalútinn sjálfann? Væri það ekki alveg æðislegur staður til þess að byrja á eftir alla þessa tilgangslausu orðahríð? Byrjum á blettnum þar sem hann er veikastur fyrir.

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
núrgis 23/10/10 21:27

Þetta Ú.S. dót er svona næstum að verða til þessa að fröken sjálf og fleiri nenni ekki að tjá sig á þessum miðli lengur. Humm.

Kattavinur og amma skrattans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 25/10/10 01:35

núrgis mælti:

Þetta Ú.S. dót er svona næstum að verða til þessa að fröken sjálf og fleiri nenni ekki að tjá sig á þessum miðli lengur. Humm.

Jamm. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 25/10/10 16:26

Svo legg ég til að Gjuggíborg verði lögð í eyði!!

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
        1, 2
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: