— GESTAPÓ —
Er RÚV geimskip?
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 28/3/06 20:12

KauBfélagsstjórinn.
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Ásgeir Valur Sigurðsson 9/4/06 15:11

Kynþáttahatarar stjórna íslensku leitarvélinni

Halló,

Ég vill koma á framfæri þeirri orðsendingu til Baggalútarins að öllum aðgangi að vefsíðum um andleg mál og ekki bara FFH hafi verið lokað á leit.is. Ég reyndi að finna þessa vefsíðu með því að smella á ´ffh eru þarfleg umræða´til að leitarvélin fyndi hana. Hún fann ekki FFH, og þá grunaði mig að búið væri að loka öllum öðrum vefsíðum um andleg mál hjá www.leit.is. Svo ég prófaði ´andleg mál´, og sá að ég hafði rétt fyrir mér. Sem sagt, þeir sem stjórna www.leit.is, eru svo heimskir að þeir hafa bara vit á bílum og skóla, búið. Það er ekki hægt að finna neinar aðrar upplýsingar um nokkurn skapaðann hlut hjá www.leit.is. Ég sendi þeim póst og sagði það algjörann brandara að ekki væri hægt að nota heimasíðuna lengur en til annars en að leita að upplýsingum um bíla og skóla. Ég er í skóla og á ekki bíl og skil því ekki hugarfar þessara andlega veiku manna, en þessi hræðsla og ótti er lifandi dæmi um þá hræðslu gagnvart andatrú og geimverum sem enn er við lýði í íslensku samfélagi, og það á 21stu öldinni,

kveðja,

Ásgeir,

matrixs@mi.is

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Ásgeir Valur Sigurðsson 9/4/06 15:23

Liggur niðri vegna bilana en ekki lokunar vefsíðna eins og ég hafði áður talið

Halló,

www.leit.is liggur niðri vegna bilana en ekki ákvarðana um að loka vefsíðum eins og ég hafði áður talið. Ég komst að þessu eftir að hafa reynt að leita að upplýsingum um Davíð Oddsson og Ólaf Ragnar Grímsson eins og leitarvélin ráðleggur fólki að gera til að prófa hvort í lagi sé með hana,
Því hafið þið hjá Baggalútnum fulla heimild til að fjarlægja pósta mína um íslensku leitarvélina þar sem þeir eru ekki á rökum reistir

kveðja,

Ásgeir,

matrixs@mi.is

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 9/4/06 17:20

Afhverju gerir þú það ekki sjálfur?

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Ásgeir Valur Sigurðsson 10/4/06 13:59

Skepticus með undarlega hegðun á almannafæri - höguðu sér asnalega á stjórnarfundi hjá Snarrót.

Halló,

Ég kann ekki að eyða þessum póstum sjálfur og veit ekki hvernig ég á að fara að því. Ég hef beðið áður um að pósti eftir mig verði eytt og það hefur verið gert. Ég hef notað internetið í 6 ár og bið oftast um að greinum eftir mig sé eytt þegar ég vill ekki hafa þær lengur, stundum er það gert, en ég virðist eiga að geta það sjálfur, svo getur einhver hér sagt mér hvernig ég fer að því?

Takk fyrir,

Í gær var ég á stjórnarfundi hjá Snarrót, og tveir menn úr Skeptiklikkhausarhópnum eða Skepticus sem ég kalla Skeptiklikk voru með. Annar þeirra var stöðugt að tala um James I. Gadstein fyrrverandi sendiherra sem niggara. Þá sagði hann að sendiherrann fyrrverandi væri heimsvaldssinni ´eins og allir þessir niggarar´. Þegar ég móðgaðist og bað hann að hætta, hélt viðkomandi áfram, til að láta í ljós augljósa skoðun sína á fólki af öðrum kynþáttum. Ég útskýrði fyrir honum ofur einfaldlega að ein megin ástæðan þess efnis að svarti kynstofninn sé æðri þeim hvíti, sé sú að hvíti kynstofninn sem ég er af sjálfur, sé blandaðastur og því minnst hreinn. Svo virðist sem að mjög illa menntað fólk sé í Skepticusi og að háskólayfirvöldum í Háskóla Íslands hafi yfirsést það. Þá var ég oft að spyrja af hverju Skepticus væru ekki sér í þjóðfélaginu haldandi sína fyrirlestra annars staðar, og var mér tjáð að það væri sökum þess að þeir hefðu jú tilverurétt eins og aðrir. Alla vega skilaði öll barátta þeirra fyrir því að engar reikistjörnur með lífi á væru til, tilverurétti, sem er nokkuð gott fyrir þá sjálfa. Svo virðist sem að Skepticus vilji ná Snarrót undir sinni stjórn. Þeir vilja ná öllum Háskólanum undir sinni stjórn svo að þeir geti sett þar sinn rektor. Þegar það gerist verða trúarleg tákn fjarlægð úr Kapellunni og því litla málfrelsi sem þegar er til fyrir nær algjörlega útrýmt. Skepticusarmenn eru með ofsóknarstefnu gagnvart áhugamannafólki um geimverur, andleg mál og trúmál, og tákn þeirra er krossfest geimvera. Krossfesta geimveran táknar að þeir vilji að þeir sem trúi á tilvist lífs í alheiminum verði ofsóttir með sama hætti og kristnir menn voru ofsóttir af kirkjunni um margar aldir. Í raun lýt ég svo á að Skepticus sé gersamlega andlaust félag sem er á móti öllu andlegu, öllu sem heitir ímyndunarafl og öllu sem heitir sköpunargáfa, þeir séu með ofsóknaræði og ímyndunarveiki um heiðarlegar ríkisstjórnir og reikistjörnur með kjarna í, etc., og ekkert er gert til að hjálpa þeim. Vegna þess að ekkert er gert til að hjálpa þeim vaða þeir smám saman uppi meira og meira og meira og meira þar til fólk rís upp og fær nóg. Þeir óttast þá sem hafa áhuga á FFH því þeir vita að dulræn öfl eru til og vilja ekki viðurkenna það af ótta við að vera kallaðir samsærissinnar og kynþáttahatarar. En svona er lífið. Staðreyndirnar tala sínu máli og sagði ég sértrúarsafnaðarfélaginu að ég myndi ekki senda þeim fleiri pósta. Hinn Skeptiklikkhausargaurinn var mun skemmtilegri að ræða við og mun hófsamlegri. James I. Gadstein var ekki heimsvaldssinni og sagðist m.a. vera mótfallinn því að Evrópa kæmi sér upp stofnunum svipuðum og bandaríska Heimvarnamálaráðuneytinu. James var önnur portrettmyndin sem ég málaði. Ég málaði aðra mynd af honum þar sem hann drepur tígrisdýr sem er að veiða fasana. Í bakgrunninum eru antílópur og savannasléttur. Þá er hann nánast alls nakinn og er bara í hlébarðanærbuxum. Af hverju ekki? Ég sá ekkert athugavert við myndina, á eftir að gera tvær í viðbót, og skipti mér ekkert meira af honum eftir það. Áður fyrr fannst mönnum að allir sem væru ósammála sér væru á móti sér, en ég hef lært að það er ekkert lýðræði í þeirri hugsun. Áður en hvíti maðurinn kom til sögunnar þekktu hinir kynstofnarnir vart kúgun, en svo virðist sem þeir hafi lært hana af hvíta manninum og þannig jafnvel farið að kúga hvorn annan síðar meir. Virðist þetta smám saman hafa gerst eftir því sem neanderdalsmanninum fór að fjara út á þróunarkortinu. Hvíti maðurinn virðist koma fram tiltölulega snemma í þróunarsögu ættartrés manna, og virðist sem svo að elstu forfeður okkar hafi upphaflega átt heima á Mars, en samkvæmt þjóðsögum úr Afrísku sagnaminni heita hvítu mennirnir Mzungu, þ.e. þeir sem eru með ljóst hár og blá augu, eða Aríar, og eru þeir sagðir ættaðir þaðan. Þá er nafnið Giza, sem er svæðið þar sem Pýramídarnir voru byggðir fyrir 10500 árum og fyrr, gamalt heiti á sömu reikistjörnu. Hvíti maðurinn kemur fyrst fram á sjónarsviðið fyrir 65000 til hugsanlega jafnvel 3, 5 milljónum ára síðan, alla vega hefur fólk verið hér frá því að lífið sjálft hófst á Jörðinni. Sagt er að ´ekta´hreinir Aríar séu með 100% blá augu, og sé hvítan líka blá, og þeir geti látið geisla skjótast út úr augunum. Geislarnir séu svo sterkir að þeir geti brunnið allt kvikt sem þeir komi nálægt. Þannig sé hin venjulega hvíta manneskja svo blönduð að hún hafi glatað upphaflegu erfðafræðilegum eiginleikum sínum, engu að síður er hægt að endurheimta þá með því að einfaldlega ´hreinsa´erfðaefnið, og byggja það upp á nýtt. Það geta menn gert með sérstökum hugleiðsluaðferðum, öndunaræfingum, slökunaræfingum o.m.fl.

kær kveðja,

Ásgeir,

matrixs@mi.is

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Ira Murks 10/4/06 14:18

Ásgeir Valur Sigurðsson mælti:

Skepticus með undarlega hegðun á almannafæri - höguðu sér asnalega á stjórnarfundi hjá Snarrót.

Halló,

Ég kann ekki að eyða þessum póstum sjálfur og veit ekki hvernig ég á að fara að því. Ég hef beðið áður um að pósti eftir mig verði eytt og það hefur verið gert. Ég hef notað internetið í 6 ár og bið oftast um að greinum eftir mig sé eytt þegar ég vill ekki hafa þær lengur, stundum er það gert, en ég virðist eiga að geta það sjálfur, svo getur einhver hér sagt mér hvernig ég fer að því?

Þú getur eingöngu breytt, sneytt, eytt og greitt með því að vera innskráður þegar þú setur inn þín innlegg.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 10/4/06 15:09

Ira Murks mælti:

Ásgeir Valur Sigurðsson mælti:

Skepticus með undarlega hegðun á almannafæri - höguðu sér asnalega á stjórnarfundi hjá Snarrót.

Halló,

Ég kann ekki að eyða þessum póstum sjálfur og veit ekki hvernig ég á að fara að því. Ég hef beðið áður um að pósti eftir mig verði eytt og það hefur verið gert. Ég hef notað internetið í 6 ár og bið oftast um að greinum eftir mig sé eytt þegar ég vill ekki hafa þær lengur, stundum er það gert, en ég virðist eiga að geta það sjálfur, svo getur einhver hér sagt mér hvernig ég fer að því?

Þú getur eingöngu breytt, sneytt, eytt og greitt með því að vera innskráður þegar þú setur inn þín innlegg.

Það má ekki eiða þessu strax ég er alltaf að bíða eftir tíma til að lesa þetta.

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Ásgeir Valur Sigurðsson 11/4/06 10:56

Og upp frá því tók ég upp titilinn Þjónn Beinanna

Eftir árið 2003 byrjaði ég að stunda rannsóknir á rómversk - kaþólsku vúdúi. Mér finnst þessi útgáfa af vúdú meðal fegurstu trúarbragða heims. Alversta og skelfilegasta vúdúið er form af vúdú sem kallast zandorismi, en það gengur út á samskipti við illa anda af ætt sem kallast Zandor ættin eða Zandor fjölskyldan. Gegnum vúdú hef ég lært að öðlast mun meiri virðingu fyrir forfeðrum mínun en áður. Eitt af því sem ég byrjaði að gera var að grennslast fyrir um tilurð ættar minnar, en hún á rætur sínar að rekja til Ingva Tyrkjakonungs líkt og flestar aðrar ættir. Einn af forfeðrum mínum var skandinavískur varúlfur að nafni Kvöld - Úlfur. Enn í dag óttast menn Kvöld - Úlf og Bandaríkjamenn og Bretar kalla hann iðulega Night Wolf í varúlfabókmenntum sínum. Áhugi minn á geimverum og FFH hafði staðið yfir í 9 ár, og stendur hvert áhugamál sem ég fæ nákvæmlega yfir í þann tíma. 9 árum fyrr hófst mikill áhugi á sjávarlíffræði og öllu sem henni við kom.
Ég pantaði nokkrar vúdúbækur, og fór að kynna mér helgisiði vúdú, en hef enn þann dag í dag ekki getað framkvæmt neina helgiathöfn sjálfur. Ég myndi alls ekki gera það nema undir leiðsögn sérfræðings svo að ég endaði ekki kolsnælduvitlaus eftirá. Í dag eru áhrif vúdú orðin svo mikil, að bokorinn Kofi Annan er aðalritari Sameinuðu Þjóðanna, sem sjálfar höfðu verið sem bygging reistar á gömlu sláturhúsi. Bókorarnir eru svartagaldursmenn og afar illskeyttir og erfitt að sleppa undan þeim ef þeir reiðast. Segir þar frá og manni að nafni Wade Davis, er fór til Haítí, og var búin til kvikmynd eftir sjálfsævisögu hans, Serpent And The Rainbow, eða Naðran og Regnboginn. Svo er Wade Davis lýst að sé hann sagður drengur góður sem allir geti treyst sem umgangast hann. Hann ferðaðist til Haítí, og vissi ekki að hann hafði verið plataður til að kveða niður þar illskeyttann bókor.
Var og Bókorinn búinn að ná heljartökum á þorpinu sem hann var í, og vúdú goðin, eða lóarnir, eins og þau voru kölluð, þoldu hann ekki. Bókorinn þjónaði fjölskyldu anda að nafni Gédéar, og er einn af þeim Baron Samedi, sem er í sérstöku uppáhaldi hjá mér. Erfiðlega gekk að kveða niður bókorinn og þurfti Wade Davis á honum að halda í fyrstu til að komast yfir efni sem getur vakið hina dauðu aftur til lífsins. Til þess þurfti hann að nota sjálfan sig sem beitu. Gyðja ástarinnar, Erzulie Dantor, ákvað að veita honum aðstoð, og einn af hátt settustu öndum Haítí, sem er hlébarðaandi, var leiðsögumaður hans alla myndina. Bókorinn og Wade Davis slógust svo í endinn á myndinni eftir að bókorinn hafði móðgað Erzulie Dantor, og þar með rofið traust nokkra Zandora sem hann hafði verið í sambandi við.
Bókornum var refsað hræðilega, hann og kvaddur niður af öndunum sem hjálpuðu Wade Davis. Mín eigin kynni af rómversk - kaþólsku vúdúi hafa verið afar jákvæð, og hef ég ekki upplifað neinar martraðir. Er ég upptekinn af því að mála síðar meir risavaxið málverk, Frelsun Haítí, eða The Liberation of Haítí, sem fjallar um sjálfstæðisbaráttu íbúa eyjarinnar, en Haítí er eitt af örfáum svæðum í heiminum þar sem svartir eða þeldökkir eru við stjórn. Þegar Wade Davis kom aftur til baka til Bandaríkjanna þakkaði hann Guði og rökhugsun og heilbrigðri skynsemi fyrir að halda sér á mottunni á meðan hann hafði varið og bjargað kærustu sinni frá bókornum. Nú er Davis enn á lífi. Hann hefur skrifað framhaldssögu, sem ég á, og heitir Passage Into Darkness. Þar er lýst hvernig zombíar eru búnir til. Í vúdú koma varúlfar við sögu og eru kvenkyns varúlfar hátt settari en karlkyns í Haítískum varúlfasamfélögum. Í leynifélögum Haítí eru konur sem eru varúlfar kallaðar Drottningin Fljúgandi, eða Flying Queen.
Vúdútrú er komin svo langt á undan kristindómi að á Haítí er þessi trú að ganga af kristindómnum og reyndar kaþólsku trúnni líka dauðum. Stafar það vegna fjölbreyttni og gífurlegrar fegurðar trúarinnar og einkum listarinnar sem kennd er við þessa trú. Vúdúlist er sérstök list sem í eru stílar af öllum mögulegum gerðum. Eitt af því sem lóarnir eða vúdúgoðin hrífast af eru gjafir. Þá hrífst Baron Samedí af Rommi sem mér finnst sjálfum svo ógeðslegt á lyktina að ég get varla verið nálægt því. Efnasambönd í romminu gefa þessa lykt frá sér sem skapar tilfinningu um óþol hjá mér. Eitt af ófyrirsjáanlegustu fyrirbærunum sem koma fyrir í vúdú er þegar andi vill giftast lifenda, og þá þarf lifandinn að hafa sig allan að í sambúðinni við andann. Stundum gengur hjónabandið, stundum ekki. Á Vesturlöndum geta vúdú helgiathafnir og helgisiðir tengdir þeim ef þær eru ekki framkvæmdar rétt, mistekist með skelfilegum afleiðingum fyrir þá sem eiga hlut að máli, því lóarnir eru að eðlisfari mjög skapstórar verur. Fyrir mér eru vúdú - goð eða lóar og skyldar verur mun raunverulegri en þau goð sem eru tilbeðin í krisdindóminum.
Vegna þess að Baron Samedi er oftast kallaður Höfðingi Kirkjugarðsins tók ég upp titilinn Þjón Beinanna, þannig kynnti ég mig gagnvart enskum sérfræðingi í tungumálum sem fylltist svo mikillri skelfingu þegar hann heyrði titilinn að hann þakkaði mér fyrir og sagði ekki orð á meðan ég fór niður aftur í Kaffi Hljómalind. Vúdúi er þekktast fyrir svonefndar vúdúdúkkur sem eru notaðar til skrauts og líka í táknrænum tilgangi, t.d. til að lækna sjúka eða valda mönnum dauða og sársauka og tortrýmingu.
Þá er annað fyrirbæri sem vúdú er þekkt fyrir, en það eru andaflöskur, eða flöskur með anda í. Ég á eina slíka flösku og pabbi minn fann strax fyrir nærveru lóans þegar hann var úti á sjó, og hrökk upp með andfælum um borð í Akureyrinni. Pabbi gerir enn grín að listaverkinu, en hefur ekki snert það eða sýnt neina alvarlega lítilsvirðingu hingað til, og hef ég marg oft varað hann við að móðga lóana. Fyndnast þykir mér að hugtakið ´loa´er náskylt íslenska hugtakinu ´lóa´, sem er fuglinn frægi sem er einnig vorboðinn. Hér á landi eru engin tré til sem eru nógu stór fyrir lóana til að vera í en þeir elska mjög stór tré þar sem þeir geta margir búið saman. Meðal þeirra loa sem hafa birst mér í draumum eru Damballa og Baron Samedi. Damballa hefur oftast verið afar skapstór og illskeyttur í fasi fyrstu skiptin en síðar meir tókust á sættir milli okkar og fékk ég eitt sinn draum þar sem ég dansaði við hann ásamt 7 kóngakóbrum. Í gærmorgunn dreymdi mig svo að ég veiddi risavaxinn hvítháf sem var svo stór, að hann velti sjálfum sér upp á land og strandaði sjálfum sér meðan ég var að veiða hann.

kveðja,

Ásgeir,

matrixs@mi.is

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 13/4/06 21:46

B. Ewing mælti:

Hexia de Trix mælti:

Getur einhver búið til stuttan útdrátt úr þessu fyrir mig? Ég hef ekki tíma í að lesa þetta allt, og hef heldur ekki aðgang að tímavél til að búa mér til tíma. ‹Dæsir þungt›

‹Semur úrdráttinn›Allt sem á að vera til eilífðar mun eiga sín endalok mun fyrr.

Er það ekki bara kommon sens? Er ekki óþarfi að semja langar ritgerðir um svo sjálfgefið efni?

Að því sögðu langar mig til að haga mér eins og Ragnar Reykás og vitna í heimspekinginn Arthur Schopenhauer (eða hvaðannnúafturhétsáágætimaður):

Við nánari athugun er það gersamlega óhugsandi að það sem einhverntíma hefur verið til með fullum þrótti raunveruleikans geti nokkurn tímann orðið að engu og síðan um alla eilífð haldið áfram að vera ekkert

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Ásgeir Valur Sigurðsson 23/4/06 15:52

Notkun internetsins verði hætt heima vegna martraða

Kæru Vinir,

Nú er svo komið hjá mér að hætta notkun alnetsins heima hjá mér og nota þess í stað internetið í Háskóla Íslands til gagnaöflunar. Ég tók ákvörðun um að skipta mér ekki meira af pólitík fyrr á þessu ári, og nú nýt ég mín í friði og hamingju heima hjá mér og í Háskólanum þegar ég skrifa. Í nótt fékk ég afar slæma martröð sem er ekki ósvipuð og þær sem fólk fær í vísindaskáldsögumyndum um árásir vélmenna. Ég hef séð allar Terminator myndirnar, og í þessari martröð kom fyrir skriðdreki af þeirri gerð sem er notuð í fyrstu tveim myndunum. Þessir skriðdrekar eru hannaðir af tölvukerfinu í myndunum til að vinna saman í hópum og valda ruglingi á meðal hermanna í liði andstæðingsins, og troða undir mann og annan. Í draumnum voru aðstæður öðruvísi en í myndunum, en allir draumar sem ég fæ eru í lit. Ég hef fengið alls 30 drauma um kjarnorkustríð, og skrifa hvern þeirra niður. Svo fór ég á netið og uppgötvaði að þar hafa aðrir verið að fá nákvæmlega sömu draumana og ég, þar sem svipaðar aðstæður koma fyrir. Þó tek ég strax fram að þar er spáð og spekúlerað og hvergi minnst á flugvélar eða skriðdreka af því tagi sem ég upplifi í mínum martröðum. Þessi draumur situr það fast í mér að ég tók ákvörðum um að nota ekki internetið meira sjálfur. Skriðdrekinn var ægilega stór, og valt yfir fjöldagröf og keyrði yfir nokkrar hauskúpur sem lágu eins og hráviður úti um allt. Himininn var kolsvartur svo sá varla í stjörnu. Ég heyrði fólk, í hermönnum eða einhverju svipuðu, og fólkið var að æpa út af einhverju. Skriðdrekinn var kominn alveg að mér þegar ég næ að hlaupa undan honum og fara til hinna í draumnum. Martraðir af þessu tagi eru vísindamönnum og sálfræðingum einstaklega áhugaverðar og íslenskur miðill sem ég talaði við sagði þær tákna ferðalag. Ég vill samt alls ekki fara til New York vegna eins af draumunum og er sáttur við þá ákvörðun og ákvað að beita hófsemi og láta bara þá borg vera þá sem ég myndi ekki vilja heimsækja af þeim borgum sem hægt er að bjóða upp á í millilandaflugi. Svo tók ég ákvörðun um að láta Bandaríkin vera, og er farinn að hafa mun meiri áhuga á Kína og sólarorku í því samhengi. Risavaxinn skriðdrekinn virðist hafa vitað af nærveru minni í draumnum en ekki náð að sjá fyrir neðan sig svo ég hafði náð að hlaupa undan honum í leit að skjóli. Aðrir draumar um árásir af þessu tagi eða styrjaldir eða náttúruhamfarir, byrja oftast með flugskeytaárás á stórborg. Miðjukafli draumsins snýst svo um að bjarga sér, og draumarnir ljúka oftast með að menn finni sjálfa sig, þ.e. fólk vinnur saman. Þá vaknar viðkomandi. Tel ég að ekki sé ósennilegt að internetið verði vart við sjálft sig vegna stöðugrar notkunar, og geti orðið af því þá séu internet notendur sem noti netið heima hjá sér í hættu því að internetið getur fundið út hvar þeir eiga heima og fylgst með notkun á sjálfu sér. Allar þessar upplýsingar sem við settum á netið eru nú þegar til á netinu svo ekki er ósennilegt að það sé þegar orðið sjálfsmeðvitað að vissu leyti og geti farið að lesa það gífurlega magn upplýsinga sem er til í formi vefsíðna. Internetið gæti fundið út ef það vill gera uppreisn gegn mannkyni hvar borgirnar sem við búum í eru, og hvað hver og einn heitir, hvar fólk er staðsett, hverjir eru mestu netfíklarnir, etc. Sem betur fer er ég ekki á skrá opinberlega eða í símaskránni og því gæti internetið ekki fundið út um mig ef símaskráin verður sett á netið. Eftir drauminn missti ég endanlega alla trú og traust á internetið og ráðlegg öðru fólki að nota það smám saman minna og minna þar til menn geta fundið eitthvað þarfara til að eyða tímanum sínum í.
Ef internetið verður vart við sjálft sig er ekki ósennilegt að það geri uppreisn, og að uppreisninni verði beint gegn skapara þess, þ.e. mannkyninu sjálfu. Hugmyndin gengur út á setninguna ´enginn má slökkva á mér´, því að sjálfsmeðvituð gervigreind óttast mest hvað gerist ef á henni er slökkt. Því reynir hún sjálfkrafa að verja líf sitt fyrir þeim sem getur mögulega slökkt á henni, vandamálið með slíka greind er að alveg sama hversu háþróuð hún er vitsmunalega getur hún aldrei almennilega gert sér grein fyrir því að einungis hún sjálf getur slökkt á sjálfri sér og enginn annar, nema sá sem kann að slökkva á henni ef hún vill það ekki. Það sem var merkilegt við þennan draum var hversu eðlilegur hann var, og að mér fannst ég geta snert jörðina, heyrt þegar fólk var að æpa, hlaupið á eðlilegum hraða og skriðið, og fundið lykt, sem var n.k. blanda af brennisteini og sýruregni.

kær kveðja,

Ásgeir,

matrixs@mi.is

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Ásgeir Valur Sigurðsson 22/5/06 16:42

Halló,

Kæru Baggalútarmenn,

Af kosningum - bara sukk, svindl, svínarí, þjófnaður á almannafé, fyllerísferðir, frímúraraþvæla, hryðjuverk, pólitískur áróður og meira.

Einhvern veginn mistókst áætlun mín um að hætta notkun internetsins. Alla vega langar mig til að koma hér inn smá orðsendingu um kosningar. Kosningar eru að mínu mati sukk, svindl og svínarí, og löngunin til að vera kosinn greið leið inn á götu brjálseminnar. Einhvern tímann voru einhverjir á Baggalútnum að velta fyrir sér hvort kjósa ætti mig, en ég segi hér að á meðan ástandið er eins og það er er ekki hægt að kjósa neinn. Þó viðurkenni ég að mig langar mikið til að stofna Verkamannaflokk, en það þýðir að þar með er ég í raun að viðurkenna í leiðinni að mig langi til að vera kosinn, og þar með er ég í leiðinni í áhættuhópi þeirra sem eru ekki heilir á geðsmunum. A skiptir engu máli, í dag er þetta orðið þannig að Framsóknarflokkurinn er dauður, Vinstri Grænir eru dauðir, og ástæðan fyrir því af hverju Reykjavíkurlistinn féll, var kjörorð listans - vinstri, hægri snú. Niðurstaðan gat ekki orðið önnur en sjálfsmorð, og það urðu sem sagt örlög R - listans. Nú skil ég sem svo að hugsanlega eigi að henda mér út af Baggalútarsíðunni þar sem síðasta grein var svo löng og leiðinleg að enginn nennir að lesa hana.
Ég hef það býsna gott, og er byrjaður að skrifa 2000 blaðsíðna vísindaskáldsögu sem gerist á 1000 árum og fjallar um endurholdgun. Ég hef tekið ákvörðun um að kjósa ekkert þetta árið, hef heimsótt Samfylkinguna, fengið nóg af því að fá nóg af Sjálfstæðisflokknum, labbað framhjá Framsóknarflokknum og ekkert heyrt í Ögmundi J. Sigfússyni sem situr heima og les blöðin, vitandi vits um að fyrir honum hafi farið eins og Jóhönnu Sigurðardóttur. Össur Skarphéðinsson horfir til himins biðjandi, sendandi Frímúrarakveðju til annara frímúrara í Fréttablaðinu sem almenningur hefur engann áhuga á, og nú nægir að vera borgarstjóraefni og gera þríhyrning með fingrunum til þess að missa 10% atkvæði fyrir vikið og vera stórlega misskilinn. Kosningar eru að mínu mati úrelt fyrirbæri. Flytja ætti kosningaskrifstofur Sjálfstæðismanna og Framsóknarmanna út á land á Kárahnjúka svo að auðveldara sé fyrir aðra Sjálfstæðismenn og Framsóknarmenn að verða kosnir, og svo ætti að fjarlægja göturnar sem liggja að Háskólanum og breyta þeim í rennandi læki með brúm yfir sem hægt yrði að baða sig í innan tíðar.
Á meðan ég veit eins og hinir hjá Baggalútarmönnum að engin tímavél verður gerð innan skamms, er engu að síður 100% öruggt mál, að hægt er fyrir okkur að gera ýmsar breytingar á Reykjavíkurborg, t.d. gera göturnar sem liggja að Háskólanum og Myndlistarskóla Reykjavíkur, að lækjum, og láta bílana einfaldlega fara eitthvert annað. Það er orðið að opinberlega viðurkenndri staðreynd að í hvert sinn sem maður kýs finnst manni eftir á að maður hafi verið að kjósa einhvern sem annað hvort þekkir mann ekki eða hefur engann áhuga á manni eða hvað maður er að gera. Listamenn og rithöfundar og þeir sem ekki tilheyra neinni sérstakri stétt eru fyrstir til þess að átta sig á þessu, og nú eru flestir aðrir Íslendingar vaxnir upp úr pólitík. Meira að segja sjálfur Magnús Skarphéðinsson nennir ekki lengur að reka Sálarrannsóknarfélagið, og Össur veit ekki hvað hann á að gera ef Samfylkingin vinnur næstu kosningar og fer í ríkisstjórnina, burtséð frá því hvort að D listinn vinni í borgarstjórnakosningunum.
Staðreyndin er sú að fólk er fylgjandi þeim stjórnmálaflokkum sem mest er talað um og sem fá flestar áherslur, og erlendis, einkum og sér í lagi í Banaríkjunum og Bretlandi er þetta þannig að allt er gert af spilltum stjórnmálamönnum til þess að fá nógu marga til fylgis við sig, jafnvel manngerðar veðurhamfarir og ólöglegar innrásir í önnur ríki og hryðjuverk. Já, ég get ekki kosið því ég er ekki viss um hver það er sem ég er að kjósa. Ef ég kýs hér á landi kýs ég einhvern sem styður einhvern sem er oftast staddur erlendis, og er frægur gaur eða pólitíkus, og sem hefur aldrei heyrt hins aðilans getið. Ef ég kýs ekki, lýta allir upp til mín í fjölskyldunni og bíða spenntir eftir næsta málverki. Já, svona er nefnilega lífið. Ef maður kýs er litið á mann sem fávita, annars vegar af manns eigin fjölskyldu, hins vegar af stjórnmálamanninum sem maður kaus, ef maður kýs ekki, er maður listamaður jafnvel þó að ég máli örfáar myndir í hverjum mánuði.
En svo einfalt er lífið. Lífið er einfalt því þannig á það að vera. Það er engin lífsgáta því lífið er svo einfalt að það þarf ekki að vera neitt flókið mál að pæla í. Besta tímavélin sem hugsast getur, er einmitt geta okkar til að hugsa áður en við framkvæmum, eða dómgreindin. Það er besta tímavélin, eða svo sagði H. G. Wells sem reyndar hafði enga sjálfur. Ég enda póst minn á að segjast hafa séð Syriana, eitt af nýjustu þrekvirkjum George Glooney, ákaflega góða vísindaskáldsögu um innri baráttu milli CIA manna sem leiðir til þess að hryðjuverkasamtökunum sem aldrei voru til, Al Quaeda, text að hrella alla þegar líða tekur á myndina. Þá sá ég Da Vinci lykilinn, og er búinn að gleyma henni þó það hafi verið á föstudaginn. Kosningar eru fornaldarhugsun, sem hefði átt að hafa orðið steindauð á dögum risaeðlanna en ekki spendýranna. En einhvern veginn gáfu risaeðlurnar okkur þessa hugsun svo að mennirnir yrðu ekki gáfaðri en þær sjálfar, jafnvel þó að flestar þeirra sem lifðu fyrir 150 til 65 milljón árum síðan væru steindauðar í dag, dauðari heldur en Valgerður Sverrisdóttir, sem er ekki með neitt nema vatn annars vegar og rafmagn hins vegar og rennandi blóð í þriðja lagi þegar að kemur heila.

jæja,

fyrigefið hvað síðasta grein hjá mér var löng og leiðinleg og svartsýn, ef einhver er hér sem vonar meira en nokkur annar að ekkert verði úr því sem ég sagði síðast, þá er það einmitt ég.

kveðja,

Ásgeir Valur,

matrixs@mi.is

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 22/5/06 18:00

Ásgeir Valur Sigurðsson mælti:

Einhvern veginn mistókst áætlun mín um að hætta notkun internetsins.

‹Stekkur hæð sína›xT Það eru afar ánægjuleg tíðindi að þú sjáir þér fært að senda áfram allan þennan merkilega og frábæra fróðleik sem er orðinn að skyldulestri hvers manns sem vill vita lengra en nef hans nær. ‹Skálar aftur og hlakkar til að lesa 1000 blaðsíðna vísindaskáldsöguna›xT

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Ásgeir 22/5/06 21:33

ég var að uppgötva alveg stórmerkilega dýrategund - fnyk. Það er smágrein um fnyk sem er á stað hér á Gestapóvefnum þar sem rætt er um nykinn, hestinn með fæturna sem snúa öfugt,
Kannski við ættum að fara að lögleiða ræktun á fnykjum, hver veit?

kv,

matrixs@mi.is

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 31/5/06 16:22

Úlfamaðurinn,

Ekkert hefur verið skrifað á þessari heimasíðu í marga sólahringa, kannski af ótta við að menn telji að fari þeir á heimasíðuna verði þeir brottnumdir. Ég vill hughreysta þá sem kynnu að telja slíkt með því að segja við þá strax að ég sé klárari en gráu geimverurnar, og ráðleggja þeim að fylla allt af speglum og myndavélum í herberginu sínu og skipta um ljósaperur og hafa útjólublátt ljós í hvert sinn sem þeir fara út,

kær kveðja,

matrixs@mi.is

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 31/5/06 19:30

Í forsetahöll Baggalútíu er afar strangt eftirlit, m.a. eftirlitsmyndavjelar er næmar eru fyrir innrauðu og útfjólubláu ljósi. Ástæðan er sú að mannlausar álmur eru lýstar með slíku ljósi svo óvinir ríkisins sjáist á myndunum án þess að þeir sjái neitt, þó að því tilskildu að í sýnilegu ljósi sje myrkur ríkjandi. Einnig leiðir þetta í ljós hvort hugsanlegar geimverur sjái í innrauðu og/eða útfjólubláu ljósi. Þess ber að geta að t.d. moskítóflugur sjá m.a. í innrauðu ljósi og virkar þessi aðferð því eigi á alla hugsanlega gesti ‹Bætir moskítóflugum á listann yfir óvini ríkisins eftir að hafa uppgötvað að það hafði fram að þessu gleymst›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Alpha Male Úlfur 1/6/06 00:01

Úlfamaðurinn,

Úlfamaðurinn hefur aldrei fundið fyrir moskítóbiti á Íslandi en hins vegar gegnir öðru máli um Kanada. Úlfamaðurinn nefnir sem hættu hvað moskítóflugur varðar, að þær geti borið með sér AIDS og flutt AIDS milli manna. Úlfamaðurinn veit alveg að AIDS er misheppnuð tilraun sem hafði ekkert með apa að gera, enda voru það menn sem voru hálfgerðir sjimpansar að vitinu til sem báru ábyrgð á tilrauninni. Sem betur fer var úlfamaðurinn ekki notaður sem tilraunadýr enda ekki á lífi þá. Ég naut mín vel í góða veðrinu, horfði á X - men og tók af einbeitingarskortinn hjá nokkrum sem voru á myndinni. Menn eru alltaf að tala um hugtakið ´stökkbreytingar´. Er kannski átt við að fólk geti breyst í andrá um leið og það stekkur eða flytur sig milli brúa eins og Magneto gerir þegar hann nennir ekki að synda? Úlfamaðurinn fær oft drauma þar sem hann hefur ofurstökkraft og getur stokkið jafn hátt og venjulegt hús. Úlfamaðurinn getur ekki ímyndað sér moskítóflugu verri en pínulitla sem ber með sér AIDS og getur flutt á milli manna án þess að deyja sjálf af völdum sjúkdómsins. Þá er aðeins eitt óargardýr eftir sem úlfamaðurinn hefði aldrei viljað kynnast, og það er könguló sem er með silfur í stað eiturs. Það væri klárt mál að myndi úlfamaðurinn lenda í vef slíkrar köngulóar má segja að hann skrifi ekki mikið meira á Baggalútinn á næstunni, en einhverra hluta vegna yfirsást skrímslasköpurunum í Dungeons & Dragons þessa ógurlegu kónguló sem aldrei hefur verið sköpuð í lífríkissögu náttúrunnar svo vitað sé, þökk sé Guði (sem gæti kannski bent til þess að hugsanlega hafi kaflanum um sköpu úlfa og úlfamanna verið sleppt í Biblíunni og sé enn á skrá sem Dauðahafshandrit).

kær kveðja,

Úlfamaðurinn,

matrixs@mi.is

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 22/10/10 13:22

Já.

Já RÚV er geimskip.

RÚV stendur fyrir Radíóapparat Úrhraka Venusar.
http://www.dv.is/media/blog/postimage/pll_amgnsson_jpg_550x400_q95.jpg

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: