— GESTAPÓ —
Á hvað ertu að hlusta?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 464, 465, 466 ... 490, 491, 492  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 3/9/10 23:43

‹Öfundast›

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Huxi mælti:

Hinn Íslenska Þursaflokk og Caput í Höllinni á Þorra 2008. Þvílík skrækjandi snilld! Einhver besta Prog-rock hljómsveit allra tíma...
‹Lætur sæluhrollinn hríslast enn einu sinni ›

Þarna er ég algjörlega sammála. ‹Ljómar upp og setur Þursaflokkinn í spilarann›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 4/9/10 04:35

Nú er ég að hlýða á Skeletons of society í flutningi Slayer. Læf. Er nebbnilega á tónleikum með þeim, Megadeth og Testament. Þetta er hin besta skemmtan, verð ég að segja.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blöndungur 8/9/10 20:34

Eldfuglinn með Stravinskij. Ekki alveg eins tímalaus músisering og er á PartyZone, en djöfull góður samt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 11/9/10 16:47

Alphaville - Big in Japan

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Eiríkur Hauksson: Súperman

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 11/9/10 23:59

Remain in Light, allan diskinn - Talking Heads. Það er erfitt að sitja kyrr undir lögum eins og "Crosseyed and Painless" ‹Dansar›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 12/9/10 03:10

"Acapella" tónslist frá Meirihlutaröddunum Vocal Majority

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 12/9/10 19:13

Ég er að hlusta á disk sem heitir Andorra, eins og smáríkið sem ég sprengdi óvart í einhverju ölæði í fyrradag.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 21/9/10 01:00

Þvottavélina.

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 21/9/10 11:04

Pink Floyd - Allt safnið

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 21/9/10 14:26

Huxi mælti:

Pink Floyd - Allt safnið

‹Sperrir eyrun í átt til Huxa og reynir að hlusta með en heyrir ekkert fyrir öldugangi í fjárans Atlantshafinu› Ertu kannski til í að hækka þetta aðeins?

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 21/9/10 14:40

Huxi mælti:

Pink Floyd - Allt safnið

Ef það væri boðið upp á „like“ hnapp hér myndi ég þrýsta á hann.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blöndungur 21/9/10 21:48

Pink Floyd - afturábak.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 22/9/10 04:10

Marilyn Manson - This is the new [bleep].

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 22/9/10 09:55

Bike - Pink Floyd

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 22/9/10 09:58

The Post War Dream - Pink Floyd

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 22/9/10 09:59

Your Possible Past - Pink Floyd

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
        1, 2, 3 ... 464, 465, 466 ... 490, 491, 492  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: